Bật mí cách tẩy trắng răng bằng dâu tây hiệu quả nhất

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng dâu tây cũng là một trong những loại quả góp phần làm cho răng của mình trở nên trắng và đẹp hơn không? Nếu vẫn chưa tin, bạn có thể tham khảo qua một số cách tẩy trắng răng bằng dâu tây an toàn và tiết kiệm ngay bên dưới đây nhé!

Đối tượng nào phù hợp với cách tẩy trắng răng bằng dâu tây?

Là một trong những loại quả có chứa thành phần axit malic cao, dâu tây không chỉ được biết đến với những khả năng tuyệt vời như: trị mụn, dưỡng trắng da, chống lão hoá…. mà nó còn có công dụng loại bỏ cũng như đánh bay sạch những mảng bám cao răng cứng đầu, chính là một trong những nguyên nhân khiến cho răng không được trắng đẹp và chắc khoẻ. Cùng Nha khoa Kim tìm hiểu cách tẩy trắng răng bằng dâu tây nhé.

Bật mí một số cách tẩy trắng răng bằng dâu tây Hiệu Quả nhất

Tẩy trắng răng bằng dâu tây – Bạn đã thử chưa?

Hiện tại, dâu tây đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn cũng như áp dụng trong những trường hợp răng đang gặp phải những khuyết điểm như:

 Hàm răng không đều màu

 Răng bị xỉn màu, ố vàng ở mức độ nhẹ

Răng bị nhiễm màu kháng sinh

Những ưu điểm khi sử dụng tẩy trắng răng bằng dâu tây

Tẩy trắng răng bằng dâu tây là một phương pháp làm trắng răng tự nhiên rất được ưa chuộng, với những ưu điểm vượt trội có thể kể đến như:

 Làm trắng răng an toàn, không gây đau đớn

 Loại bỏ mảng bám cao răng cứng đầu

Bật mí một số cách tẩy trắng răng bằng dâu tây Hiệu Quả nhất

Dâu tây có tác dụng loại bỏ mảng cao răng cứng đầu, giúp răng trắng sáng và chắc khoẻ hơn

 Cải thiện hàm răng bị ố vàng

 Ngăn ngừa bệnh lý răng miệng

 Tiết kiệm chi phí điều trị

Một số cách tẩy trắng răng bằng dâu tây an toàn và tiết kiệm hiện nay

Nếu đang gặp phải một trong những tình trạng răng ở trên, bạn có thể tham khảo và thực hiện theo một số cách tẩy trắng răng an toàn và tiết kiệm ngay bên dưới đây:

  • Dâu tây và muối

Đều có chung công dụng ch̀ị́nh là làm trắng, sát khuẩn, chống viêm… dâu tây và muối chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn khi gặp phải trường hợp răng bị ố vàng hoặc không được đều màu.

Bằng cách nghiền nát 1 quả dâu tây  và trộn chung với 1 thìa muối để đánh răng khoảng 2 – 3 lần/ tuần, phương pháp này sẽ giúp bạn loại bỏ nhanh chóng các mảng bám cao răng cứng đầu, đồng thời giúp răng trở nên trắng sáng và đều màu hơn.

Bật mí một số cách tẩy trắng răng bằng dâu tây Hiệu Quả nhất

Làm trắng răng bằng hỗn hợp dâu tây và muối

  • Dâu tây và kem đánh răng

Bạn cũng có thể sử dụng dâu tây nghiền nát để trộn chung với kem đánh răng nhằm tạo thành hỗn hợp làm trắng răng hằng ngày. Chỉ cần mất khoảng 1 – 2 tuần, răng của bạn sẽ bắt đầu trắng lên trông thấy.

  • Dâu tây và baking soda

Sự kết hợp giữa dâu tây và baking soda sẽ mang đến cho bạn những công dụng vượt trội không thể ngờ tới. Chỉ cần sử dụng dâu tây đã được xay nhuyễn trộn với bột baking soda để tẩy trắng răng thường xuyên, chắc chắn răng của bạn sẽ ngày càng trắng sáng và chắc khoẻ hơn.

Bật mí một số cách tẩy trắng răng bằng dâu tây Hiệu Quả nhất

Hỗn hợp dâu tây và baking soda giúp cải thiện màu sắc răng và hạn chế vi khuẩn tấn công men răng

  • Chà dâu tây trực tiếp lên răng

Chà xát dâu tây lên răng cũng là một phương pháp làm trắng răng dơn giản và hiệu quả hiện nay. Chỉ cần chà xát quả dâu tây lên răng trong khoảng từ 1 – 2 phút, sau đó súc miệng lại với nước sạch. Các chất axit và vitamin có trong dâu tây sẽ giúp bạn loại bỏ nhanh các mảng bám trên răng, qua đó giúp cải thiện màu răng trắng sáng và đều màu hơn

Giải pháp thay thế khi không áp dụng làm trắng răng bằng dâu tây

Nếu bạn cần một giải pháp làm trắng răng lâu dài và tiết kiệm thời gian hơn cả dâu tây thì công nghệ tẩy trắng răng bằng ánh sáng Laser chính là một trong những phương pháp mà bạn có thể tham khảo qua.

Được biết, đây là một dịch vụ nha khoa thẩm mỹ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Với thuốc tẩy trắng và ánh sáng laser dịu nhẹ,  phương pháp này sẽ nhanh chóng phá vỡ các liên kết hóa học bên trong răng, từ đó góp phần khắc phục hiệu quả các khiếm khuyết về răng ố vàng, xỉn màu, nhiễm kháng sinh… giúp khách hàng rút ngắn thời gian thực hiện và duy trì độ trắng sáng của răng lên tới 5 năm.

Bật mí một số cách tẩy trắng răng bằng dâu tây Hiệu Quả nhất

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser hiện đại tại Nha khoa Kim

Hiện nay, Nha khoa Kim đang được đánh giá là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng hiệu quả, an toàn và uy tín tại Việt Nam áp dụng dịch vụ tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước.

Không chỉ giàu kinh nghiệm, đảm bảo chuyên môn, luôn mang đến kết quả cao và an toàn, nơi đây còn làm hài lòng hàng ngàn khách hàng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, chu đáo và tận tâm, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kết quả phục hình răng tốt như mong đợi.

Mọi thắc mắc về dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Nha khoa Kim để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ hơn. Chúng tôi luôn mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần, hân hạnh sẽ được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo nhất!

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.