Top 2 địa chỉ niềng răng Invisalign tại Hà Nội không nên bỏ qua

Địa chỉ niềng răng Invisalign tại Hà Nội ở đâu tốt, uy tín, điều trị hiệu quả là băn khoăn của không ít người. Nếu bạn đang phân vân tìm nha khoa niềng răng invisalign Hà Nội, hãy tham khảo chia sẻ dưới đây để có thể tìm chọn cho mình một địa chỉ niềng răng uy tín, an tâm điều trị nhé.

Niềng răng Invisalign tại Hà Nội – Nên chọn thế nào cho đúng?

Không phải nha khoa nào cũng có đủ năng lực đảm nhiệm thực hiện tốt phương pháp niềng răng Invisalign. Do đó, với những ai đang có ý định niềng răng invisalign tại Hà Nội nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ nha khoa đó điều trị trước khi quyết định lựa chọn.

TOP 2 Địa chỉ niềng răng Invisalign tại Hà Nội không nên bỏ qua 1Đắn đo khi chọn tìm địa chỉ niềng răng Invisalign tại Hà Nội có chất lượng tốt

Niềng răng Invisalign sẽ sử dụng khí cụ là các khay niềng trong suốt do công ty Invisalign Mỹ sản xuất để nắn chỉnh và sắp xếp răng về đúng vị trí. Việc điều trị này đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn về niềng răng không mắc cài, tay nghề và kinh nghiệm tốt để việc nắn chỉnh răng đảm bảo hiệu quả, an toàn. Ngoài ra, các khay niềng Invisalign được chế tác trên máy công nghệ cao nên nha khoa cũng phải trang bị máy móc hiện đại đáp ứng yêu cầu điều trị.

Do đó, khi chọn nha khoa niềng răng Invisalign ở đâu tốt Hà Nội, bạn nên tìm tới địa chỉ nào đang đảm nhiệm thực hiện niềng răng không mắc cài theo đúng quy định. Địa chỉ nha khoa đó phải có bác sĩ chuyên môn giỏi, đã từng niềng răng Invisalign cho khách hàng thành công, đồng thời nha khoa đó phải có máy móc hiện đại, quy trình điều trị an toàn.

TOP 2 Địa chỉ niềng răng Invisalign tại Hà Nội không nên bỏ qua 2Niềng răng Invisalign yêu cầu bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm và có máy móc hiện đại

Nha Khoa Kim là địa chỉ niềng răng Invisalign tại Hà Nội có chất lượng và uy tín cao mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn. Riêng tại Hà Nội đang có 2 chi nhánh lớn nằm trong chuỗi hệ thống Nha Khoa Kim để bạn lựa chọn, thuận tiện với nhu cầu đi lại và điều trị.

  • 74 Ngô Quyền, P. Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • 162A Tôn Đức Thắng, P. Hàng Bột, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Khách hàng đã niềng răng Invisalign tại Nha Khoa Kim

Rất nhiều khách hàng đã thực hiện niềng răng Invisalign thành công tại Nha Khoa Kim và rất hài lòng với kết quả  điều trị. Sau một thời gian niềng răng, các khuyết điểm của răng mọc lệch lạc, sai khớp cắn đã được khắc phục, mang lại hàm răng đều đẹp thẩm mỹ và ăn nhai tốt, hiệu quả duy trì lâu dài.

Kết quả niềng răng - Răng mọc siêu vẹo - Nha Khoa KIM Kết quả niềng răng - Răng mọc siêu vẹo - Nha Khoa KIM Kết quả niềng răng - Răng mọc siêu vẹo - Nha Khoa KIM Kết quả niềng răng - Răng mọc siêu vẹo - Nha Khoa KIMKết quả niềng răng - Răng mọc siêu vẹo - Nha Khoa KIM

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi niềng răng tại Nha Khoa Kim * Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người

Vì sao khách hàng chọn đến Nha Khoa Kim niềng răng Invisalign Hà Nội

Không phải ngẫu nhiên khách hàng tin tưởng chọn đến Nha Khoa Kim để niềng răng Invisalign. Với gần 20 năm kinh nghiệm, Nha Khoa Kim có đầy đủ năng lực để niềng răng điều trị tốt cho khách hàng, mang tới kết quả niềng răng an toàn, thẩm mỹ cao. Xem thêm >> niềng răng Hà Nội

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi

Đến niềng răng Invisalign tại Hà Nội, khách hàng sẽ được các bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám và niềng răng điều trị. Đội ngũ các bác sĩ của Nha Khoa Kim đều là những người có trình độ chuyên môn về niềng răng tốt, am hiểu sâu về kỹ thuật niềng răng không mắc cài. Nhiều bác sĩ đã có thời gian tu nghiệp, đào tạo chuyên sâu về niềng răng Invisalign tại nước ngoài, kinh nghiệm dày dặn, tay nghề cao.

TOP 2 Địa chỉ niềng răng Invisalign tại Hà Nội không nên bỏ qua 3Đích thân bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ thăm khám và điều trị cho khách hàng

Hệ thống máy móc hiện đại

Niềng răng Invisalign đòi hỏi tới những thiết bị hiện đại. Vì thế, Nha Khoa Kim không ngần ngại trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hỗ trợ cho việc thăm khám, kiểm tra và phục vụ bác sĩ trong việc điều trị tốt như Máy X-quang Panorex & Cephalometric, Phần mềm phân tích hàm mặt Vceph 3D điều trị niềng răng, Công nghệ Scan 3D…

Nhờ các thiết bị hiện đại, bác sĩ sẽ nắm được chính xác dữ liệu răng miệng, tình trạng sai lệch của răng, xương hàm, giúp phân tích và lập kế hoạch điều trị cụ thể. Các dữ liệu thu được cùng các phân tích, kế hoạch niềng răng từ bác sĩ sẽ được gửi tới công ty khay niềng Inisalign để thiết kế, chế tạo bộ khay niềng điều trị cho khách hàng.

TOP 2 Địa chỉ niềng răng Invisalign tại Hà Nội không nên bỏ qua 4Máy móc hiện đại được Nha Khoa Kim trang bị phục vụ tốt cho quá trình niềng răng

Quy trình điều trị chuyên nghiệp, an toàn

Nha Khoa Kim đề cao yếu tố an toàn khi điều trị. Việc này giúp tăng hiệu quả và thành công cho các các điều trị. Mỗi khách hàng sẽ được thực hiện theo một quy trình riêng, tuân thủ các quy định về điều kiện vô trùng, khử khuẩn, an toàn, tránh lây nhiễm. Hệ thống phòng nha hiện đại, sạch sẽ, mang đến sự thoải mái và hài lòng cho mọi khách hàng.

Để có sự lựa chọn địa chỉ niềng răng Invisalign tại Hà Nội có chất lượng tốt, an tâm điều trị, bạn hãy sắp xếp thời gian tới trực tiếp nha khoa thăm khám và tìm hiểu. Nha Khoa Kim sẽ giúp bạn khắc phục hiệu quả các khuyết điểm của răng, làm bạn hài lòng với cả chất lượng và dịch vụ điều trị.

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.