Nha khoa Nguyễn Kiệm – Địa chỉ chăm sóc sức khoẻ răng miệng uy tín

Để tìm được địa chỉ chăm sóc sức khoẻ răng miệng tốt tại thành phố Hồ Chí Minh, trước tiên khách hàng cần phải nắm rõ được những tiêu chí đánh giá cụ thể: Tay nghề của đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị máy móc điều trị, yếu tố vô trùng phòng nha, chi phí dịch vụ…. Tại Nha khoa Nguyễn Kiệm, hội tụ đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ răng hàm mặt uy tín, áp dụng quy trình thăm khám và điều trị theo đúng tiêu chuẩn các bước, chắc chắn sẽ là nơi mang đến cho khách hàng kết quả tốt như mong đợi.


Những tiêu chí giúp bạn đánh giá chính xác địa chỉ nha khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Tìm được địa chỉ nha khoa uy tín để an tâm chăm sóc răng miệng là điều mà mọi khách hàng đều mong muốn. Tuy nhiên, với sự phát triển quá mức của rất nhiều các dịch vụ nha khoa như hiện nay, chắc chắn không ít người cảm thấy hoang mang và lo lắng trong việc lựa chọn nha khoa tốt và đảm bảo chất lượng để thực hiện mỗi khi có nhu cầu.

Nha khoa Nguyễn Kiệm -1

Tiêu chí nào giúp bạn đánh giá chính xác địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng?

Vậy làm thế nào để giúp khách hàng có thể đánh giá chính xác địa chỉ chăm sóc sức khoẻ răng miệng đáng tin cậy ở thành phố Hồ Chí Minh? Theo khuyến cáo của các chuyên gia thì cách tốt nhất để khách hàng dễ dàng tìm được nơi chăm sóc sức khoẻ răng miệng tốt, đó chính là chỉ nên lựa chọn những địa chỉ nha khoa có hội tụ đầy đủ tất cả những tiêu chí sau đây:

 Quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề cao

 Hệ thống máy móc, thiết bị tối tân, cần thiết cho quá trình thăm khám cũng như điều trị răng miệng

 Phòng nha khang trang, sạch sẽ, vô trùng hiện đại

 Quy trình thăm khám đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế

 Chi phí điều trị hợp lý, không phát sinh chi phí phụ trong suốt quá trình điều trị


Nha khoa Nguyễn Kiệm – Nơi chăm sóc sức khoẻ răng miệng an toàn, đáng tin cậy 

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về vấn đề lựa chọn nơi chăm sóc sức khoẻ răng miệng uy tín thì Nha khoa Kim Nguyễn Kiệm chính là một địa chỉ an toàn, đáng tin cậy mà khách hàng khó có thể bỏ qua. Bằng tất cả những thế mạnh về chuyên môn, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, hệ thống vô trùng không khí, quy trình thăm khám…. nơi đây chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng kết quả hài lòng nhất.

Nha khoa Nguyễn Kiệm - 2

Nha khoa Nguyễn Kiệm – Địa chỉ chăm sóc sức khoẻ răng miệng chất lượng hàng đầu Việt Nam

 

HOẶC GỌI ĐĂNG KÝ: 1900 6899

 

Bác sĩ giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn

Tại Nha khoa Kim Nguyễn Kiệm, mọi quá trình từ thăm khám, tư vấn cho đến việc lên kế hoạc điều trị cho khách hàng đều được các bác sĩ giỏi, có tay nghề cao, kinh nghiệm vững và được đào tạo bài bản trực tiếp thực hiện. Bằng sự nhiệt tình, tận tâm cùng đôi bàn tay khéo léo và mắt thẩm mỹ tinh tế, các bác sĩ tại đây tự tin có thể xử lý hiệu quả mọi khiếm khuyết liên quan đến răng từ đơn giản cho đến phức tạp, đảm bảo an toàn, thẩm mỹ tốt và tuổi thọ cao.

Thiết bị máy móc tối tân

Nha khoa Nguyễn Kiệm còn chú trọng trong việc cập nhật và thường xuyên thay mới các trang thiết bị máy móc hiện đại, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thăm khám: Hệ thống máy chụp phim X quang tại chỗ paronex, Conebeam CT 3D, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph, phần mềm cấy ghép giả định Simplant, công nghệ thiết kế và chế tạo mão răng sứ CAD/CAM…qua đó giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng, mức độ khiếm khuyết và khả năng phục hình của răng để từ đó có thể lên kế hoạch điều trị phù hợp.

Nha khoa Nguyễn Kiệm - 3

Trang thiết bị máy móc hiện đại

Phòng nha vô trùng, đạt chuẩn quốc tế

Yếu tố vô trùng phòng nha cũng được trung tâm chú trọng ở mức cao nhất, bằng việc lắp đặt hệ thống máy phun sương vô trùng không khí và lò hấp khử trùng dụng cụ. Ngoài ra, mỗi khách hàng khi đến thăm khám sẽ được trang bị một bộ tay khoan riêng, một bộ dụng cụ riêng nhằm tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Nha khoa Nguyễn Kiệm - 4

Phòng nha vô trùng sạch sẽ, khang trang

Quy trình thăm khám khoa học

Nha khoa Nguyễn Kiệm áp dụng quy trình thăm khám và điều trị khoa học theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế, đảm bảo thời gian chính xác, an toàn và đạt được kết quả cao nhất.

Chi phí hợp lý nhất

Nha khoa Kim Nguyễn Kiệm còn là một trong số ít những địa chỉ hiện nay, thực hiện thăm khám và điều trị với mức chi phí hợp lý nhất: Điều trị bệnh không phân khúc khách hàng và không phát sinh chi phí phụ trong suốt quá trình điều trị, qua đó giúp khách hàng an tâm hơn về vấn đề tài chính khi lựa chọn chăm sóc răng miệng tại đây.

Nha khoa Nguyễn Kiệm - 5

Nha khoa Kim Nguyễn Kiệm áp dụng mức giá hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của số đông khách hàng

Thực hiện thành công nhiều ca điều trị phức tạp

Nha khoa Kim Nguyễn Kiệm tự hào đã thực hiện thành công hàng ngàn ca điều trị phức tạp, mang lại cho khách hàng hàm răng đều đẹp, chuẩn chỉnh và ăn nhai tốt:

Nha khoa Nguyễn Kiệm - 6

Hot boy, người mẫu Nguyễn Tuấn An tin tưởng lựa chọn Nha Khoa Kim để bọc răng sứ

 

Hàm răng vàng ố của nữ khách hàng sau khi bọc sứ tại Nha khoa Kim đã trở nên trắng sáng và đều đẹp hơn hẳn

Nam khách hàng tự tin khoe hàm răng đẹp sau bọc sứ răng xỉn màu tại Nha khoa Kim

Lựa chọn chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Nha khoa Kim Nguyễn Kiệm, khách hàng có thể an tâm khắc phục hoàn toàn mọi khuyết điểm và tự tin sở hữu hàm răng trắng sáng cùng nụ cười toả sáng nhất. Chúng tôi hiện mở cửa vào tất cả các ngày trọng tuần, hân hạnh sẽ được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo nhất!

 

HOẶC GỌI ĐĂNG KÝ: 1900 6899

 

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.