Niềng răng silicon – Chỉnh nha an toàn, thẩm mỹ cao

Niềng răng silicon là phương pháp chỉnh nha hiện đại, được áp dụng phổ biến cho trẻ nhỏ ở độ tuổi từ 5 – 10 tuổi. Không chỉ giúp cải thiện hiệu quả tình trạng răng hô, móm, vẩu, mọc lệch lạc ở trẻ, kỹ thuật chỉnh nha này còn góp phần đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho răng hàm của bé, giúp răng mọc đều đẹp và chuẩn chỉnh hơn.

Niềng răng silicon là gì? Đối tượng áp dụng?

Niềng răng silicon hay đeo hàm trainer được biết đến là một trong những phương pháp niềng răng cho trẻ em được chế tác từ nguyên liệu chính là nhựa Silicon không nhiệt, dẻo hoặc Polyuretan và được thiết kế theo hình dáng parabol ôm sát vào cung răng tự nhiên.

niềng răng silicon - 5Niềng răng silicon được biết đến là một trong những phương pháp niềng răng cho trẻ em được áp dụng phổ biến hiện nay

Nhờ vào tính đàn hồi cùng khả năng chịu lực cao, phương pháp này có thể giúp điều chỉnh lại các răng mọc lệch lạc trở về đúng vị trí khớp cắn trên cung hàm, từ đó giúp khắc phục hiệu quả những khuyết điểm:

 Răng mọc lộn xộn

 Răng bị thưa, vẩu

 Khớp cắn ngược

 Răng mọc lệch ra ngoài hoặc thụt vào trong

 Trẻ có những thói quen xấu như mút tay, ngủ há miệng, ngậm núm vú giả,…

Niềng răng silicon giá bao nhiêu?

Niềng răng silicon giá bao nhiêu sẽ được quyết định dựa vào loại hàm trainer mà khách hàng lựa chọn. Trong đó:

  • Silicon màu xanh thường được áp dụng cho giai đoạn đầu niềng răng phòng ngừa. Nhờ tính mềm cùng độ đàn hồi cao, hàm trainer màu xanh sẽ giúp các răng mọc thẳng hàng trở lại chỉ sau 1 năm.

niềng răng silicon - 4Niềng răng silicon màu xanh có tính mềm cùng độ đàn hồi cao nên phù hợp cho giai đoạn đầu niềng răng 

  • Silicon màu hồng có tác dụng mạnh hơn nên sẽ được dùng vào giai đoạn kế tiếp sau khi đeo hàm xanh. Thời gian đeo niềng răng này có thể mất khoảng từ 1 – 2 năm hoặc tùy vào tình trạng răng miệng của trẻ. 

niềng răng silicon - 3Niềng răng silicon màu hồng sẽ được dùng vào giai đoạn kế tiếp sau khi đeo hàm xanh

Ngoài ra, để biết rõ giá niềng răng silicon bao nhiêu còn phải phụ thuộc vào tình trạng răng miệng hiện tại của trẻ, mức độ khuyết điểm cũng như phác đồ điều trị của bác sĩ. Do đó, tốt nhất các bậc phụ huynh nên đưa trẻ đến thăm khám trực tiếp tại những địa chỉ nha khoa lớn để được bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết về cách lựa chọn, sử dụng hàm trainer, nhằm đạt được kết quả chỉnh nha tiết kiệm và hiệu quả tốt như mong đợi.

Niềng răng silicon ở đâu an toàn và tiết kiệm chi phí?

Không chỉ áp dụng mức giá điều trị hợp lý, Nha Khoa Kim còn là một trong số ít những địa chỉ hiện nay tiên phong trong việc áp dụng công nghệ niềng răng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn sẽ là nơi mang đến cho khách hàng kết quả chỉnh nha tốt như mong đợi.

Tại Nha Khoa Kim, trực tiếp thăm khám, tư vấn và lên phác đồ niềng răng silicon cho trẻ là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản và có giấy phép hành nghề. Không chỉ nhiệt tình và tận tâm với công việc, các bác sĩ tại đây còn có khả năng xử lý chuẩn xác mọi tình huống, đảm bảo chỉnh nha đúng thời gian, an toàn và đạt hiệu quả cao nhất.

Các bác sĩ uy tín tại Nha Khoa KimĐội ngũ bác sĩ từ Úc, Hàn Quốc, Canada, Mỹ sang Nha Khoa Kim cùng đào tạo trao đổi chuyên môn

Các bác sĩ quốc tế tại Nha Khoa KimCác bác sĩ quốc tế trong chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ và học hỏi nhau tại Nha Khoa Kim

Bên cạnh đó, Nha Khoa Kim còn trang bị hệ thống máy móc tân tiến, hỗ trợ đắc lực cho quá trình chỉnh nha: Máy chụp phim X quang Panorex và Cephalometric kiểm tra cụ thể cấu trúc răng hàm, xác định mức độ răng mọc lệch, từ đó phân tích và lên liệu trình cụ thể với phần mềm Vceph 3D…

Đặc biệt, yếu tố vô trùng không khí cũng được trung tâm chú trọng ở mức rất cao khi trang bị hệ thống máy phun sương anios và bộ lò hấp vô trùng dụng cụ. Mỗi khách hàng còn được trang bị một bộ tay khoan và dụng cụ thăm khám riêng khi đến thăm khám, nhằm tránh tình trạng nhiễm trùng chéo.

niềng răng silicon - 1Yếu tố vô trùng không khí cũng được Nha Khoa Kim chú trọng ở mức cao

Ngoài ra, niềng răng tại Nha Khoa Kim còn được thực hiện theo quy trình chuẩn, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Sở Y Tế.

Bằng tất cả những thế mạnh có được, Nha Khoa Kim chắc chắn sẽ giúp trẻ nhanh chóng khắc phục mọi khuyết điểm và tự tin sở hữu cho mình hàm răng đều đẹp. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về dịch vụ, đừng ngại mà hãy dành thời gian đến thăm khám trực tiếp tại Nha Khoa Kim để được các bác sĩ thăm khám cũng như cho tư vấn kỹ hơn nhé!

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.