4 lợi ích khi bọc răng sứ tại Nha Khoa Kim

Chất lượng, an toàn, màu sắc đẹp tự nhiên như răng thật là những đặc tính nổi bật của các sản phẩm răng sứ tại nhà máy sản xuất răng sứ Nha Khoa Kim. Những ưu điểm đó đã giúp cho khách hàng điều trị tại đây sở hữu hàm răng trắng sáng, nụ cười tươi tắn.

Nha Khoa Kim là hệ thống nha khoa Việt Nam, có độ phủ rộng khắp các tỉnh, thành phố lớn như: TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Biên Hòa, Vũng Tàu, Tiền Giang. Để đảm bảo răng sứ được sản xuất có chất lượng đồng nhất, đạt chuẩn của Bộ Y tế, Nha Khoa Kim đã phát triển nhà máy sản xuất răng sứ Việt Nam với diện tích trên 2.000m2, gần 100 kỹ thuật viên giúp mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Màu sắc răng tự nhiên cho nụ cười rạng rỡ

Rất nhiều khách hàng đã hài lòng khi bọc răng sứ tại Nha Khoa Kim bởi màu sắc răng sáng đẹp, tự nhiên mà người khác nhìn vào rất khó nhận ra. Hot girl Lương Phạm Tuyết Trinh, khách hàng đã từng bọc răng sứ tại Nha Khoa Kim tự hào chia sẻ: “Gần đây khi đi chụp ảnh mẫu, mình cảm thấy tự tin hơn hẳn với nụ cười rạng rỡ, tạo nên thần thái tươi vui cho bức ảnh”.

răng sứ Nha khoa Kim -1Hotgirl, mẫu ảnh Tuyết Trinh đã tự tin khoe nụ cười “chuẩn không cần chỉnh” nhờ bọc răng sứ tại Nha Khoa Kim

Để có được răng sứ tự nhiên, Nha Khoa Kim đã sử dụng nguyên liệu từ các khối sứ nguyên chất và công nghệ sản xuất răng sứ mới nhất – CAD/CAM 3D, giúp răng sứ có màu trắng, độ trong, bóng và độ “gợn” tự nhiên tương tự ngà răng. Thêm vào đó, tay nghề điêu khắc và sự trau chuốt của đội ngũ kỹ thuật viên đã tạo ra cho khách hàng những hàm răng đẹp, sống động, tự nhiên như thật.

Yên tâm bởi chất lượng và độ bền răng sứ

Tại Nha Khoa Kim, tuổi thọ răng sứ được đảm bảo là do sử dụng nguyên vật liệu từ Đức, Thụy Sĩ, Hàn Quốc. Nếu răng sứ không được sản xuất bằng nguyên liệu và quy trình chuẩn sẽ không đạt chất lượng, thời gian sử dụng có thể bị giảm rất nhiều hoặc thường xuyên xảy ra sự cố như bong, vỡ…

Theo Bác sĩ Nguyễn Hồng Huy – Giám đốc chuyên môn Hệ thống Nha Khoa Kim, độ bền và tuổi thọ răng sứ tại Nha Khoa Kim là yếu tố vô cùng quan trọng giúp cho khách hàng không phải chỉnh sửa hay làm lại răng sứ nhiều lần, đảm bảo sức khỏe răng miệng.

răng sứ Nha khoa Kim - 2BS Nguyễn Hồng Huy tư vấn cho Khách hàng tại phòng khám Nha Khoa Kim

Đảm bảo chức năng ăn nhai và chuẩn khớp cắn

Do được sản xuất theo hướng cá nhân hóa với công nghệ thiết kế nụ cười nên răng sứ tại Nha Khoa Kim tương thích sinh học cao với cơ thể, chuẩn khớp cắn và phù hợp với cấu trúc hàm… của từng khách hàng.

răng sứ Nha khoa Kim - 3Răng sứ tại Nhà máy Nha Khoa Kim được sản xuất bằng nguyên vật liệu nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín

Đặc biệt, nguyên vật liệu nhập khẩu chất lượng cao, thân thiện với sức khỏe như: sứ nguyên chất Lithium Desilicate hay Zirconium nên răng sứ chịu được áp lực nhai cắn lớn. Từ đó, người dùng có thể thoải mái thưởng thức những món ăn yêu thích, không cảm thấy vướng víu, hay khó chịu.

Hoàn thành điều trị trong thời gian sớm nhất

Một lợi thế không nhỏ khác khi khách hàng bọc răng sứ tại Nha Khoa Kim là thời gian điều trị được rút ngắn tối đa, chất lượng răng sứ toàn hàm rất đồng đều. Điều này có được nhờ quy trình khép kín theo công nghệ của Đức và tiêu chuẩn Châu Âu, giúp rút ngắn được 40% thời gian sản xuất răng sứ so với phương pháp thủ công, tăng tối đa tuổi thọ răng sứ và giá thành rất hợp lý.

răng sứ Nha khoa Kim - 4Nha Khoa Kim đang sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến giúp rút ngắn thời gian sản xuất răng sứ

“Nha Khoa Kim là hệ thống nha khoa Việt Nam, địa chỉ nha khoa uy tín của hàng triệu người dân trên khắp cả nước. Với gần 150 bác sĩ cùng hơn 350 phụ tá, Nha Khoa Kim tự hào mang đến các dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu như: bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, cấy ghép implant, thiết kế nụ cười, nha khoa trẻ em… Khách hàng sẽ hài lòng với kết quả điều trị, thẩm mỹ tối ưu với mức giá hợp lý, phương thức thanh toán linh hoạt và đa dạng.” – Theo Soha

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.