Thành công của Nha Khoa Kim khởi nguồn từ ứng dụng mô hình phát triển của các hệ thống nha khoa tiên tiến trên thế giới

Ông Sử Duy Bin – Tổng giám đốc Nha Khoa Kim cho biết như vậy tại Hội thảo giới thiệu mô hình Nha Khoa Kim được tổ chức ngày 2/12 tại TPHCM. Hội thảo thu hút gần 70 bác sĩ nha khoa tại nhiều tỉnh, thành phố đến tham dự. 

Chia sẻ với các bác sĩ về sự phát triển của hệ thống Nha Khoa Kim, ông Sử Duy Bin cho biết Nha Khoa Kim hiện là Hệ thống nha khoa lớn nhất Việt Nam với gần 30 phòng khám nha khoa, phủ rộng nhiều tỉnh, thành phố trên toàn quốc như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tiền Giang, Vũng Tàu… để giúp mọi người dân Việt Nam được chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn mỗi ngày với chi phí hợp lý.

Bên cạnh đó, Nha Khoa Kim còn có nhà máy sản xuất răng sứ quy mô lớn hơn 2000m2 ở Bình Dương, với công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM giúp chủ động nguồn cung cấp răng sứ có chất lượng đồng đều trong thời gian ngắn cho cả hệ thống nha khoa.

Nha Khoa Kim đã trở thành hệ thống nha khoa lớn nhất Việt Nam

Chia sẻ về chiến lược phát triển một hệ thống nha khoa tại Việt Nam, ông Sử Duy Bin cho biết, để phát triển một hệ thống nha khoa cần có một hệ sinh thái đầy đủ mang tính chất nền tảng với phòng khám hiện đại và bác sĩ chuyên môn giỏi; hệ thống labo trung tâm để điều phối và đảm bảo chất lượng dịch vụ, chất lượng điều trị; trung tâm đào tạo liên tục và nhà máy sản xuất vật liệu, các thiết bị, thành phẩm phục vụ điều trị nha khoa.

Ông Sử Duy Bin chia sẻ khát vọng phát triển hệ thống nha khoa rộng khắp và nâng cao vị thế của ngành nha khoa Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới

Theo ông Bin, trên thế giới hiện đã và đang tồn tại nhiều hệ thống nha khoa lớn mạnh và tiên tiến, đặc biệt tại các quốc gia thuộc Châu Âu, Australia, Singapore… Điển hình như Bupa Dental với gần 900 chi nhánh tại nhiều nước Châu Âu, Q&M Dental với gần 70 chi nhánh tại Singapore, Malaysia, Trung Quốc.

Toàn cảnh hội thảo giới thiệu mô hình Nha Khoa Kim

Nâng cao trình độ chuyên môn song hành với phát triển hệ thống

Trong quá trình phát triển một hệ thống nha khoa, để thực hiện các dịch vụ nha khoa cùng một chuẩn chất lượng trong việc chẩn đoán, điều trị là một trong những yếu tố quan trọng mang tính then chốt. Do vậy, Nha Khoa Kim đã đặt mục tiêu phát triển và nâng cao trình độ chuyên môn song song với việc phát triển hệ thống.

Tại hội thảo, bác sĩ Nguyễn Hồng Huy – giám đốc chuyên môn hệ thống Nha Khoa Kim – cho biết, hiện Nha Khoa Kim có hơn 150 bác sĩ chuyên khoa và hơn 350 phụ tá nha khoa. Đội ngũ chuyên môn thường xuyên được thực hành, đào tạo kiến thức mới để đảm bảo tay nghề giỏi và chất lượng chuyên môn đồng đều, thực hiện thường quy các kỹ thuật từ đơn giản đến chuyên sâu trong nha khoa.

Bác sĩ Nguyễn Hồng Huy, Tốt nghiệp Thạc sĩ Implant Hoa Kỳ chia sẻ về môi trường đào tạo liên tục tại Nha Khoa Kim

Bên cạnh đó, trong chiến lược phát triển lâu dài, Nha Khoa Kim luôn tạo cơ hội cho đội ngũ y bác sĩ thường xuyên được chuyển giao công nghệ mới, kỹ thuật tiên tiến từ các đối tác nước ngoài, liên tục được đào tạo, cập nhật kiến thức nha khoa mới nhất trên thế giới.

Đội ngũ chuyên môn của Nha Khoa Kim được đào tạo liên tục trong và ngoài nước

Tham dự hội thảo,  bác sĩ Nguyễn Ngọc Diệu – Giám đốc Trung tâm nha khoa NND (Nha khoa Nguyễn Ngọc Diệu, Vĩnh Long) – cho biết, với hơn 30 năm làm việc miệt mài và trải qua nhiều khó khăn để duy trì và phát triển một phòng khám nha khoa hiện đại như ngày nay, điều trăn trở nhất của bác sĩ Diệu là làm sao để có được một môi trường đào tạo tốt nhất cho các bác sĩ trẻ để phát triển lực lượng bác sĩ nha khoa kế thừa.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Diệu đánh giá cao môi trường chuyên nghiệp và lý tưởng tại Nha Khoa Kim để các bác sĩ phát triển nghề nghiệp

“Rất may mắn cho các bác sĩ trẻ đang công tác tại Nha Khoa Kim vì đây là môi trường vô cùng lý tưởng để trau dồi chuyên môn và hành nghề. Đồng thời được tạo điều kiện và hỗ trợ tối đa của các đồng nghiệp trong hoạt động lâm sàng hàng ngày cũng như phát triển nghề nghiệp. Đây là điều rất đáng mừng mà thế hệ bác sĩ nha khoa chúng tôi mơ ước nhưng chưa làm được” – bác sĩ Diệu xúc động chia sẻ.

Bác sĩ Cao Hữu Duy – Khối chuyên môn Nha Khoa Kim với bài báo cáo về các ca lâm sàng Implant ứng dụng kỹ thuật cao 

Nha Khoa Kim – Hệ thống nha khoa lớn nhất Việt Nam đã nhận được chứng nhận tiêu chuẩn nha khoa quốc tế do Tổ chức Xếp hạng Cơ sở Y tế Toàn cầu cấp (Global Clinic Rating – GCR)

Hàng trăm ca lâm sàng được ứng dụng kỹ thuật cao tại Nha Khoa Kim

Tại hội thảo, các bác sĩ chuyên môn tại Nha Khoa Kim đã chia sẻ hàng trăm ca lâm sàng phức tạp được điều trị thành công. Điển hình là các ca điều trị niềng răng mắc cài mặt lưỡi, Clear Aligner (BS Phạm Thùy Dương báo cáo); phục hình thẩm mỹ (BS Huỳnh Ngọc Dung Hiền); phẫu thuật hàm mặt, nâng xoang (BS Lâm Vĩnh Phúc) và Zygoma Implant, All – on – 4, All – on –6 (BS Cao Hữu Duy)…

Ông Sử Duy Bin và các bác sĩ Nha Khoa Kim báo cáo tại hội thảo

Các ca lâm sàng được các bác sĩ tham gia hội thảo bàn luận sôi nổi và đánh giá cao, đặc biệt là những ca điều trị đòi hỏi chuyên môn cao và kỹ thuật phức tạp.

Tin, ảnh:  Bình Minh

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.