Mách bạn địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội, chất lượng điều trị tốt

Quyết định chọn đến địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội để điều trị mang lại ý nghĩa rất lớn tới kết quả niềng răng đạt được. Nhưng không phải ai cũng biết nha khoa niềng răng ở Hà Nội có chất lượng tốt. Nha Khoa Kim chính là địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm.

Đâu là địa chỉ niềng răng uy tín Hà Nội?

Được đánh giá là địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội, Nha Khoa Kim đã và đang được đông đảo khách hàng thủ đô và các khu vực lân cận tin chọn đến niềng răng chỉnh nha. Khách hàng không chỉ hài lòng mà còn đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội, chất lượng điều trị tốt 1Nha Khoa Kim – Địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội được khách hàng đánh giá cao

Nha Khoa Kim đang có chuỗi hệ thống nha khoa lớn trên cả nước. Riêng tại Hà Nội, nếu khách hàng đang có nhu cầu niềng răng và tìm một địa chỉ nha khoa uy tín Hà Nội, hãy tới chi nhánh sau của Nha Khoa Kim

  • 162A Tôn Đức Thắng, P. Hàng Bột, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • 224 Xã Đàn, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Ai đã niềng răng chỉnh nha tại Nha Khoa Kim?

Thực tế đã có rất nhiều khách hàng niềng răng thành công tại Nha Khoa Kim kể cả những người hợp răng sai lệch phức tạp. Nha Khoa Kim chắc chắn sẽ là cơ sở niềng răng uy tín tại Hà Nội mà bạn không phải băn khoăn khi lựa chọn.

Với hệ thống phòng khám đạt chuẩn chất lượng, thiết bị nha khoa Hà Nội hiện đại. Cộng với đội ngũ bác sĩ trình độ cao, am hiểu lĩnh vực nắn chỉnh thẩm mỹ. Chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng hàm răng tươi sáng, rạng ngời nhất.

địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội

địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội 2 địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội 3 địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội 4Hình ảnh khách hàng trước và sau khi niềng răng tại Nha Khoa Kim * Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người

Lý do rất đông khách hàng tin tưởng niềng răng Hà Nội tại Nha Khoa Kim

Nha Khoa Kim được xây dựng và hoạt động theo tiêu chuẩn nha khoa chất lượng quốc tế 5 sao . Với gần 20 năm kinh nghiệm về răng hàm mặt, Nha Khoa Kim có đầy đủ năng lực về chuyên môn, máy móc, cơ sở vật chất để mang lại những kết quả điều trị tốt, hài lòng khách hàng.

Hệ thống Nha Khoa Kim chuẩn quốc tếNha Khoa Kim – Địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng cao

Tại Nha Khoa Kim, niềng răng chỉnh nha là một trong những thế mạnh vượt trội và là địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng mà khách hàng rất tin tưởng lựa chọn.

+ Đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao và tay nghề, kinh nghiệm giỏi của Nha Khoa Kim sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành niềng răng điều trị cho khách hàng. Các bác sỹ đã có thời gian tu nghiệp, làm việc tại nước ngoài nhiều năm, am hiểu các kỹ thuật niềng răng tiên tiến, giúp khách hàng có được kết quả niềng răng đẹp, hiệu quả và an toàn. xem thêm >> nha khoa uy tín hà nội

+ Nha Khoa Kim rất chú trọng trong việc đưa máy móc, công nghệ hiện đại vào điều trị. Vì thế, khách hàng tới với Nha Khoa Kim sẽ được tiếp cận với nhiều thiết bị tiên tiến trong suốt quá trình thực hiện từ thăm khám, kiểm tra tới điều trị như hệ thống X-quang ConeBeam CT 3D, Máy X-quang Panorex, phần mềm hàm mặt Vceph 3D, Công nghệ Scan 3D…

Trang thiết bị, máy móc hiện đại giúp việc thăm khám an toàn, hiệu quả - Nha Khoa KimTrang thiết bị, máy móc hiện đại giúp việc thăm khám an toàn, hiệu quả

+ Mỗi khách hàng khi tới thăm khám và điều trị tại Nha Khoa Kim đều được thực hiện theo một quy trình riêng. Khách hàng sẽ được 1 bác sỹ thăm khám, có phụ tá chuyên nghiệp hỗ trợ y lệnh bác sỹ, sử dụng bộ khay dụng cụ riêng trong phòng nha riêng, đảm bảo tính an toàn, tránh lây nhiễm chéo, nhiễm trùng.

+ Đến với Nha Khoa Kim, khách hàng sẽ được đón tiếp nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn. Hệ thống nha khoa khang trang, sạch sẽ, tạo sự thoải mái cho mọi khách hàng. Dịch vụ đa dạng, chính sách giá hợp lý, minh bạch, không phân khúc khách hàng.

Để hoàn toàn an tâm với quyết định chọn địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội, bạn hãy đến trực tiếp Nha Khoa Kim thăm khám và nhận những thông tin tư vấn từ bác sỹ. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ và chất lượng niềng răng điều trị tại Nha Khoa Kim.

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.