Nha Khoa Kim – đơn vị bảo trợ sức khỏe răng miệng cho nhân viên và khách hàng Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

Nội dung bảo trợ sức khỏe răng miệng nói trên được nêu tại hợp đồng hợp tác do bà Đỗ Thanh Bình – Phó Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh của hệ thống Nha Khoa Kim và bà Nguyễn Thị Thanh Hà – Giám đốc Trung tâm đối tác liên kết của VPBank cùng ký kết sáng 19-11 tại TP.HCM.

Cụ thể, VPBank đã tín nhiệm lựa chọn Nha Khoa Kim làm đối tác chiến lược để thực hiện chương trình bảo trợ chăm sóc sức khỏe răng miệng cho toàn thể cán bộ nhân viên và chủ thẻ VPBank bằng cách miễn phí thăm khám, tư vấn, chụp Pano răng miệng cho toàn thể cán bộ nhân viên và chủ thẻ VPBank. Ngoài ra, Nha Khoa Kim còn có chính sách ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nha khoa cho khách hàng VPBank và toàn bộ cán bộ nhân viên VPBank khi đến thăm khám và điều trị tại Nha Khoa Kim.

Nha Khoa Kim và VPBank ký kết hợp tác chiến lược

Bà Đỗ Thanh Bình – Phó Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh của hệ thống Nha Khoa Kim và bà Nguyễn Thị Thanh Hà – Giám đốc Trung tâm đối tác liên kết của VPBank đại diện cho 2 đơn vị ký kết hợp tác chiến lược

Theo VPBank hiện có quy mô hơn 220 chi nhánh trên cả nước với đông đảo cán bộ nhân viên và hàng triệu khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp. Trên cơ sở hợp tác được ký kết, VPBank cam kết sẽ đem lại chất lượng dịch vụ ngân hàng tốt nhất cho khách hàng của hệ thống Nha Khoa Kim.

Bà Đỗ Thanh Bình cũng chia sẻ, một trong những tiêu chí để VPBank chọn Nha Khoa Kim làm đối tác chiến lược bảo trợ sức khỏe răng miệng cho 24.000 CB-NV, 2 triệu khách hàng hiện tại và mọi khách hàng mới mở thẻ VPBank là Nha Khoa Kim đã đầu tư phát triển chuỗi phòng khám nha khoa rộng khắp cả nước với gần 30 chi nhánh ở nhiều tỉnh, thành phố lớn. Với ưu thế hệ thống rộng khắp này mới đủ năng lực đáp ứng việc bảo trợ sức khỏe răng miệng cho tất cả các nhân viên và hàng triệu khách hàng của VPBank ở khắp mọi miền đất nước.

Nha Khoa Kim và VPBank ký kết hợp tác chiến lược

Đại diện của Nha Khoa Kim và VPBank tham dự buổi ký kết

Không chỉ có hệ thống rộng khắp, Nha Khoa Kim còn được Tổ chức Xếp hạng Cơ sở Y tế Toàn cầu – Global Clinic Rating (GCR) chứng nhận đạt tiêu chuẩn nha khoa quốc tế cho phòng khám Nha Khoa Kim. Để đạt được chứng nhận của GCR, Nha Khoa Kim phải đạt được 7 tiêu chí chính của  bộ tiêu chuẩn quốc tế của tổ chức này như: trình độ và hoạt động chuyên môn, cơ sở vật chất, dịch vụ, kết quả điều trị, tính minh bạch và chuyên nghiệp, cơ sở pháp lý và các tiêu chuẩn về toàn y khoa.

Việc Nha Khoa Kim được VPBank chọn làm đối tác chiến lược, một lần nữa chứng minh cho sự nỗ lực thực hiện tốt nhất sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người dân Việt Nam tốt hơn mỗi ngày với chi phí hợp lý” mà Nha Khoa Kim đã cam kết.

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.