Trám răng – Cách phục hình và bảo vệ răng đơn giản, nhanh chóng

Trám răng là một trong những giải pháp giúp phục hình và bảo vệ răng được nhiều người lựa chọn bởi tính hiệu quả, thực hiện đơn giản và nhanh chóng. Để giúp bạn nắm rõ hơn về phương pháp này, hãy tham khảo các thông tin trong bài viết sau nhé.

Trám răng áp dụng khi nào?

 

Trám răng cấm – Cách phục hình và bảo vệ răng đơn giản, nhanh chóng 1

Trám răng cấm – Cách phục hình và bảo vệ răng đơn giản, nhanh chóng

Trám răng là kỹ thuật sử dụng vật liệu trám răng để khắc phục về mặt hình thể cho răng, đồng thời bảo vệ răng tránh những kích thích từ bên ngoài, cải thiện chức năng ăn nhai và thẩm mỹ. Chúng được áp dụng cho các trường hợp như răng cấm bị sứt mẻ, nứt gãy vỡ hoặc răng cấm bị mắc các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm tủy, mòn men răng…

Ưu điểm và nhược điểm khi trám răng

So với các phương pháp khác, trám răng được các chuyên gia, nha sỹ đánh giá rất tốt về hiệu quả và lợi ích khi phục hình cho răng. Vật liệu trám răng sẽ được đưa vào vị trí khuyết thiếu để khắc phục khuyết điểm cho răng.

 Ưu điểm khi trám răng

– Khắc phục hiệu quả khuyết điểm của răng: Các khuyết điểm về mặt hình thể, màu sắc của răng được khắc phục hiệu quả nhờ kỹ thuật trám răng. Sau khi trám, mô răng sẽ sẽ phục hình về trạng thái ban đầu, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt hơn.

Trám răng cấm – Cách phục hình và bảo vệ răng đơn giản, nhanh chóng 2 Trám răng cấm – Cách phục hình và bảo vệ răng đơn giản, nhanh chóng 3

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trám  răng câm tại Nha Khoa Kim

– Bảo vệ răng thật, cải thiện ăn nhai: Với các trường hợp răng mắc bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm tủy… Sau khi điều trị bệnh lý, trám răng cấm sẽ giúp ngăn chặn vi khuẩn tiếp tục tấn công vào răng, bảo vệ mô răng thật, cải thiện chức năng ăn nhai và giúp duy trì răng thật khỏe mạnh, bền chắc lâu dài. xem thêm >> trám răng sâu có đau không

– Thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm chi phí: Trám răng được thực hiện đơn giản, nhanh chóng, không can thiệp xâm lấn tới răng thật nên rất an toàn. Quá trình tiến hành chỉ mất khoảng 15-20 phút răng. Chi phí so với các phương pháp phục hình răng khác tiết kiệm hơn nhiều.

 Nhược điểm khi trám răng 

Bên cạnh những ưu điểm, trám răng tồn tại một nhược điểm nhỏ mà nhiều người người cân nhắc khi chọn so phương pháp khác đó là độ bền chắc của vết trám. Do độ bền của vật liệu trám không cao, mà răng cấm lại thường xuyên ăn nhai, sử dụng lực nhai cắn mạnh để nghiền nát thức ăn nên dễ làm bung bật vết trám.

Trám răng cấm – Cách phục hình và bảo vệ răng đơn giản, nhanh chóng 4

Kỹ thuật trám răng Inlay/Onlay đạt được hiệu quả tốt hơn so với trám trực tiếp

Vì thế, với các trường hợp răng bị sứt vỡ nhỏ, bạn có thể trám răng cấm để phục hình nhanh chóng cho răng. Tuy nhiên, nếu răng bị sâu vỡ lớn hoặc đã điều trị tủy răng, bạn nên trám Inlay/Onlay hoặc bọc răng sứ để giúp bảo vệ răng lâu bền hơn.

Nên trám răng ở đâu tốt, bền đẹp lâu dài?

Trám răng không phải là kỹ thuật khó, tuy nhiên bạn nên chọn tìm đến nha khoa uy tín để có được kết quả phục hình tốt, thẩm mỹ và bền chắc lâu dài. Nha Khoa Kim với gần 20 năm kinh nghiệm điều trị sẽ là địa chỉ tin cậy mà bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng, dịch vụ.

Trám răng cấm – Cách phục hình và bảo vệ răng đơn giản, nhanh chóng 6

Đích thân bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm của Nha Khoa Kim thăm khám và điều trị

Trước khi trám răng, khách hàng sẽ được bác sỹ thăm khám răng miệng tổng quát, chụp X-quang răng để xác định chính xác vấn đề của răng cấm. Đích thân kiểm tra và điều trị cho khách hàng là đội ngũ các bác sỹ chuyên môn giỏi của Nha Khoa Kim. Với tay nghề khéo léo, dày dặn kinh nghiệm, bác sỹ sẽ giúp khách hàng nhanh chóng khắc phục khuyết điểm của răng, phục hình hiệu quả về mặt hình thể, cải thiện ăn nhai và giúp bảo tồn răng cấm bền chắc.

Quá trình thực hiện có sự hỗ trợ của nhiều thiết bị hiện đại, máy móc tiên tiến giúp tăng hiệu quả khi trám răng. Đặc biệt với công nghệ trám răng laser tech tại Nha Khoa Kim, vết trám được làm đông cứng, bám chắc chắn vào bề mặt răng, tăng độ bền tối ưu, hạn chế tình trạng bong bật khi ăn nhai.

hệ thống phòng khám vô trùng

Phòng nha hiện đại, trang bị tiên tiến, tuân thủ điều kiện về vô trùng khử khuẩn

Khách hàng tới với Nha Khoa Kim sẽ được thực hiện theo quy trình riêng, tuân thủ các yêu cầu về vô trùng khử khuẩn, tránh lây nhiễm, nhiễm trùng. Hệ thống phòng nha hiện đại, cơ sở vật chất khang trang cùng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi tới thăm khám, điều trị.

▷ Tham khảo: Trám Răng Sâu Bao Nhiêu Tiền? Bảng Giá Mới Nhất 2024

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề về răng và muốn thực hiện trám răng, hãy thu xếp để tới nha khoa thăm khám và điều trị sớm, tránh kéo dài, gây những ảnh hưởng xấu cho răng. Nha Khoa Kim sẽ giúp bạn nhanh chóng điều trị và phục hình hiệu quả cho răng, đem lại kết quả tốt, bền chắc lâu dài.

 

 

 

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.