Nha khoa Kim hợp tác cùng Điện máy Thiên Hoà

Với sứ mệnh chăm sóc tận tình cho khách hàng, Nha khoa Kim – hệ thống nha khoa lớn nhất Việt Nam kết hợp cùng Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Thiên Nam Hòa – hệ thống điện máy, nội thất Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng trong mùa hè này.

 

Với những ưu đãi của chương trình, khách hàng của Thiên Hoà sẽ có cơ hội nhận được gói chăm sóc răng miệng miễn phí trong vòng 1 năm tại toàn hệ thống 26 phòng khám trên cả nước của Nha Khoa Kim.

 

Kể từ ngày 22/03/2019 đến hết ngày 31/05/2019, khi mua sản phẩm bất kỳ thuộc hệ thống điện máy, nội thất Thiên Hoà với hóa đơn trên 5.000.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được gói chăm sóc răng miệng 01 năm miễn phí trị giá 1.000.000 đồng. Gói chăm sóc bao gồm các dịch vụ đến từ đội ngũ bác sĩ tận tâm và giàu kinh nghiệm của Nha khoa Kim:

  • Ưu đãi cạo vôi răng miễn phí 02 lần/năm.
  • Không giới hạn thăm khám, tư vấn.
  • Không giới hạn chụp X-Quang (theo sự chỉ định của bác sĩ).

 

Đến ngay trung tâm điện máy, nội thất Thiên Hoà gần nhất mua sắm và nhận về voucher Chăm sóc răng miệng miễn phí 1 năm từ hệ thống Nha khoa Kim.

Bên cạnh đó, khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Kim với hoá đơn trên 1.000.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được Voucher giảm giá 5% khi mua hàng tại hệ thống điện máy Thiên Hoà.

Nha khoa Kim là hệ thống Nha khoa lớn nhất Việt Nam với gần 30 chi nhánh tại các thành phố lớn trên toàn quốc như TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Biên Hòa – Đồng Nai, Vũng Tàu, Tiền Giang và sở hữu nhà máy răng sứ lớn nhất Việt Nam rộng 2.000m2 tại Bình Dương.

Ngày 27/11, thông tin chính thức từ Tổ chức Xếp hạng Cơ sở Y tế Toàn cầu – Global Clinic Rating (GCR), Nha khoa Kim đã chính thức lọt Top 100 Nha khoa tốt nhất trong tổng số hơn 126.245 nha khoa đạt chứng nhận của GCR trên toàn thế giới. Với sứ mệnh giúp cho người dân Việt Nam chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn mỗi ngày với chi phí hợp lý, Nha khoa Kim đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng và chuyên môn, đồng thời liên tục mở rộng cơ sở để trở thành chuỗi Hệ thống nha khoa lớn nhất Việt Nam.

 

HOẶC GỌI ĐĂNG KÝ: 1900 6899

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.