Lớn tuổi niềng răng được không? Có đều đẹp hiệu quả không?

Chào bác sỹ! Tôi năm nay 35 tuổi, đang muốn niềng răng để chỉnh sửa răng hết hô vẩu, khấp khểnh. Nhưng không biết lớn tuổi niềng răng được không, liệu có mang lại hiệu quả không? Mong bác sỹ tư vấn giúp tôi.

Thân chào bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi. Về thắc mắc: Lớn tuổi niềng răng được không, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Lớn tuổi niềng răng được không?

Niềng răng là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng răng mọc sai lệch kém thẩm mỹ, mang lại hàm răng đều đẹp, cân đối khớp cắn. Vì thế, rất nhiều người đã chọn niềng răng để chỉnh sửa hàm răng không ngay ngắn, khấp khểnh của mình về đúng vị trí, thẳng đều thẩm mỹ.

Tuy nhiên, không ít khách hàng từ 30 tuổi trở lên có nhu cầu về niềng răng thẩm mỹ rất băn khoăn về mức độ phù hợp của mình. Liệu khi lớn tuổi niềng răng được không, có đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn không.

Lớn tuổi niềng răng được không? Có đều đẹp hiệu quả không? 1Bạn đang băn khoăn: Lớn tuổi niềng răng được không? 

Trên thực tế, rất nhiều người trên 30 – 40 tuổi đều đã niềng răng thành công, hiệu quả thẩm mỹ rất cao, thậm chí người già vẫn còn có thể niềng răng chỉnh nha được. Do đó, bạn không phải lo lắng quá nhiều tới việc lớn tuổi niềng răng có được không.

Về mặt kỹ thuật, niềng răng là cách sử dụng lực kéo từ khí cụ niềng răng để dịch chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm. Nên với những người lớn tuổi niềng răng, nguyên tắc điều trị cũng không có gì khác, cũng sẽ sử dụng khí cụ để nắn chỉnh răng, khắc phục các khuyết điểm, đưa răng về ngăn ngắn, thẳng đều, cân đối khớp cắn, cải thiện cả về mặt thẩm mỹ lẫn ăn nhai tốt hơn.

Thậm chí, việc niềng răng còn mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe răng miệng cho người lớn tuổi. Bởi khi răng được sắp xếp đều đặn, chuẩn khớp cắn sẽ giúp việc ăn nhai tốt, tránh các vấn đề về đau mỏi khớp quai hàm, khớp thái dương. Răng thẳng đều cũng giúp việc vệ sinh răng miệng sạch sẽ, hạn chế các nguy cơ mắc bệnh lý về răng miệng, giúp răng chắc khỏe lâu dài khi về già.

Lớn tuổi niềng răng được không? Có đều đẹp hiệu quả không? 2Bạn hoàn toàn có thể tự tin niềng răng thẩm mỹ mà không phải lo lắng quá nhiều về tuổi tác

Khác với người trẻ tuổi, với người lớn tuổi, đặc biệt là ở người già, khi niềng răng yêu cầu nền răng vẫn còn chắc khỏe. Ngoài ra, thời gian niềng răng khi đã trên 30 tuổi thường lâu hơn so với người trẻ, do xương hàm đã ổn định, răng cứng chắc nên việc dịch chuyển răng sẽ khó khăn hơn, phải dịch chuyển răng dần dần.

Để đảm bảo được hiệu quả và an toàn khi niềng răng, bạn nên tới nha khoa thăm khám, chụp phim để xác định cụ thể tình trạng răng miệng, mức độ sai lệch của răng. Qua đó sẽ chỉ định cụ thể về phương pháp điều trị để giúp bạn có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Hình ảnh một số khách hàng đã niềng răng tại Nha Khoa Kim

Nha Khoa Kim là địa chỉ nha khoa uy tín về niềng răng chỉnh nha được khách hàng rất tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng. Đã có hàng ngàn khách hàng niềng răng thành công tại Nha Khoa Kim, trong đó đã có không ít người đã từng lo lắng liệu lớn tuổi niềng răng được không. Thực tế những kết quả điều trị đạt được đã chứng minh cho vấn đề này.

lớn tuổi niềng răng được không -1 lớn tuổi niềng răng được không - 2 lớn tuổi niềng răng được không - 3Hình ảnh khách hàng trước và sau khi niềng răng tại Nha Khoa Kim * Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người

Đến với Nha Khoa Kim niềng răng, bạn không chỉ an tâm về chuyên môn, chất lượng điều trị mà sẽ hài lòng với kết quả, dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế .

– Trực tiếp thăm khám, niềng răng điều trị là bác sỹ chuyên môn cao, tay nghề giỏi thực hiện. Với kinh nghiệm nhiều năm và sự khéo léo, bác sỹ Nha khoa KIM sẽ giúp bạn khắc phục hiệu quả các khuyết điểm của răng mọc lệch lạc, mang lại hàm răng đều đẹp, chuẩn khớp cắn.

– Nha Khoa Kim trang bị nhiều máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ kỹ thuật số tiên tiến giúp việc thăm khám, kiểm tra tình trạng sai lệch của răng chính xác hơn, hỗ trợ bác sỹ niềng răng hiệu quả, đem lại kết quả thẩm mỹ như mong đợi và an toàn cho người bệnh.

– Khí cụ niềng răng nhiều loại, có chất lượng tốt, xuất xứ chính hãng, an toàn với sức khỏe răng miệng. Bác sỹ sẽ tận tình tư vấn lựa chọn loại khí cụ niềng răng phù hợp với việc điều trị cũng như nhu cầu của từng người.

– Quá trình niềng răng điều trị tuân thủ các yêu cầu về trình tự, đầy đủ các bước đúng chuẩn quốc tế. Hệ thống nha khoa khang trang, cơ sở vật chất tốt, đề cao yếu tố vô trùng, khử khuẩn, an toàn tránh lây nhiếm chéo, nhiễm trùng.

Với chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp bạn rõ hơn về băn khoăn lớn tuổi niềng răng được không. Mọi thắc mắc liên quan cần giải đáp, bạn đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp tới nha khoa qua hotline 19006899 để được tư vấn các thông tin kỹ lưỡng nhé.

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.