Nha Khoa Kim là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên tham gia vào hệ sinh thái của tập đoàn Lotte

Ngày 31/01/2019, tại TP.HCM, Công ty TNHH LOTTE Members Vietnam thuộc Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) và Hệ thống Nha Khoa Kim đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác gia tăng lợi ích cho khách hàng tại hơn 400 cửa hàng trên toàn bộ hệ sinh thái của hai hệ thống, đánh dấu hợp tác chiến lược đầu tiên trên thị trường bán lẻ và nha khoa hiện nay. Nha Khoa Kim là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên tham gia vào hệ sinh thái LOTTE.

Mục tiêu của thỏa thuận là hợp tác phát triển thương hiệu LOTTE Members Vietnam và Nha Khoa Kim, xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng thường xuyên của cả hai hệ thống trên thị trường, mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng khi đăng ký và sử dụng thẻ L.POINT tại Nha Khoa Kim cũng như dịch vụ trong hệ thống LOTTE.

Nha Khoa Kim là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên tham gia vào hệ sinh thái của tập đoàn Lotte

Đại diện hai bên ký kết thỏa thuận hợp tác

Theo đó, hai bên sẽ hợp tác kết nối các sản phẩm thuộc hệ thống bán lẻ, dịch vụ, giải trí và dịch vụ nha khoa trên toàn bộ hệ sinh thái thuộc LOTTE và mạng lưới phòng khám của hệ thống Nha Khoa Kim trên toàn quốc. Cụ thể, khi khách hàng đăng ký và sử dụng thẻ L.POINT tại hơn 400 cửa hàng gồm LOTTE Cinema, LOTTE Hotels & Resorts, LOTTE Department Store, LOTTERIA, Angel-in-Us Coffee, Trang thương mại điện tử LOTTE.vn hoặc hệ thống phòng khám của Nha Khoa Kim đều được tích lũy điểm và hưởng các ưu đãi hấp dẫn từ cả hai đơn vị.

Về công nghệ thông tin, LOTTE Members Vietnam và Nha Khoa Kim sẽ đẩy mạnh kết nối hệ thống API để khách hàng hai bên dễ dàng tích điểm và sử dụng, nhằm đem đến chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt và gia tăng tiện ích tốt nhất phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Nha Khoa Kim là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên tham gia vào hệ sinh thái của tập đoàn Lotte

Đại diện hai bên chụp ảnh lưu niệm trong Lễ ký kết hợp tác chiến lược

Phát biểu tại lễ ký kết, Ông Jang Young Chan – Tổng Giám đốc LOTTE Members Vietnam cho biết: “Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa hệ sinh thái thuộc tập đoàn LOTTE và hệ thống Nha Khoa Kim đã đánh dấu bước phát triển quan trọng trong hoạt động chăm sóc khách hàng của cả hai đơn vị. Hợp tác này sẽ không chỉ gia tăng điểm tiếp xúc của các dịch vụ thương mại, nha khoa chất lượng và chuyên nghiệp trên cả nước mà còn tối ưu hóa những tiện ích hấp dẫn dành cho khách hàng thành viên trong toàn bộ hệ sinh thái”.

Ông Sử Duy Bin – Tổng Giám đốc hệ thống Nha Khoa Kim chia sẻ: “Hợp tác chiến lược giữa hai hệ thống sẽ mang lại dịch vụ nha khoa tốt nhất chăm sóc cho toàn bộ khách hàng thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn LOTTE. Đây không những là bước phát triển quan trọng, góp phần thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người dân tốt hơn mỗi ngày của Nha Khoa Kim mà còn tạo nền tảng trong những hợp tác quốc tế mà Nha Khoa Kim đang hướng đến”.

Nha Khoa Kim là hệ thống nha khoa lớn nhất Việt Nam với gần 30 chi nhánh tại các thành phố lớn trên toàn quốc như TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Biên Hòa – Đồng Nai, Vũng Tàu, Tiền Giang. Với sứ mệnh giúp cho người dân Việt Nam chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn mỗi ngày với chi phí hợp lý, Nha Khoa Kim đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng và chuyên môn, đồng thời liên tục mở rộng cơ sở để trở thành chuỗi Hệ thống nha khoa lớn nhất Việt Nam.

Trong năm 2018 vừa qua, nhờ cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đạt chuẩn, bác sĩ chuyên môn giỏi, Nha Khoa Kim được bình chọn vào top 100/126.245 phòng khám nha khoa tốt nhất trên thế giới trong bảng xếp hạng Cơ sở toàn cầu GCR và được bình chọn top 10 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam.

Nha Khoa Kim đang trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng được tín nhiệm của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước. Đến Nha Khoa Kim, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và điều trị chu đáo, an toàn bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, thực hiện được các dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu như: bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, cấy ghép implant, thiết kế nụ cười, nha khoa trẻ em…

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.