Niềng răng lệch lạc – Loại nào nhanh và hiệu quả nhất?

Niềng răng lệch lạc là giải pháp được chỉ định trong trường hợp răng mọc lộn xộn, khấp khểnh, vừa gây mất thẩm mỹ, vừa ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai. Nha Khoa Kim bằng những thế mạnh cả về chuyên môn bác sĩ lẫn hệ thống cơ sở vật chất, sẽ là địa chỉ niềng răng lệch lạc uy tín mà bạn có thể yên tâm và tin tưởng lựa chọn.

Vì sao cần niềng răng lệch lạc?

Nếu có các biểu hiện răng khấp khểnh, chen chúc, không thẳng hàng thì niềng răng lệch lạc càng sớm càng tốt là khuyến cáo chung của các chuyên gia bởi:

Răng mọc lệch lạc, chen chúc ảnh hưởng rất lớn đến yếu tố thẩm mỹ chung, nụ cười cũng trở nên kém duyên hơn, từ đó gây tâm lý thiếu tự tin ở nhiều người.

Niềng răng lệch lạc - Loại nào nhanh và hiệu quả nhất? 1Niềng răng lệch lạc là cách khắc phục hiệu quả khuyết điểm răng xấu

Răng hàm không thực hiện tốt được chức năng ăn nhai vốn có, vì vậy mà ăn uống không ngon miệng cũng như kéo theo nhiều biến chứng làm rối loạn khớp thái dương, đau đầu, đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa…

Răng lệch lạc còn là nguyên nhân làm gia tăng các bệnh nha chu, sâu răng, viêm nướu, thở có mùi do thức ăn dễ bị mắc vào kẽ, khó vệ sinh…

Tìm hiểu về các phương pháp niềng răng lệch lạc

Với công nghệ nha khoa phát triển hiện đại như hiện nay, có đa dạng các phương pháp niềng răng lệch lạc được áp dụng nhằm đáp ứng từng nhu cầu cụ thể của khách hàng. Tùy vào mức độ răng lệch lạc, mong muốn và điều kiện tài chính của bạn, các bác sĩ sẽ giải thích về các phương pháp và cho tư vấn phù hợp.

Niềng răng mắc cài kim loại

Phương pháp này sử dụng các mắc cài kim loại thường hoặc chất liệu mắc cài kim loại quý được chế tạo từ vàng, bạc… Tuy được đánh giá rất cao về tính hiệu quả nhưng với chất liệu mắc cài này, thẩm mỹ khi đeo niềng sẽ không cao.

Niềng răng mắc cài sứ

Nhằm khắc phục khuyết điểm thẩm mỹ không cao khi sử dụng mắc cài bằng kim loại, phương pháp này sử dụng các mắc cài sứ trong suốt, hệ thống dây cung cũng mảnh và trong hơn, đảm bảo tính thẩm mỹ ở mức độ cao mà không làm thay đổi hiệu quả chỉnh nha nhận được.

niềng răng lệch lạc - 10Các phương pháp niềng răng

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi

Thay vì gắn mắc cài bên ngoài, với phương pháp này, hệ thống mắc cài sẽ được gắn bên trong, giúp khách hàng tự tin và không phải lo ngại sẽ bị phát hiện khi chỉnh nha. Tuy nhiên, với niềng răng mắc cài mặt lưỡi, việc vệ sinh răng miệng sẽ gặp khó khăn hơn so với các phương pháp còn lại.

Niềng răng không mắc cài Invisalign

Được coi là một bước tiến vượt bậc của nha khoa bởi mang lại tính thẩm mỹ cao, rất khó phát hiện đang chỉnh nha niềng răng. Với phương pháp này, hệ thống các khay niềng trong suốt bằng nhựa dẻo sẽ ôm sát vào răng, tác dụng lực giúp chỉnh các răng về thẳng hàng, không còn xô lệch. Hơn nữa, hệ thống khay niềng này còn rất thuận tiện khi sử dụng bởi có thể dễ dàng tháo lắp để ăn uống, vệ sinh răng miệng.

Niềng răng mọc lệch giá bao nhiêu?

Đây là thắc mắc nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Cụ thể chi phí niềng răng mọc lệch không mắc cài dao động từ 45 – 130 triệu. Chi phí niềng răng mọc lệch có mắc cài dao động từ 30 triệu đến 55 triệu đồng. Tuy nhiên còn tùy vào tình trạng răng miệng của khách hàng mà giá thành có thể cao hoặc thấp.

Niềng răng lệch lạc mất bao lâu?

Niềng răng khấp khểnh mất bao lâu luôn là thắc mắc của hầu hết các bạn, nhất là những người đang có ý định niềng răng. Thông thường, niềng răng khấp khểnh thường kéo dài từ 18 – 24 tháng, với những trường hợp răng nghiêm trọng thì thời gian có thể kéo dài hơn.

Nha Khoa Kim – Địa chỉ niềng răng, thẩm mỹ răng mọc lệch

Nha Khoa Kim là một trong những địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Với những thế mạnh của mình, cùng nỗ lực không ngừng về việc nâng cao chuyên môn, đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, chuẩn hóa quy trình các bước niềng răng khấp khểnh. Chúng tôi tự hào đã giúp hàng ngàn khách hàng có được nụ cười đẹp và lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Niềng răng lệch lạc tại Nha Khoa Kim hoàn toàn có thể an tâm bởi Nha Khoa Kim có đầy đủ năng lực để mang tới kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Bác sĩ giỏi & máy móc tối tân

Tại Nha Khoa Kim, thực hiện niềng răng là đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa chỉnh nha, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản. Bên cạnh đó, Nha Khoa Kim còn là một trong số rất ít địa chỉ đầu tư ứng dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại: Máy x quang panorex & Cephalometric, phần mềm Vceph, công nghệ lấy dấu mẫu hàm 3D…. giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng khách hàng, lên kế hoạch điều trị chuẩn xác và đem lại kết quả tốt nhất.

Các bác sĩ uy tín tại Nha Khoa Kim

Các bác sĩ quốc tế tại Nha Khoa KimCác bác sĩ từ Úc, Hàn Quốc, Canada, Mỹ sang Nha Khoa Kim đào tạo trao đổi chuyên môn

Cơ sở vật chất Nha Khoa KimNha Khoa Kim với hệ thống máy móc hiện đại, khang trang và bác sĩ giỏi thực hiện

Hệ thống nha khoa sạch sẽ vô trùng

Chuỗi hệ thống Nha Khoa Kim với gần 30 cơ sở, phủ rộng khắp cả nước, đều có quy mô lớn, thiết kế theo chuyên khoa riêng biệt, khang trang, hiện đại. Mỗi phòng nha là một ghế nha khoa, mỗi khách hàng là một bộ tay khoan, một bộ dụng cụ riêng và một bác sĩ riêng, đảm bảo vô trùng, tránh lây nhiễm chéo.

Quá trình niềng răng lệch lạc bằng công nghệ niềng răng hiện đại

Nha Khoa Kim hiện đang áp dụng thành công các kỹ thuật niềng răng tiên tiến trên thế giới, với hiệu quả nhanh, độ an toàn cao cùng nhiều tính năng ưu việt như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài mặt trong, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng invisalign, cùng các khí cụ nha khoa trẻ em…

Toàn bộ từ khâu thăm khám, tư vấn, điều trị và hỗ trợ sau khi điều trị đều được áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, đảm bảo di chuyển các răng lệch lạc về đúng vị trí nhanh chóng, không làm răng yếu đi, không ảnh hưởng đến cấu trúc xương răng, mang đến hàm răng đều đẹp, hài hòa.

Niềng răng lệch lạc - Loại nào nhanh và hiệu quả nhất? 5An tâm niềng răng lệch lạc hiệu quả, thẩm mỹ và an toàn

Chi phí nắn chỉnh răng lệch lạc ưu đãi

Nha Khoa Kim áp dụng chính sách niềng răng trả góp lãi suất 0% và trả nhiều đợt nhiều lần, giúp khách hàng dễ dàng hơn về tài chính. Đồng thời, như một lời cam kết về chất lượng dịch vụ, tất cả khách hàng đều được ký hợp đồng niềng răng, đảm bảo tiến độ, chi phí, không phát sinh chi phí.

Cận cảnh quy trình niềng răng lệch lạc tại Nha Khoa Kim

Tại Nha Khoa Kim, niềng răng lệch lạc dù là thực hiện với kỹ thuật nào thì cũng đều tuân thủ nghiêm ngặt các bước theo như quy định của Bộ Y tế, đảm bảo hiệu quả nhận được.

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và hướng dẫn khách hàng thực hiện chụp phim X-quang

Sau khi bác sĩ thăm khám tổng quát, khách hàng sẽ được hướng dẫn thực hiện chụp phim X-quang tại chỗ với máy Panorex – Cephalometric, cho ra số liệu số cấu trúc răng hàm, xác định mức độ lệch lạc và nguyên nhân khuyết điểm.

niềng răng lệch lạc - 9

niềng răng lệch lạc - 8Khách hàng được hướng dẫn chụp phim tại chỗ để kiểm tra cấu trúc răng hàm

Bước 2: Lên kế hoạch niềng răng lệch lạc với phần mềm Vceph

Từ những số liệu mà máy X-quang cung cấp, phần mềm Vceph sẽ được ứng dụng để lên kế hoạch điều trị cụ thể, phân tích răng, xác định thời gian chỉnh nha…

niềng răng lệch lạc - 7Phần mềm Vceph sẽ được ứng dụng để lên kế hoạch điều trị cụ thể

Bước 3: Kí kết hợp đồng niềng răng lệch lạc cụ thể

Chỉ có tại Nha Khoa Kim, khách hàng mới được kí kết hợp đồng niềng răng lệch lạc cụ thể, quy định rõ ràng về phương pháp, thời gian, mức độ dịch chuyển răng qua từng giai đoạn, chi phí… để đảm bảo cao nhất về quyền lợi.

Bước 4: Vệ sinh răng miệng, lấy dấu hàm chế tạo khí cụ niềng răng

Bác sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng sạch sẽ, điều trị các bệnh nha chu nếu có để đảm bảo an toàn khi chỉnh nha.

Công nghệ Scan 3D được ứng dụng trong lấy dấu mẫu hàm, từ đó chuyển các số liệu sang Labo để chế tạo mắc cài hoặc khay niềng cho chuẩn xác.

niềng răng lệch lạc - 6Khách hàng được vệ sinh răng miệng sạch sẽ

Bước 5: Thực hiện gắn khí cụ nha khoa lên răng, kiểm tra và hướng dẫn chăm sóc

Bác sĩ sẽ tiến hành gắn mắc cài lên răng hoặc hướng dẫn tháo lắp khay niềng, sau đó cân chỉnh để đảm bảo mang lại hiệu quả chỉnh nha cao. Trước khi ra về, bác sĩ cũng sẽ dặn dò bạn cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng, một số lưu ý khác khi ăn uống cũng như hẹn lịch tái khám cụ thể.

Hình ảnh khách hàng niềng răng thành công tại Nha Khoa Kim

niềng răng lệch lạc - 5 niềng răng lệch lạc - 4 niềng răng lệch lạc - 3 niềng răng lệch lạc - 2 niềng răng lệch lạc - 1Hình ảnh khách hàng trước và sau khi niềng răng lệch lạc tại Nha Khoa Kim * Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người

Nha Khoa Kim sẽ là địa chỉ niềng răng lệch lạc uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn, cho hiệu quả nắn chỉnh răng cao và tái tạo khớp cắn, hỗ trợ ăn nhai tốt. Nếu quan tâm đến dịch vụ này, bạn đừng ngại mà hãy dành thời gian đến thăm khám tại Nha Khoa Kim để thăm khám và trực tiếp trải nghiệm chất lượng chỉnh nha vượt trội tại đây nhé!

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.