Trồng răng khểnh bao nhiêu tiền? Bảng giá nha khoa mới nhất

Trồng răng khểnh là một trong những trào lưu thẩm mỹ được giới trẻ hiện nay đặc biệt ưa chuộng. Tuy nhiên, có một điều khiến cho khá nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn khi thực hiện dịch vụ này, đó chính là trồng răng khểnh mất bao nhiêu tiền? Những thông tin có trong bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng trả lời cho thắc mắc này.

Trồng răng khểnh mất bao nhiêu tiền?

Mặc dù không hỗ trợ chính cho việc ăn nhai hằng ngày, nhưng răng khểnh lại mang hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ, tạo nét duyên dáng cũng như ấn tượng cho nụ cười của người sở hữu. Đây chính là lý do mà nhiều người rất yêu thích và lựa chọn dịch vụ trồng răng khểnh.

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp trồng răng khểnh được áp dụng tại các trung tâm nha khoa, nhằm đáp ứng từng nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng trên cả nước. Trong đó, phải kể đến 3 phương pháp được lựa chọn nhiều nhất là đắp composite thẩm mỹ, bọc răng sứ và trồng răng khểnh bằng Implant. Tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính của từng người, mà bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp phù hợp nhất.

Trồng răng khểnh mất bao nhiêu tiền? Giá niêm yết 2019Tuỳ vào điều kiện tài chính của mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp trồng răng khểnh phù hợp

Cũng theo ý kiến của các chuyên gia nha khoa thì để biết chính xác trồng răng khểnh mất bao nhiêu tiền, bác sĩ sẽ phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: chất liệu làm răng khểnh, công nghệ làm răng được lựa chọn, địa chỉ nha khoa trồng răng khểnh được lựa chọn….Vì vậy, tốt nhất khách hàng nên dành thời gian đến thăm khám trực tiếp tại nha khoa để được các bác sĩ trực tiếp tư vấn phương án phù hợp, đảm bảo đạt tính thẩm mỹ cao và giá cả hợp lý.

Trồng răng khểnh thẩm mỹ với giá cả hợp lý chỉ có tại Nha Khoa Kim

Nha Khoa Kim được xây dựng và hoạt động theo mô hình chuẩn bệnh viện nha khoa quốc tế, đồng thời đảm bảo  cao về nhiều yếu tố: chuyên môn bác sĩ, trang thiết bị máy móc, quy trình thực hiện… chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín mà khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng lựa chọn trồng răng khểnh đẹp.

Nha Khoa Kim quy tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có giấy phép hành nghề hợp pháp. Bằng kiến thức và kinh nghiệm vững vàng, căn cứ vào tình trạng răng của khách hàng, các bác sĩ tại đây sẽ đưa ra phương án điều trị tốt nhất, đồng thời linh hoạt xử lý trong từng trường hợp cụ thể.

Trồng răng khểnh mất bao nhiêu tiền? Giá niêm yết 2019Nha Khoa Kim quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao

Nha Khoa Kim cũng tiên phong trong việc trang bị hệ thống máy móc hiện đại, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình trồng răng khểnh: máy chụp phim X quang Paronex, công nghệ lấy dấu mẫu hàm Scan 3D, phần mềm phân tích dấu răng và thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D …, đảm bảo tính nhanh chóng, an toàn và chính xác khi làm răng khểnh.

Trung tâm cũng đặc biệt chú trọng cao đến yếu tố vô trùng không khí khi ứng dụng hệ thống máy phun sương Anios trong phòng khám và lò hấp vô trùng dụng cụ. Mỗi khách hàng khi đến Nha Khoa Kim sẽ được trang bị một bộ tay khoan riêng, bộ dụng cụ thăm khám riêng để phòng tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Bằng tất cả những thế mạnh có được, Nha Khoa Kim chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng kết quả trồng răng khểnh hài lòng nhất. Nếu có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ, mới khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được các bác sĩ tư vấn kỹ hơn!

 

 

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.