Tổng giám đốc 8X khát vọng phát triển hệ thống nha khoa

Tổng Giám đốc Nha Khoa Kim – Sử Duy Bin kỳ vọng người dân Việt Nam được chăm sóc răng miệng tốt hơn mỗi ngày với chi phí hợp lý; phát triển nha khoa du lịch.

Hơn 10 năm kinh nghiệm quản lý trong ngành răng hàm mặt tại Việt Nam, ông Sử Duy Bin nhận thấy lĩnh vực này chỉ đáp ứng một phần nhỏ nhu cầu thị trường. Rất nhiều người chưa được tiếp cận dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng với giá vừa tầm. CEO 8X chia sẻ khát vọng mở rộng quy mô, phục vụ mọi người dân.

Đâu là cơ hội, thách thức khi hoạt động trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam?

– Hiện dân số Việt Nam gần 100 triệu người, trong đó nhu cầu chăm sóc răng miệng như điều trị, thẩm mỹ và xa hơn là phòng ngừa rất cao. Gần đây, số phòng khám nha khoa phát triển khá nhanh nhưng vẫn hạn chế so với nhu cầu thực tế của người dân.

Ngoài ra, những đòi hỏi khắt khe về tiêu chuẩn trong lĩnh vực y tế, sự thiếu hụt về nguồn lực bác sĩ… là thách thức cho bất cứ ai tham gia vào lĩnh vực này.

Với mong muốn giúp mọi người chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn mỗi ngày cùng chi phí hợp lý, Nha Khoa Kim không ngừng nâng cao chất lượng và chuyên môn, đồng thời liên tục mở rộng cơ sở để có thể trở thành 1 trong những chuỗi hệ thống nha khoa lớn nhất Việt Nam.

Ông Sử Duy Bin chia sẻ khát vọng của Nha Khoa Kim trong chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người dân

Ông sẽ làm gì để đạt được mục tiêu trở thành 1 trong những chuỗi hệ thống nha khoa lớn Việt Nam?

– Những người sáng lập Nha Khoa Kim có từ 10 đến 15 năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng nên am tường những điểm mạnh, điểm cần làm tốt hơn trong ngành. Chúng tôi luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm để phát triển, cải tiến mọi hoạt động – từ lúc họ chưa bước chân đến nha khoa tới lúc hoàn thành dịch vụ và phản hồi chất lượng.

Với nhịp sống vội vã tại các thành phố lớn, người dân luôn đề cao thời gian và sự tiện lợi. Do đó, chúng tôi phát triển phòng khám tại các trục đường chính để khách hàng chỉ cần “ra ngõ là gặp Nha Khoa Kim”. Trong thời công nghệ thông tin hiện đại, chỉ cần bấm số là bạn có thể đặt lịch hẹn và đến bất cứ nơi nào trong hệ thống mà vẫn tận hưởng chất lượng dịch vụ đồng nhất, thủ tục đơn giản.

Phòng khám Nha Khoa Kim khang trang, tiện lợi cho khách hàng

Công nghệ thiết kế nụ cười 3D có thể hiển thị cho khách hàng hiểu rõ cách điều trị và thấy trước kết quả, từ đó mới quyết định có thực hiện hay không.

Chúng tôi cũng coi trọng trải nghiệm của khách hàng. Các bác sĩ sẽ đặt mình vào vị trí của khách: họ sẽ yêu cầu bác sĩ tư vấn thế nào, thái độ ra sao, từ đó có sự đồng thuận cao khi chữa trị. Chúng tôi từng ngủ trên ghế nha để nghiên cứu kỹ cảm giác của khách hàng.

Những trải nghiệm thực tế ấy giúp chúng tôi biết nên chọn loại ghế nào êm ái, tiện lợi nhất trên thị trường hiện nay. Nhờ vậy hơn 500.000 lượt khách hàng đã hài lòng về dịch vụ của Nha Khoa Kim suốt thời gian qua.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi của Nha Khoa Kim luôn tư vấn và điều trị tận tình cho khách hàng

Điều gì giúp khách hàng tin tưởng và đến với Nha Khoa Kim trong bối cảnh có những cơ sở hoạt động manh mún, không đồng bộ về đội ngũ chuyên môn lẫn cơ sở vật chất?

– Để giúp người dân Việt Nam chăm sóc răng miệng tốt hơn mỗi ngày với chi phí hợp lý, Nha Khoa Kim đã đặt mục tiêu: nâng cao trình độ chuyên môn và phát triển hệ thống.

Về chuyên môn, chúng tôi chú trọng phát triển đội ngũ bác sĩ và labo răng sứ. Gần 150 bác sĩ chuyên khoa và hơn 350 phụ tá nha khoa liên tục được thực hành, đào tạo kiến thức mới để đảm bảo tay nghề giỏi, đồng đều.

Đội ngũ y bác sĩ thường xuyên được chuyển giao công nghệ, kỹ thuật tiên tiến từ các đối tác nước ngoài. Bên cạnh đó, trong chiến lược phát triển lâu dài, chúng tôi còn đầu tư hệ thống labo sản xuất răng sứ với công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D. Labo giúp chúng tôi chủ động nguồn cung răng sứ có chất lượng đồng đều trong thời gian ngắn cho cả hệ thống nha khoa.

Về hệ thống, chúng tôi coi việc ứng dụng công nghệ thông tin là yếu tố then chốt cho sự phát triển đồng bộ, nhanh chóng. Công nghệ thông tin sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phục vụ khách hàng tiện lợi hơn và hỗ trợ bác sĩ chuẩn hóa quá trình thăm khám và điều trị.

Hướng phát triển của Nha Khoa Kim trong thời gian tới?

– Ngành răng hàm mặt Việt Nam mới chỉ đáp ứng được một phần nhỏ nhu cầu của người dân. Chúng tôi đang nỗ lực để phát triển thành hệ thống trên tất cả tỉnh thành để phục vụ người dân nhiều hơn với chất lượng tốt nhưng chi phí hợp lý. Song song đó, bên cạnh điều trị và thẩm mỹ, chúng tôi còn phát triển nha khoa phòng ngừa, đáp ứng nhu cầu có hàm răng khỏe đẹp của khách hàng.

                                          

Song song đó, chúng tôi còn muốn phát triển nha khoa du lịch cho Việt kiều và du khách đến Việt Nam. Vừa qua, Nha Khoa Kim nhận được bằng chứng nhận tiêu chuẩn nha khoa quốc tế do Tổ chức Xếp hạng Cơ sở Y tế Toàn cầu cấp (Global Clinic Rating). Đó là bước đầu trong lộ trình phát triển nha khoa du lịch của chúng tôi.

Theo Hà Nam- VNexpress

 

 

 

 

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.