Chi phí niềng răng hô hết bao nhiêu tiền – Thông tin bạn cần biết!

Niềng răng hô là giải pháp giúp khắc phục tình trạng răng hô, vẩu kém thẩm mỹ rất hiệu quả. Tuy nhiên, không ít người băn khoăn chi phí niềng răng hô giá bao nhiêu, liệu có tốn kém nhiều hay không. Hãy cùng tìm hiểu thông tin dưới đây để có cho mình lời giải đáp nhé.

Chi phí niềng răng hô hết bao nhiêu tiền?

Với các trường hợp răng hô, mọc chìa vẩu ra phía ngoài miệng, niềng răng sẽ giúp dịch chuyển các răng lui vào bên trong, đồng thời sắp xếp các răng thẳng đều, cân đối khớp cắn hai hàm và cho hàm răng đều đẹp thẩm mỹ.

Giá niềng răng hô sẽ có nhiều mức khác nhau, và ở mỗi người, chi phí niềng răng hô cũng sẽ có sự chênh lệch. Điều này là bởi, tình trạng răng hô vẩu ở từng người là khác nhau, có thể hô nhẹ hoặc răng hô phức tạp kèm theo những sai lệch về răng khác. Chi phí niềng răng hô phức tạp chắc chắn sẽ cao hơn so với các trường hợp răng sai lệch ít.

Chi phí niềng răng hô hết bao nhiêu tiền – Thông tin bạn cần biết! 2Chi phí niềng răng hô giá bao nhiêu tiền là thắc mắc của nhiều người

Ngoài ra, niềng răng hô giá bao nhiêu sẽ còn tùy vào phương pháp niềng răng mà bạn lựa chọn để chỉnh nha. Hiện có 2 phương pháp niềng răng được áp dụng đó là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài.

Trong đó, niềng răng mắc cài là phương pháp niềng răng truyền thống, hiệu quả nắn chỉnh các sai lệch của răng rất tốt. Chi phí niềng răng hô bằng mắc cài niềng răng tiết kiệm hơn nhiều so với niềng răng không mắc cài sử dụng khay niềng.

Có sự chênh lệch về giá niềng răng hô giữa các phương pháp niềng răng là bởi niềng răng không mắc cài là phương pháp mới, hiện đại, sử dụng khay niềng trong suốt có tính thẩm mỹ rất cao. Khi mang khay niềng trong suốt, người đối diện khó mà phát hiện bạn đang niềng răng điều trị.

Chi phí niềng răng hô hết bao nhiêu tiền – Thông tin bạn cần biết! 1Giá niềng răng hô bằng khay niềng trong suốt cao hơn nhiều so với niềng răng mắc cài

Thăm khám răng miệng cụ thể là cách tốt nhất giúp bạn nắm được chính xác tình trạng răng miệng, mức độ hô vẩu của mình. Bác sỹ sẽ tư vấn tới bạn phương pháp niềng răng phù hợp, cũng như chi phí niềng răng hết bao nhiêu tiền để bạn có sự lựa chọn khi quyết định điều trị.

Nên niềng răng hô bằng phương pháp nào hiệu quả?

Theo các chuyên gia, nha sĩ, niềng răng hô bằng phương pháp niềng răng mắc cài được áp dụng nhiều hơn so với niềng răng không mắc cài. Mặc dù là phương pháp niềng răng truyền thống, nhưng hiệu quả niềng răng hô lại đạt được kết quả tốt hơn, đặc biệt là trong các trường hợp răng hô nặng, phức tạp.

Niềng răng không mắc cài sự dung khay niềng trong suốt có các điểm tạo lực giúp nắn chỉnh và đẩy răng lui vào bên trong. Tuy nhiên, niềng răng không mắc cài thường phù hợp với răng hô nhẹ, mức độ phức tạp ít. Nếu niềng răng hô phải nhổ răng, việc chỉnh nha bằng khay niềng có thể sẽ khó khăn trong việc kéo răng, cũng như chỉnh sửa các khuyết điểm.

Chi phí niềng răng hô hết bao nhiêu tiền – Thông tin bạn cần biết! 3Niềng răng hô bằng phương pháp niềng răng mắc cài giúp khắc phục hiệu quả các sai lệch của răng

Khí cụ niềng răng sử dụng mắc cài và dây cung sẽ tạo ra lực kéo răng ổn định, bác sỹ cũng có thể đồng thời kết hợp một số khí cụ khác như nẹp vis, dây thun để kéo các răng mọc lệch lạc khác về đúng vị trí. Điều này không chỉ giúp đạt được hiệu quả niềng răng tốt hơn mà còn giúp rút ngắn thời gian chỉnh nha.

Tuy nhiên, cũng phải xét dựa vào tình trạng răng miệng từng người, cũng như mức độ răng hô vẩu và nhu cầu, khả năng tài chính mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn phương pháp niềng răng hô mang lại hiệu quả tốt nhất cho mình.

An tâm khi chọn niềng răng hô tại Nha Khoa Kim

Nha Khoa Kim được khách hàng rất tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng niềng răng chỉnh nha. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ niềng răng hô uy tín, hiệu quả và có mức giá niềng răng hô hợp lý, Nha Khoa Kim sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn tới điều trị.

+ Trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành niềng răng là đội ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Các bác sỹ của Nha Khoa Kim đều đã có thời gian điều trị thực tế nhiều năm, từng tu nghiệp và làm việc tại nhiều bệnh viện, nha khoa lớn trong và ngoài nước.

+ Hệ thống máy móc hiện đại được trang bị đầy đủ, phục vụ việc thăm khám, kiểm tra và điều trị hiệu quả, chính xác như máy x-quang Panorex, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph 3D…

chi phí niềng răng hô - 1 chi phí niềng răng hô - 2Hình ảnh khách hàng trước và sau khi niềng răng tại Nha Khoa Kim * Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người

+ Đa dạng nhiều phương pháp niềng răng đang được áp dụng điều trị cho khách hàng tại Nha Khoa Kim. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp cho mình.

+ Quá trình điều trị an toàn, tuân thủ các yêu cầu về vô trùng khử khuẩn, tránh lây nhiễm. Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, chính sách hàng hợp lý, minh bạch.

Để an tâm và lựa chọn cho mình phương pháp niềng răng hô hiệu quả với mức chi phí niềng răng hô hợp lý, bạn hãy tới thăm khảo và tìm hiểu các thông tin cụ thể tại Nha Khoa Kim. Đích thân bác sỹ giỏi của nha khoa sẽ giúp giải đáp tận tình các băn khoăn của bạn nhé.

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.