Trám răng Amalgam có tốt không? Có bền chắc lâu dài không?

Trám răng Amalgam là một trong những kỹ thuật phục hình cho răng truyền thống mang lại hiệu quả khá tốt mà chi phí thấp. Dù là phương pháp trám răng truyền thống nhưng cho tới bây giờ, trám amalgam vẫn được rất nhiều người lựa chọn.

Trám răng Amalgam là gì?

Trám răng Amalgam là kỹ thuật phục hình cho răng bằng cách sử dụng vật liệu trám amalgam có màu trắng bạc bổ sung vào vị trí khuyết thiếu trên răng để lấp đầy mô răng, tái tạo lại hình thể, bảo vệ mô răng.

Trám răng Amalgam có tốt không? Có bền chắc lâu dài không? 1

Trám răng Amalgam là kỹ thuật trám răng truyền thống, chi phí thấp

Trám răng Amalgam được ứng dụng phục hình cho nhiều trường hợp khác nhau như răng bị hư vỡ, sứt mẻ, răng mắc sâu răng, viêm tủy… Vật liệu trám có màu xám bạc nên chủ yếu phục hình cho các răng hàm, không đòi hỏi về tính thẩm mỹ.

Trám răng Amalgam có tốt không?  

Trám răng Amalgam là phương pháp trám răng trực tiếp sử dụng vật liệu amalgam truyền thống. Mặc dù là phương pháp truyền thống nhưng rất nhiều người lựa chọn phục hình nhờ nhiều ưu điểm:

Tái tạo hình thể hiệu quả

Vật liệu trám sẽ được đưa và các vị trí khuyết thiếu trên răng, giúp khôi phục lại hình thể của răng gãy vỡ, sứt mẻ. Amalgam dẻo, dễ tạo hình, đáp ứng tốt các yêu cầu về mặt phục hình.

Bảo vệ răng bền chắc, ăn nhai tốt

Trong các loại vật liệu trám, amalgam có độ bền tốt, cứng chắc cao hơn nhiều, nên ngay cả khi trám răng amalgam ở vị trí răng hàm, răng ăn nhai lực lớn thì vẫn đảm bảo độ bền chắc lâu dài. Đặc biệt với các trường hợp răng sâu, viêm tủy, trám răng sẽ giúp bảo vệ răng, cải thiện chức năng ăn nhai tốt.

Trám răng Amalgam có tốt không? Có bền chắc lâu dài không? 2

Răng sâu được phục hình và bảo vệ bằng phương pháp trám răng amalgam
* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người

An toàn, lành tính, tiết kiệm

Vật liệu amalgam lành tính, không gây kích ứng với răng miệng nên phù hợp để phục hình cho răng trong nhiều trường hợp kể cả ở người lớn và trẻ nhỏ. Thêm vào giá trám răng khá thấp, được nhiều người lựa chọn để phục hình.

Nhược điểm khi trám răng Amalgam

Do vật liệu trám amalgam có màu trắng bạc, xám bạc nên tính thẩm mỹ khi phục hình không được cao. Nên nếu răng cần trám phục hình là răng hàm, bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn. Nhưng nếu các răng cần trám là răng cửa, trám răng amalgam chưa phù hợp do không đảm bảo được tính thẩm mỹ. Khi đó, bạn nên chọn trám composite để đáp ứng tốt hơn về màu sắc và thẩm mỹ cho răng.

 

 

 

Địa chỉ trám răng bền đẹp, uy tín bạn nên chọn

Để có được kết quả trám răng tốt, bền chắc lâu dài, việc lựa chọn địa chỉ trám răng có ý nghĩa quyết định khá nhiều. Nha Khoa Kim là địa chỉ tin cậy, có chất lượng dịch vụ tốt mà bạn hoàn toàn an tâm khi lựa chọn đến phục hình cho răng.

Trám răng Amalgam có tốt không? Có bền chắc lâu dài không? 3

Nha Khoa Kim là địa chỉ uy tín về chăm sóc và điều trị răng miệng

Với gần 20 năm kinh nghiệm, Nha Khoa Kim được rất nhiều khách hàng tin tưởng là nơi trám răng phục hình cho răng hiệu quả. Đích thân điều trị là đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm thăm khám, điều trị và phục hình cho răng.

Trong các trường hợp răng mắc bệnh lý răng miệng, trước khi trám răng, khách hàng sẽ được điều trị bệnh lý triệt để, nhanh chóng giúp đảm bảo kết quả trám răng an toàn, tránh tái phát hay biến chứng, giúp duy trì hiệu quả bền lâu.

Trám răng Amalgam có tốt không? Có bền chắc lâu dài không? 4

An tâm điều trị, trám răng với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm của nha khoa 

Đặc biệt, với công nghệ trám răng Laser Tech tại Nha Khoa Kim, kỹ thuật trám răng hiện đại sử dụng các thiết bị công nghệ cao giúp việc trám răng hiệu quả, nhanh chóng, chính xác và thẩm mỹ. Vật liệu trám răng sẽ được làm đông cứng trực tiếp giúp bám chắc chắn vào bề mặt rằng, tăng tuổi thọ cho vết trám, hạn chế bung bật.

Tại Nha Khoa Kim, mỗi khách hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy trình điều trị, tuân thủ các yêu cầu về vô trùng, khử khuẩn tránh lây nhiễm. Đa dạng nhiều loại vật liệu trám răng có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn, được kiểm định về chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế FDA.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trám răng tại Nha Khoa Kim
* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người

Để an tâm phục hình với phương pháp trám răng Amalgam, bạn nên tới trực tiếp nha khoa thăm khám và nhận tư vấn từ bác sỹ. Chắc chắn với những ưu điểm vượt trội về chuyên môn và công nghệ trám răng hiện đại, Nha Khoa Kim sẽ làm bạn hài lòng với kết quả phục hình cho răng.

 

 

 

 

 

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.