Trám răng thẩm mỹ có đau không? I Chuyên gia giải đáp

Trám răng là phương pháp nha khoa thẩm mỹ đơn giản, giúp khôi phục hiệu quả tình trạng răng sâu, mẻ, vỡ… đồng thời lấy lại hình dáng và chức năng ăn nhai tốt nhất. Tuy nhiên, một thắc mắc được rất nhiều người quan tâm khi lựa chọn dịch vụ này, đó chính là trám răng thẩm mỹ có đau không và đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy? Những thông tin dưới đây sẽ giúp khách hàng giải đáp cho thắc mắc này.

Trám răng thẩm mỹ có đau không?

Trám răng thực chất là kỹ thuật nha khoa đơn giản, mà bác sĩ sẽ sử dụng các vật liệu trám bít chuyên dụng được làm bằng Amalgam, Gic, Composite, chất liệu sứ hoặc kim loại để đắp vào vị trí răng bị mẻ, vỡ, sâu… nhằm phục hình lại răng, đồng thời cải thiện chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ cao hơn.

Trám răng thẩm mỹ có đau không? Thắc mắc cần giải đáp

Trám răng thẩm mỹ – Giải pháp khắc phục nhanh tình trạng răng sâu, mẻ, vỡ

Theo nhận định của các chuyên gia nha khoa thì hàn trám răng trên thực tế không hề phức tạp như suy nghĩ của nhiều người. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nếu khách hàng mắc sai lầm khi lựa chọn phải địa chỉ trám răng kém chất lượng, đội ngũ bác sĩ không có chuyên môn, sử dụng công nghệ, chất liệu trám răng cũ và kém chất lượng thì việc trám răng thẩm mỹ có đau không là điều khó có thể tránh khỏi. Xem thêm >> trám răng sâu có đau không

Trám răng có đau không phụ thuộc những yếu tố nào?

Việc trám răng có đau hay không sẽ còn phải tuỳ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Có thể kể đến như:

Tình trạng răng bị tổn thương

Trong trường hợp răng bị viêm tổn nặng, vi khuẩn đã ăn sâu vào tủy thì việc trám răng có thể gây chút nhức buốt và khó chịu. Tuy nhiên, tình trạng này vẫn có thể khắc phục được bằng thuốc gây tê trước khi tiến hành điều trị.

Trám răng thẩm mỹ có đau không? Thắc mắc cần giải đáp

Trám răng có đau hay không còn phải phụ thuộc vào tình trạng răng bị tổn thương

 

 

Vật liệu trám răng

Chất liệu trám răng cũng là một trong những yếu tố quyết định đến việc trám răng có đau hay không. Việc lựa chọn vật liệu trám đảm bảo chất lượng tốt, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chắc chắn sẽ giúp bạn phục hình răng an toàn, nhanh chóng và không hề gây đau đớn.

Địa chỉ nha khoa được lựa chọn

Việc lựa chọn đúng địa chỉ nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao cùng thiết bị máy móc hiện đại không chỉ giúp bạn giải toả nỗi lo lắng hàn răng có đau không, mà còn góp phần cải thiện tính thẩm mỹ, thời gian phục hình răng và tuổi thọ của răng về sau.

Vậy, trám răng sâu có đau không?

Theo như các bác sĩ chuyên khoa cho biết, trám răng thực tế là kỹ thuật không phức tạp. Nhưng mà do tác động trực tiếp vào răng nên sẽ có đôi chút khó chịu. Và thực tế trám răng sau có đau không thì không đau và thực hiện khá đơn giản

Đâu mới là công nghệ trám răng tốt nhất hiện nay?

Được đông đảo khách hàng và chuyên gia đánh giá là một trong những công nghệ phục hình nha khoa thẩm mỹ mang lại hiệu quả phục hình răng tốt, trám răng Laser hoàn toàn có thể mang lại cho khách hàng những ưu điểm vượt trội mà khó có phương pháp nào làm được như:

  • Khắc phục nhanh chóng tình trạng răng mẻ, sâu, vỡ
  • Cải thiện tính thẩm mỹ, hình dáng và chức năng ăn nhai của răng

Trám răng thẩm mỹ có đau không? Thắc mắc cần giải đáp

Trám răng bằng công nghệ Laser hiện đại góp phần cải thiện tính thẩm mỹ, hình dáng và chức năng ăn nhai của răng

  • Có độ bền cao, không lo miếng trám bị bong tróc
  • Trám răng diễn ra an toàn, không lo ảnh hưởng hay kích ứng nướu
  • Chi phí thấp hơn nhiều so với phục hình răng sứ

Hình ảnh khách hàng thực hiện hàn trám răng tại Nha Khoa Kim

Nha Khoa Kim hiện được biết đến là một trong những địa chỉ hàn trám răng, sâu, sứt mẻ quen thuộc được số đông khách hàng ưu tiên lựa chọn. Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh thực tế sau:

Trám răng thẩm mỹ có đau không? Thắc mắc cần giải đáp

Trám răng thẩm mỹ có đau không? Thắc mắc cần giải đáp

Trám răng thẩm mỹ có đau không? Thắc mắc cần giải đáp

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi hàn trám răng tại Nha Khoa Kim

 

 

Nha Khoa Kim – Địa chỉ trám răng không đau, an toàn và chất lượng hiện nay

Được xây dựng và hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, trang thiết bị máy móc tân tiến, vô trùng sạch sẽ, khang trang… Nha Khoa Kim chính là địa chỉ hàn trám răng thẩm mỹ mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn, mỗi khi gặp phải tình trạng răng sâu, vỡ, mẻ. Trên thực tế, đã có rất nhiều khách hàng thực hiện dịch vụ này tại đây và có được kết quả thẩm mỹ răng hài lòng với hàm răng đều đẹp, không còn khuyết điểm.

Nha Khoa Kim quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản và có giấy phép hành nghề hợp pháp. Không chỉ nhiệt tình, tận tâm với công việc, các bác sĩ tại đây còn có khả năng xử lý nhanh các tình huống, chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng kết quả phục hình răng tốt như mong đợi.

Các bác sĩ Hàn Quốc, Úc, Mỹ đã có mặt tại nha khoa Kim trong chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ và học hỏi nhau

Nha Khoa Kim quy tụ đội ngũ bác sĩ hùng hậu, giỏi chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề

Các bác sĩ Hàn Quốc, Úc, Mỹ đã có mặt tại Nha Khoa Kim trong chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ và học hỏi nhau tại

 Bên cạnh đó, tại đây cũng thực hiện phương pháp hàn trám răng bằng công nghệ Laser hiện đại, qua đó hỗ trợ đắc lực cho quá trình phục hình răng, giúp chất liệu trám bít cố định chắc chắn và thẩm mỹ hơn trên răng, không lo bong tróc, không ảnh hưởng hay xâm lấn đến nướu răng.

Nha Khoa Kim còn đặc biệt chú trọng cao về yếu tố vô trùng không khí khi trang bị hệ thống máy phun sương Anios và lò hấp vô trùng dụng cụ. Mỗi khách hàng khi đến thăm khám tại đây sẽ được trang bị một bộ tay khoan riêng, bộ dụng cụ riêng nhằm tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Lựa chọn trám răng thẩm mỹ tại Nha Khoa Kim chính là sự chọn lựa sáng suốt giúp bạn sớm khắc phục hoàn toàn mọi khuyết điểm và tự tin sở hữu hàm răng sáng đẹp, chắc khoẻ dài lâu. Để nắm rõ hơn về dịch vụ, mời khách hàng liên hệ trực tiếp với Nha Khoa Kim để được các bác sĩ tư vấn chi tiết hơn!

 

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.