“Ngày hội nụ cười” Nha Khoa Kim

Rất nhiều người tham dự “Ngày hội sức khỏe Gia đình năm 2018” diễn ra ngày 16-9 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (Q.3, TP.HCM) đã gọi sự kiện cộng đồng này bằng cái tên thân thương như thế khi đến thăm khám và tư vấn sức khỏe răng miệng, cũng như thẩm mỹ răng tại gian hàng của hệ thống Nha Khoa Kim.

Với thông điệp “Chăm sóc nụ cười” và để phục vụ khách hàng chu đáo nhất, Nha Khoa Kim có gần 20 bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt, điều dưỡng, phụ tá nha khoa và các tư vấn viên tham dự tại ngày hội này.

Ngoài không gian tư vấn rộng rãi và lịch sự, khu vực khám răng miệng cũng được trang bị đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ, ghế nha hiện đại… nhằm phục vụ việc thăm khám tại chỗ hiệu quả cho tất cả khách hàng về các bệnh lý răng miệng.

“Ngày hội nụ cười” Nha khoa KIM 1

Nha Khoa Kim hiện đang là Hệ thống nha khoa lớn nhất Việt Nam

Ngay trong sáng 16-9, hàng trăm lượt khách hàng đã đăng ký và được các bác sĩ, nhân viên Nha Khoa Kim khám và tư vấn.

Chị Nguyễn Thị Thơm (39 tuổi, Q.12, TPHCM) đến khám tại ngày hội này vì ăn và nhai khó, đau răng do mất răng số 32, 36. Sau khi được bác sĩ thăm khám và tư vấn chị Thơm quyết định sẽ tới phòng khám Nha Khoa Kim để trồng răng Implant. “Bác sĩ Thùy Dương khám cho tôi rất nhiệt tình và chu đáo. Sau đó các bạn tư vấn viên còn hướng dẫn tôi các phương thức thanh toán bảo hiểm và hình thức làm răng trả góp. Quả thật, chính sách của Nha Khoa Kim rất thuận lợi cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ nha khoa kỹ thuật cao tại đây”- chị Thơm vui vẻ kể.

Song song với các hoạt động khám, tư vấn về sức khỏe răng miệng, thẩm mỹ răng, Nha Khoa Kim còn phát tặng hàng trăm voucher quà tặng là phiếu khám miễn phí các dịch vụ khám tổng quát, chụp Xquang Pano và giảm giá 10% tất cả các dịch vụ nha khoa từ ngày 16-9 đến 16-10 tại 26 phòng khám nha thuộc hệ thống Nha Khoa Kim ở nhiều tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Chiều cùng ngày, Nha Khoa Kim còn tổ chức buổi toạ đàm với chủ đề: “Những sai lầm của cha mẹ khi chăm sóc răng miệng cho trẻ” do bác sĩ Phạm Thuỳ Dương – phó giám đốc chuyên môn Hệ thống Nha Khoa Kim, trưởng khoa Chỉnh nha và Niềng răng làm diễn giả chính.

Buổi tọa đàm thu hút hơn 200 phụ huynh và khách hàng tham dự. Bác sĩ Thùy Dương đã giải đáp nhiệt tình hàng chục thắc mắc của các phụ huynh về cách vệ sinh, phòng bệnh răng miệng cho trẻ. Đồng thời tư vấn cho nhiều phụ huynh có nhu cầu niềng răng cho trẻ nhỏ tại hệ thống Nha Khoa Kim.

“Ngày hội nụ cười” Nha khoa KIM

Bác sĩ Phạm Thùy Dương chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe răng miệng tại buổi tọa đàm

 

 

 

Bác sĩ Thùy Dương chia sẻ “Ngày hội chăm sóc sức khỏe gia đình là một trong nhiều chương trình sức khỏe cộng đồng mà Nha Khoa Kim tham gia, thực hiện hàng năm nhằm cung cấp những kiến thức đúng về chăm sóc, bảo vệ răng miệng và thẩm mỹ nha khoa tới cộng đồng”.

Theo bác sĩ Thùy Dương, sức khỏe răng miệng không chỉ ảnh hưởng tới sự phát triển thể chất, sức khỏe nói chung mà còn có tác động lớn đến sức khỏe tinh thần, cụ thể là sự tự tin trong cuộc sống. Do đó, chăm sóc cho sức khỏe và vẻ đẹp răng miệng, tôn tạo nụ cười cũng chính là chăm sóc cho cuộc sống, cho những giá trị mang ý nghĩa tích cực.

Dưới đây là một số hình ảnh của Nha Khoa Kim tại “Ngày hội chăm sóc sức khỏe gia đình 2018”

“Ngày hội nụ cười” Nha khoa KIM

Khu vực khám sang trọng, hiện đại của Nha Khoa Kim tại ngày hội

“Ngày hội nụ cười” Nha khoa KIM 2

Ngay trong buổi sáng ngày 16-9, hàng trăm lượt khách hàng đã đăng ký và được các bác sĩ, nhân viên Nha Khoa Kim nhiệt tình khám và tư vấn.

“Ngày hội nụ cười” Nha khoa KIM 3

Ghế nha hiện đại sử dụng tại ngày hội đang được đầu tư đồng bộ tại hệ thống Nha Khoa Kim

“Ngày hội nụ cười” Nha khoa KIM 4

Các khách hàng từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi đều được các bác sĩ  của Nha Khoa Kim thăm khám
và tư vấn kỹ lưỡng, chu đáo

“Ngày hội nụ cười” Nha khoa KIM 5

Ngoài các vấn đề răng miệng thông thường, rất nhiều ca mất răng, răng hư tổn, lệch khớp cắn và răng lệch lạc được các bác sĩ giàu kinh nghiệm của Nha Khoa Kim chẩn đoán và đưa ra chỉ định can thiệp, điều trị phù hợp

“Ngày hội nụ cười” Nha khoa KIM 6

Các bác sĩ, tư vấn viên, điều dưỡng và phụ tá Nha Khoa Kim luôn nở nụ cười tươi trong quá trình giao tiếp, tư vấn và dặn dò khách hàng

“Ngày hội nụ cười” Nha khoa KIM 7

“Chăm sóc nụ cười” là thông điệp của Nha Khoa Kim
tại Ngày hội sức chăm sóc sức khỏe gia đình năm nay

“Ngày hội nụ cười” Nha khoa KIM 8

Niềm vui nhân đôi khi nhận được những món quà giá trị từ chương trình quay số may mắn của Nha Khoa Kim

“Con muốn làm bác sĩ Nha Khoa Kim”

“Nụ cười của con là hạnh phúc của Ba”

Family Smile – Nha Khoa Kim chăm sóc nụ cười cho cả gia đình

Mời các bạn xem video clip ghi lại những hình ảnh tiêu biểu khác tại “ngày hội nụ cười” Nha Khoa Kim

Kết thúc Ngày hội chăm sóc sức khỏe gia đình 2018, các y, bác sĩ Nha Khoa Kim đã tư vấn, thăm khám cho hơn 2000 lượt người và tặng hơn 1800 voucher quà tặng là Phiếu miễn phí dịch vụ Khám tổng quát, chụp Xquang Pano và giảm giá 10% tất cả các dịch vụ nha khoa trong khoảng thời gian từ 16-9 đến 16-10 tại tất cả 26 chi nhánh thuộc hệ thống Nha Khoa Kim.

 

 

 

 

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.