Răng đẹp rạng ngời đón xuân sang

Bạn đang ao ước có một nụ cười rạng ngời, quyến rũ với những chiếc răng xinh được “khoác áo” mới, hãy đến Nha khoa Kim để các bác sĩ giúp bạn có nụ cười như ý.

Với giải pháp mặt dán sứ veneer, những chiếc răng chưa đẹp cuả bạn sẽ được “khoác áo” mới và bạn sẽ nhanh chóng có được nụ cười hoàn hảo để tự tin du xuân với bạn bè, người thân khi Tết đang đến gần.

Đón xuân mới với nụ cười đẹp

Theo ThS.BS Nguyễn Hồng Huy – Giám đốc chuyên môn hệ thống Nha khoa Kim, năm nào cũng vậy cứ trước tết khoảng hai tháng, các phòng khám của hệ thống Nha khoa Kim trên toàn quốc lại tiếp nhận hàng ngàn khách hàng là Việt kiều, người mẫu, diễn viên, ca sĩ, doanh nhân…đến làm răng sứ. Năm nay mới thời điểm đầu tháng 12-2018, khách hàng đến bọc răng sứdán sứ veneer đã rất nhộn nhịp. Ai cũng muốn được thẩm mỹ răng nhanh và bền chắc và đẹp tự nhiên để kịp “chạy sô” các chương trình biểu diễn và sự kiện dày đặc cuối năm cũng như đi du lịch và vui chơi dịp Tết sắp đến.

Bác sĩ Nguyễn Hồng Huy khám và tư vấn cho khách hàng trước khi dán mặt sứ veneer   

Chị Quỳnh Châu – chủ một thương hiệu thời trang nổi tiếng cho giới trẻ tại TP.HCM – có ngoại hình rất dễ thương nhưng hàm răng không được trắng sáng khiến chị ít khi cười tự nhiên mỗi khi làm việc với đối tác. Chị Châu chia sẻ: “Dù cuối năm rất nhiều việc nhưng mình vẫn quyết định cùng hai người bạn thân đến Nha khoa Kim để làm răng. Sau khi được bác sĩ làm mặt dán sứ veneer, mình và các bạn đã có hàm răng trắng đẹp rất tự nhiên. Ông xã mình cứ khen hàm răng mới giúp gương mặt mình trẻ ra, nụ cười tươi hơn. Mình rất vui và tự tin đón xuân mới với những cơ hội và thành công hơn khi mở rộng kinh doanh các chi nhánh ở một số tỉnh”.

Khách hàng làm răng sứ veneer tại Nha khoa Kim luôn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ và sự tự tin

 

HOẶC GỌI ĐĂNG KÝ: 1900 6899

 

Trong khi đó, anh Nam Thành – một giám đốc trẻ 32 tuổi đang điều hành cùng lúc  hai công ty kinh doanh nội thất và điện máy của gia đình ở TP.HCM nên quỹ thời gian của anh vô cùng hạn hẹp.

Anh Nam Thành kể: “Tôi rất muốn bọc răng sứ để nụ cười đẹp hơn nhưng chưa có thời gian để làm. Mới đây gặp vợ chồng người bạn trong một đám cưới, tôi rất bất ngờ vì nụ cười của họ rất tươi còn gương mặt thì sáng hẳn lên. Bạn tôi nói đã làm răng sứ ở Nha khoa Kim nên mới đẹp vậy. Mê quá, tôi quyết định đến làm răng sứ ngay và rất ấn tượng vì kế hoạch làm răng được bác sĩ lên lịch rõ ràng mà không ảnh hưởng đến kế hoạch công tác của tôi. Đầu tuần tôi khám ở TP.HCM xong là bay ra Hà Nội công tác. Vậy mà chưa hết tuần, chi nhánh Nha khoa Kim tại quận Hoàn Kiếm đã gọi điện mời tôi đến để bọc răng sứ ở Hà Nội. Tôi rất thích vì được chăm sóc răng nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi như vậy”.

Nụ cười rạng rỡ luôn thu hút ánh nhìn và thiện cảm với người đối diện

Một khách hàng khác là ca sĩ Đỗ Thu Hà – Việt kiều Đức, đã làm răng sứ tại Nha khoa Kim cũng chia sẻ, lần đầu đến làm răng chị đã bị thuyết phục bởi cơ sở vật chất sang trọng, sạch đẹp và dịch vụ quá chuyên nghiệp của Nha khoa Kim. Chị còn được cầm trên tay và xem trước những mặt dán sứ veneer được chế tác cho mình trước khi dán lên răng thật. Làm răng xong chị rất vui và hài lòng vì có hàm răng trắng đẹp tự nhiên. Bạn bè, người hâm mộ ai cũng ấn tượng và khen chị có nụ cười tươi tắn, “sáng cả sân khấu” hẳn lên sau khi làm thẩm mỹ răng.

Hệ thống nha khoa rộng khắp, chất lượng

Theo ThS.BS Nguyễn Hồng Huy, Nha khoa Kim là hệ thống nha khoa Việt Nam với gần 30 chi nhánh rộng khắp ở nhiều tỉnh, thành phố lớn nên rất thuận tiện cho khách hàng làm thẩm mỹ răng. Khách hàng có thể đến bất cứ chi nhánh nào, trong giờ nghỉ trưa và cả những ngày nghỉ cuối tuần vẫn có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi phục vụ tận tình, chu đáo.

    Răng sứ do Nha khoa Kim sản xuất được kiểm soát chất lượng khắt khe theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế và luôn hướng tới tiêu chuẩn FDA-Hoa Kỳ.

Đặc biệt, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi và sự hỗ trợ bởi các máy móc hiện đại như: máy X-quang Panorex, quanh chóp; phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D… giúp lên kế hoạch điều trị và làm răng sứ đạt kết quả cao. Kết quả phục hình răng sứ đẹp tự nhiên như răng thật thời gian với thời gian điều trị ngắn và nhanh nhất. Bên cạnh đó, mặt dán sứ Veneer của nhà máy sản xuất răng sứ Nha khoa Kim có kích thước mỏng (0,5-0,6 mm), nhẹ nhưng cực kỳ cứng chắc, chịu được áp lực nhai cắn lớn, tuổi thọ bền lâu do được chế tạo bằng quy trình chuẩn châu Âu với các nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Đức như: sứ Lithium Desilicate hay Zirconium nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến Nha khoa Kim điều trị.

Ngoài ra, tất cả các chi nhánh của Nha khoa Kim còn sử dụng đồng bộ công nghệ thiết kế nụ cười toàn diện – Smile Design trong các ca phục hình răng sứ giúp mang lại nụ cười mới hài hoà với đường nét và tổng thể gương mặt của từng khách hàng.

     Smile Design – công nghệ thiết kế nụ cười được ứng dụng tại hệ thống Nha khoa Kim

Với công nghệ Smile Design, khách hàng có thể xem trước kết quả, từ màu sắc đến hình thể răng trước khi điều trị để chủ động lựa chọn, điều chỉnh mẫu răng theo ý muốn để có nụ cười đẹp rạng rỡ, tự tin với sự hài lòng cao nhất.

 

HOẶC GỌI ĐĂNG KÝ: 1900 6899

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.