Chi Phí Niềng Răng Mắc Cài Sứ Giá Bao Nhiêu?

Chào bác sĩ! Em muốn hỏi nếu niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền ạ? Em thấy mắc cài sứ có màu giống với răng, không bị lộ như mắc cài kim loại nên muốn niềng răng sứ. Nhưng không biết niềng răng sứ giá bao nhiêu. Mong bác sĩ tư vấn giúp em.

Thân chào bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi. Về thắc mắc: “Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu tiền?

Niềng răng mắc cài sứ là một trong những phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ được nhiều người ưa thích. Thay vì sử dụng vật liệu kim loại, mắc cài được làm bằng sứ có màu sắc trắng sáng tương đồng với màu răng, đem lại tính thẩm mỹ sau khi được gắn lên mặt trước của răng cùng với dây cùng để chỉnh nha.

CHÍNH XÁC: Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền ? 1Niềng răng mắc cài sứ có tính thẩm mỹ tốt hơn so với niềng răng mắc cài kim loại

So với niềng răng mắc cài kim loại, giá niềng răng mắc cài sứ thường cao hơn do tính thẩm mỹ tốt hơn. Giá niềng răng sứ sẽ dao động khoảng 40 – 50 triệu đồng/liệu trình. Tuy nhiên, cụ thể niềng răng sứ bao nhiêu tiền thì ở mỗi một trường hợp, chi phí có thể có sự chênh lệch.

Bởi ở mỗi người, tình trạng sai lệch răng mức độ khác nhau như răng thưa, răng hô vẩu móm, rămg mọc khấp khểnh. Nếu răng sai lệch nhiều, việc niềng răng điều trị sẽ phức tạp hơn, có thể phải áp dụng thêm các phương pháp điều trị khác như nhổ răng, nẹp vis… đòi hỏi bác sĩ phải tính toán việc điều chỉnh lực kéo răng, các giai đoạn chỉnh nha sao cho hiệu quả và an toàn.

CHÍNH XÁC: Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền ? 2Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền sẽ tùy vào mức độ sai lệch của răng

Thăm khám trực tiếp tại nha khoa là việc làm cần thiết giúp bạn xác định cụ thể tình trạng răng miệng của mình. Bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp niềng răng phù hợp và chi tiết chi phí niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu tiền để bạn nắm rõ.

Khi nào nên niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ sẽ được bác sĩ khuyến khích sử dụng đối với các trường hợp sau:

  • Răng thưa, hô, móm hoặc răng khấp khểnh
  • Người có răng bị sai lệch khớp cắn
  • Người bị các vấn đề liên quan đến méo hàm, hàm lệch, hẹp,…
  • Khuyến khích sử dụng cho các trường hợp người niềng thường xuyên phải giao tiếp.

Ưu điểm khi niềng răng mắc cài sứ

Được đánh giá cao trong các loại niềng răng mắc cài, niềng mắc cài sứ mang đến những ưu điểm vượt trội như:

  • Tính thẩm mỹ cao: được chế tác chính từ sứ với cấu tạo nhỏ mang đến tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng. Giúp người niềng tự tin hơn trong giao tiếp.
  • Được chế tác từ sứ nên không gây ra các kích ứng, an toàn và lành tính cho người sử dụng.
  • Chế tác từ sứ nên hạn chế được các tổn thương, viêm và khó chịu hơn so với các loại niềng răng mắc cài thông thường.
  • Khả năng chịu lực cao, hạn chế các trường hợp bung, gãy và vỡ trong quá trình niềng.

Phân loại niềng răng mắc cài sứ

Hiện nay, có 2 loại niềng răng mắc cài sứ được sử dụng phổ biến là mắc cài sứ thông thường và mắc cài sứ tự buộc. 

Niềng răng mắc cài sứ thường

Có nguyên lý giống với niềng răng mắc cài truyền thống, mắc cài sứ thường sử dụng thun buộc để cố định dây cung không di chuyển và ma sát với răng. Đồng thời tạo ra lực kéo nhằm di chuyển răng về đúng vị trí mong muốn. 

Nhược điểm lớn nhất của phương pháp này là không có tính đàn hồi và độ chắc chắn không cao. Điều này dễ dẫn đến bung mắc cài trong quá trình niềng.

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc

Là phiên bản cải tiến hơn, niềng răng mắc cài sứ tự buộc sử dụng chốt tự đóng để cố định dây cung thay cho phần thun buộc. giúp dây cung có thể tự do trực trên cung hàm mà không lo ma sát với răng, giảm thiểu đau nhức và khó chịu trong quá trình niềng. Đồng thời, chốt tự đống cũng giúp hạn chế và khắc phục tốt tình trạng bung mắc cài, thuận tiện cho quá trình vệ sinh.

Mắc cài sứ tự buộc được chia làm 2 loại chính là:

  • Mắc cài sứ tự đóng dây kim loại: sử dụng dây cung bằng kim loại mang lại độ cứng cao, bền và lực siết mạnh. Tuy nhiên phần dây kim loại sẽ gây mất thẩm mỹ, lộ ra khi giao tiếp.
  • Mắc cài sứ dây trong: sử dung dây cung bằng niken trong suốt mang đến giải pháp tối ưu về thẩm mỹ, gần như không lộ trong quá trình giao tiếp.

Địa chỉ niềng răng mắc cài sứ an toàn, uy tín?

Nha Khoa Kim là địa chỉ niềng răng bằng sứ uy tín được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng, dịch vụ. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại, Nha Khoa Kim sẽ giúp khách hàng sớm giải quyết tình trạng sai lệch của răng, mang lại thẩm mỹ hiệu quả, hàm răng đều đẹp và nụ cười rạng rỡ.

CHÍNH XÁC: Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền ? 3An tâm chọn đến Nha Khoa Kim niềng răng với bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao

Trực tiếp chỉnh nha mắc cài sứ là đội ngũ các bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề kỹ thuật dày dặn, kinh nghiệm nhiều năm, thực tế đã niềng răng thành công cho rất nhiều trường hợp khác nhau.

Máy móc, công nghệ hiện đại

Khách hàng được thăm khám, kiểm tra răng miệng với nhiều thiết bị, máy móc hiện đại như máy X-quang Panorex xác định chính xác nguyên nhân, mức độ sai lệch của răng; phần mềm hàm mặt Vceph 3D hỗ trợ bác sĩ phân tích và lập kế hoạch niềng răng điều trị. Khách hàng còn có thể thấy trước kết quả niềng răng thông qua các thiết bị công nghệ cao tại nha khoa thẩm mỹ Nha Khoa Kim.

CHÍNH XÁC: Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền ? 4Máy móc hiện đại giúp việc niềng răng chính xác, an toàn và hiệu quả

Quy trình niềng theo chuẩn y khoa

Quy trình niềng răng mắc cài sứ tại Nha Khoa Kim được thực hiện đúng chuẩn các bước, theo trình tự quy định. Mỗi khách hàng sẽ do 1 bác sĩ điều trị, cùng phụ tá y lệnh hỗ trợ, sử dụng bộ khay dụng cụ vô trùng riêng nhằm tránh lây nhiễm chéo. 

Dịch vụ khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp. Chính sách giá được Nha Khoa Kim xây dựng ở mức hợp lý giữa dịch vụ và chất lượng điều trị, cam kết không phát sinh chi phí.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi niềng răng sứ tại Nha Khoa Kim. Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người

Hy vọng, với chia sẻ trên sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về niềng răng sứ giá bao nhiêu. Để có sự chuẩn bị về tài chính cũng như hoàn toàn an tâm khi điều trị, bạn hãy tới trực tiếp Nha Khoa Kim để thăm khám và nhận những thông tin tư vấn từ các bác sĩ nhé.

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.