Chi Phí Niềng Răng Móm Bao Nhiêu Tiền? Bảng Giá Mới Nhất 2024

Niềng răng móm bao nhiêu tiền là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm khi muốn thực hiện phương pháp này để cải thiện chức năng ăn nhai và khôi phục thẩm mỹ nụ cười. Nếu bạn cũng có cùng thắc mắc thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Nha Khoa Kim để có cho mình lời giải đáp nhé!

Nguyên nhân khiến răng bị móm

Răng móm hay khớp cắn ngược là tình trạng răng hàm dưới đưa ra trước trong khi răng hàm trên thụt vào trong, kéo theo môi dưới và cằm nhô ra ngoài, gương mặt nhìn nghiêng sẽ bị lõm, làm mất đi vẻ cân đối và ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ.

Đa số các trường hợp răng móm đều do các nguyên nhân đến từ di truyền hoặc bẩm sinh. Cụ thể.

  • Răng bị móm do hàm trên bị thiếu răng, đặc biệt là răng cửa.
  • Răng cửa hàm trên mọc chậm hơn so với hàm dưới, làm mất điểm chặn phía trước, khiến xương hàm dưới đưa ra trước nhiều hơn so với hàm trên.
  • Thói quen đưa hàm dưới ra trước như đẩy lưỡi.
  • Mắc các bệnh lý ảnh hưởng đến sự phát triển của xương hàm như: rối loạn chức năng tuyến yên, khe hở môi hàm ếch,…

Nguyên nhân khiến răng bị móm

Thiếu răng, răng mọc chậm hoặc các thói quen xấu từ nhỏ là những nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng móm răng

Niềng răng móm bao nhiêu tiền?

Niềng răng móm được áp dụng cho các trường hợp răng hàm dưới mọc chìa ra phía ngoài miệng, mất cân đối với răng hàm trên, làm sai lệch khớp cắn hai hàm và ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Khí cụ niềng răng sẽ giúp dịch chuyển các răng lùi vào trong, đồng thời sắp xếp các răng đều đẹp, cân đối khớp cắn, cải thiện chức năng ăn nhai và thẩm mỹ.

Trên thực tế sẽ không có chi phí nắn chỉnh răng cố định nào cả. Mà giá niềng răng móm ở mỗi người, mỗi trường hợp sẽ có sự chênh lệch và phụ thuộc vào các yếu tố như:

Mức độ móm răng

Thông thường, chi phí niềng răng móm nhẹ sẽ thấp hơn so với niềng răng móm nặng do ít sai lệch về hàm và khớp cắn.

Tình trạng răng miệng

Trước khi niềng, bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng hiện tại. Nếu phát hiện bạn mắc các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu,..thì sẽ phát sinh thêm chi phí điều trị trước khi niềng răng.

Phương pháp niềng

Niềng răng mắc cài thường có chi phí tiết kiệm hơn so với niềng răng không mắc cài. Do đó, nếu muốn tiết kiệm chi phí niềng răng móm, bạn có thể lựa chọn phương pháp niềng răng mắc cài.

Giá niềng răng mắc cài sẽ khoảng từ 30 – 35 triệu đồng trở lên với các trường hợp răng móm sai lệch ít. Nhưng nếu trường hợp răng móm nặng, độ phức tạp khi điều trị nhiều, chi phí niềng răng móm cũng sẽ có sự chênh lệch hơn kể cả việc bạn lựa chọn cùng loại khí cụ và phương pháp điều trị.

Tay nghề bác sĩ

Niềng răng có hết móm không phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề bác sĩ. Bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác, lên phác đồ điều trị hiệu quả tối đa với chi phí tối ưu nhất.

Cơ sở vật chất phòng khám

Phòng khám nha khoa được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại, đảm bảo đáp ứng được các quy định của Bộ y tế thường có chi phí cao hơn so với những phòng khám niềng răng giá rẻ khác.

Niềng răng móm bao nhiêu tiền?

Niềng răng móm giá bao nhiêu phụ thuộc vào phương pháp niềng và tình trạng móm của từng người

Tại Nha Khoa Kim, tất cả các trường hợp niềng răng móm, đều sẽ được thăm khám và kiểm tra răng miệng, mức độ sai lệch răng cụ thể. Từ dữ liệu răng miệng, bệnh nhân sẽ được bác sĩ trao đổi kỹ lưỡng về phương pháp điều trị phù hợp cũng như tư vấn lựa chọn loại khí cụ niềng răng vừa đảm bảo hiệu quả vừa đáp ứng nhu cầu, khả năng tài chính của từng người.

Bảng giá niềng răng móm tại Nha Khoa Kim

Niềng răng là phương pháp được các bác sĩ nha khoa khuyến khích thực hiện để cải thiện tình trạng răng móm. Chi phí niềng răng móm sẽ dao động từ 35.000.000 – 129.000.000 VNĐ tùy vào mức độ móm, tình trạng răng miệng, phương pháp niềng răng,…

Dưới đây là bảng giá niềng răng mới nhất tại Nha Khoa Kim để bạn có thể tham khảo:

Dịch vụ niềng răng móm

Giá dịch vụ (VNĐ)

Mức độ 

Niềng răng móm mắc cài kim loại chuẩn

35.000.000 vnđ

Đơn giản

Niềng răng mắc cài kim loại chuẩn

45.000.000 vnđ

Phức tạp

Niềng răng mắc cài kim loại có khóa

40.000.000 vnđ

Đơn giản

Niềng răng mắc cài kim loại có khóa

50.000.000 vnđ

Phức tạp

Niềng răng mắc cài sứ chuẩn

40.000.000 vnđ

Đơn giản

Niềng răng mắc cài sứ chuẩn

50.000.000 vnđ

Phức tạp

Niềng răng Invisalign

34.000.000 vnđ

Đơn giản

Niềng răng Invisalign

67.000.000 vnđ

Phức tạp cấp I

Niềng răng Invisalign

90.000.000 vnđ

Phức tạp cấp II

Niềng răng Invisalign

121.000.000 vnđ

Phức tạp cấp III 

Kế hoạch mô phỏng di chuyển răng 3D (Clincheck)

8.000.000 vnđ

 

Quy trình niềng răng móm tại Nha Khoa Kim 

Tại Nha Khoa Kim, các bước niềng răng móm được thực hiện theo quy trình chuẩn, đúng như quy định của Bộ Y tế và tuân thủ nghiêm ngặt yếu tố vô trùng.

Bước 1: Thăm khám và chụp phim X quang tại chỗ

Trước tiên, bác sĩ sẽ thăm khám để nắm qua qua tình trạng móm răng và hướng dẫn khách hàng thực hiện chụp phim X-quang tại chỗ với máy Panorex. Thiết bị này sẽ cho ra các số liệu chính xác về cấu trúc răng hàm, mức độ móm, nguyên nhân, từ đó bác sĩ căn cứ cho tư vấn phù hợp.

Bước 2: Lên kế hoạch niềng răng móm

Phần mềm Vceph 3D sẽ được ứng dụng để phân tích số liệu có được sau khi thăm khám, sau đó lên kế hoạch niềng răng móm chi tiết, rõ ràng về tỉ lệ răng cần dịch chuyển để có kết quả cao nhất.

Bước 3: Ký kết hợp đồng niềng răng móm

Khách hàng khi thực hiện niềng răng móm tại Nha Khoa Kim sẽ được ký kết hợp đồng niềng răng cụ thể, quy định rõ về chi phí, phương pháp, thời gian, mức độ dịch chuyển răng qua từng giai đoạn… Bản hợp đồng này không chỉ đảm bảo quyền lợi cho khách hàng mà còn khẳng định chất lượng dịch vụ tại Nha Khoa Kim.

Bước 4: Vệ sinh răng miệng, lấy dấu hàm

Khách hàng được vệ sinh răng miệng sạch sẽ và điều trị các bệnh nha chu nếu có để tránh lây lan bệnh lý ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng. Công nghệ Scan 3D cũng sẽ được ứng dụng để lấy dấu mẫu hàm chế tạo khí cụ niềng răng cho chuẩn xác.

Bước 5: Gắn khí cụ niềng răng móm và lưu ý chăm sóc

Các khí cụ niềng răng móm sẽ được gắn cẩn thận lên răng, cân chỉnh đánh giá để đảm bảo tác dụng lực hiệu quả và ổn định. Trước khi ra về, khách hàng cũng sẽ được bác sĩ lưu ý các vấn đề khi chăm sóc, vệ sinh răng miệng và hẹn lịch tái khám cụ thể.

Quy trình niềng răng móm tại Nha Khoa Kim 

Quy trình các bước niềng răng móm tại Nha Khoa Kim

Nha Khoa Kim – Hệ thống nha khoa niềng răng móm an toàn, chất lượng

Niềng răng móm là kỹ thuật khó, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề và kinh nghiệm niềng răng móm giỏi, cùng máy móc hiện đại để kiểm tra, hỗ trợ điều trị. Nha Khoa Kim là địa chỉ tin cậy, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một nha khoa uy tín về niềng răng chất lượng cao mà bạn nên lựa chọn.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề và kinh nghiệm dày dặn về niềng răng chỉnh nha. Các bác sĩ đã từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài, nắm chắc các kỹ thuật niềng răng móm tiên tiến. Trực tiếp bác sĩ sẽ thăm khám và điều trị cho khách hàng, giúp sớm giải quyết các vấn đề sai lệch răng, mang lại hàm răng đều đẹp thẩm mỹ.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Nha Khoa Kim có hệ thống nha khoa lớn với hơn 30 chi nhánh trên cả nước, thuận tiện đi lại và đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng.

Rất nhiều máy móc, thiết bị hiện đại đang Nha Khoa Kim trang bị đầy đủ, phục vụ cho việc thăm khám, kiểm tra và niềng răng hiệu quả, tăng tính chính xác và độ an toàn cao như máy X-quang Panorex & Cephalometric, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph 3D, công nghệ Scan 3D lấy dấu mẫu hàm..

Quy trình niềng răng móm chuẩn y khoa

Quá trình niềng răng được thực hiện đúng chuẩn yêu cầu của Bộ Y tế, Quốc tế. Mỗi khách hàng sử dụng một bộ khay dụng cụ riêng, đã được xử lý vô trùng tránh lây nhiễm chéo, nhiễm trùng.

Dịch vụ nha khoa tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ không phải băn khoăn quá nhiều về giá niềng răng móm bởi bảng giá niềng răng được cung cấp chi tiết tới khách hàng, cam kết không phát sinh chi phí khi điều trị.

Hệ thống nha khoa niềng răng móm an toàn, chất lượng

Nha Khoa Kim là một trong những hệ thống nha khoa niềng răng món an tòa được chứng nhận từ Bộ Y Tế

Vậy là qua những thông tin mà bài viết trên cung cấp bạn đã biết được niềng răng móm bao nhiêu tiền rồi đúng không? Có thể thấy, đây là giải pháp tối ưu giúp phục hồi khớp cắn chuẩn, cải thiện chức năng ăn nhai cũng như bảo đảm tính hài hòa cho gương mặt. Một điều quan trọng khi niềng răng móm dù nhẹ hay nặng, là người bệnh cần phải lựa chọn cho mình 1 địa chỉ nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm như Nha Khoa Kim để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.