Mách bạn: Địa chỉ nha khoa uy tín ở quận 7 TPHCM nên chọn đến

Bạn đang tìm nha khoa uy tín ở quận 7 TP.HCM? Đâu là địa chỉ nha khoa có chất lượng tốt, điều trị hiệu quả và được khách hàng tín nhiệm? Hãy tham khảo ngay chia sẻ dưới đây để lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa quận 7 an tâm đến điều trị nhé.

Đâu là địa chỉ nha khoa uy tín ở quận 7 nên chọn

Tại TP. Hồ Chí Minh, rất nhiều nha khoa được mở ra đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị răng miệng của người dân. Riêng tại quận 7, bạn dễ dàng tìm được một phòng khám nha khoa để tới thăm khám. Nhưng đâu mới là địa chỉ nha khoa uy tín ở quận 7 lại là điều mà nhiều người băn khoăn.

Mách bạn: Địa chỉ nha khoa uy tín ở quận 7 TPHCM nên chọn đến 1

Mong muốn tìm địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 7 là tâm lý chung của nhiều khách hàng

Để trở thành địa chỉ nha khoa uy tín quận 7 hay ở đâu cũng vậy, nha khoa đó phải hội tụ đầy đủ các yếu tố để mang lại kết quả điều trị răng miệng tốt, đảm bảo an toàn cho khách hàng, bệnh nhân. Và muốn có được điều đó, nha khoa ở quận 7 phải đáp ứng được các tiêu chí sau:

  • Có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề tốt và nhiều kinh nghiệm.

Các bác sĩ từ Úc, Hàn Quốc,, Canada, Mỹ sang Nha Khoa Kim cùng đào tạo trao đổi chuyên môn

Các bác sĩ Hàn Quốc, Úc, Mỹ đã có mặt tại Nha Khoa Kim trong chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ và học hỏi nhau

  • Nha khoa trang bị đầy đủ dụng cụ, máy móc hiện đại để phục vụ việc thăm khám, điều trị.

  • Quá trình điều trị phải đảm bảo các yêu cầu về môi trường, điều kiện vô trùng, khử khuẩn an toàn, chứng nhận ISO của Vương Quốc Anh và Đạt chứng nhận CGR của Hoa Kỳ

Nha Khoa Kim là một trong những nha khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng nhận Tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 Vương Quốc Anh cấp. GĐạt chứng nhận GCR nha khoa uy tín toàn cầu do Hoa Kỳ đánh giá tất cả các phòng khám nha khoa toàn cầu

Trong số các nha khoa quận 7 hiện nay, Nha Khoa Kim là địa chỉ nha khoa uy tín, có chất lượng điều trị tốt mà bạn nên tham khảo, lựa chọn. Đây là địa chỉ nha khoa ở quận 7 được rất đông khách hàng tin tưởng chọn đến thăm khám, điều trị và thẩm mỹ răng miệng.

Kim Dental – Nha khoa Việt Nam đạt ISO 9001: 2015, Đạt chứng nhận GCR Hoa Kỳ được tổ chức tài chính thuộc chính phủ Singapore giúp gây quỹ cùng với 4 doanh nghiệp y tế từ Singapore, Úc, Trung Quốc nhận giải thưởng hành trình tác động tích cực Châu Á dựa trên các tiêu chí của Tổ Chức Y tế Thế giới, Liên Đoàn Nha Khoa Thế Giới và sứ mệnh dẫn dắt sự thay đổi với mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc.

Nha khoa Kim 60 C Nguyễn Thị Thập, Q7 HCM

Nha Khoa Kim – Địa chỉ nha khoa uy tín quận 7, chất lượng

Nha Khoa Kim sở hữu hệ thống các nha khoa lớn, với hơn 30 chi nhánh tại nhiều quận huyện của TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lớn trên cả nước như Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương… Riêng tại quận 7, bạn có thể tìm đến địa chỉ Nha Khoa Kim tại số 493 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, quận 7, TPHCM.

Bác sĩ Nguyễn Hữu Nam – Chủ tịch Hội Đồng Y Khoa Hệ Thống Nha Khoa Kim (bên phải) ký kết Biên bản hợp tác với Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Huế GS TS Nguyễn Vũ Quốc Huy nhằm nâng nguồn lực y tế dưới sự chứng kiến của tất cả các Lãnh đạo các Sở Y Tế, Trường ĐH, Bệnh viện Miền Trung _Tây Nguyên

Ông Sử Duy Bin, CEO Nha Khoa Kim (phải) chụp hình cùng PGS.TS Trần Qúy Tường, Cục trưởng Cục Công nghệ Thông tin – Bộ Y Tế trong buổi nhận giải thưởng hội nhập kinh tế ASIA 2021

Nha Khoa Kim được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2020, nhờ thành tích xuất sắc và đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế xã hội.

Rất đông khách hàng, bệnh nhân đã tin tưởng chọn đến với Nha Khoa Kim thăm khám và điều trị răng miệng. Đa dạng các dịch vụ nha khoa đang được Nha Khoa Kim đảm nhiệm thực hiện tốt, an toàn và hiệu quả như điều trị bệnh lý răng miệng, nhổ răng, tẩy trắng răng, đính đá lên răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép răng Implant, niềng răng, chữa cười hở lợi…

Mách bạn: Địa chỉ nha khoa uy tín ở quận 7 TPHCM nên chọn đến 3

Hot boy, người mẫu Nguyễn Tuấn An tin tưởng lựa chọn Nha Khoa Kim để bọc răng sứ

Mách bạn: Địa chỉ nha khoa uy tín ở quận 7 TPHCM nên chọn đến 4

Diễn viên, người mẫu Diệu Ngọc tự tin với nụ cười trắng đẹp sau khi bọc răng sứ tại Nha Khoa Kim

Mách bạn: Địa chỉ nha khoa uy tín ở quận 7 TPHCM nên chọn đến 5

Hotgirl, người mẫu Thanh Yến tin tưởng chọn đến niềng răng tại Nha Khoa Kim

Mách bạn: Địa chỉ nha khoa uy tín ở quận 7 TPHCM nên chọn đến 6

Diễn Viên Kịch, MC, Người mẫu Nguyên Thành hài lòng về hàm răng trắng sáng sau khi bọc sứ

 

 

Trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị răng miệng cho khách hàng là đội ngũ các bác sĩ uy tín, có chuyên môn giỏi, tay nghề cao của Nha Khoa Kim. Các bác sĩ đã có thời gian tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài, được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, tay nghề tại các bệnh viện lớn.

Bằng chuyên môn cao, tay nghề khéo léo, dày dặn kinh nghiệm, bác sĩ của Nha Khoa Kim sẽ giúp bệnh nhân nhanh chóng giải quyết các vấn đề về răng miệng, mang lại kết quả điều trị tốt, cải thiện ăn nhai và thẩm mỹ cho răng hiệu quả.

Mách bạn: Địa chỉ nha khoa uy tín ở quận 7 TPHCM nên chọn đến 7

Đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao và dày kinh nghiệm trực tiếp điều trị cho khách hàng

Nha Khoa Kim tại quận 7 có cơ sở vật chất tốt, phòng nha khang trang, sạch sẽ. Mỗi khách hàng sẽ sử dụng một phòng nha với ghế nha hiện đại riêng. Nhiều máy móc, thiết bị hiện đại được Nha Khoa Kim trang bị đầy đủ giúp phục vụ việc thăm khám, điều trị hiệu quả, chính xác như Máy X-quang Panorex, X-quang Cone Beam CT 3D, phần mềm Simplant 3D phân tích Implant, phần mềm hàm mặt Vceph 3D điều trị niềng răng, phần mềm răng sứ CAD/CAM 3D…

Mách bạn: Địa chỉ nha khoa uy tín ở quận 7 TPHCM nên chọn đến 8

Nhiều thiết bị, máy móc hiện đại được Nha Khoa Kim trang bị đầy đủ

Quá trình khám chữa răng tại Nha Khoa Kim tuân thủ các yêu cầu quy định, đúng và đầy đủ các bước. Mỗi khách hàng sẽ sử dụng bộ khay dụng cụ riêng đã được xử lý vô trùng trong lò hấp vô trùng chỉ thị màu. Điều này sẽ giúp tránh các vấn đề về lây nhiễm chéo, nhiễm trùng, an toàn cho khách hàng.

Đến với Nha Khoa Kim, khách hàng sẽ được đón tiếp nhiệt tình, chu đào với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Chính sách giá hợp lý được Nha Khoa Kim xây dựng dựa trên mức thu nhập của người Việt Nam và các chi phí điều trị, dịch vụ y tế chung, không phân khúc khách hàng.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị tại Nha Khoa Kim

Để hoàn toàn an tâm với quyết định lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín quận 7, mời bạn đến trực tiếp Nha Khoa Kim 60C Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Quận 7 hoặc 493 Nguyễn thị Thập, P. Tân phong Q7 thăm quan, tìm hiểu và nhận những thông tin tư vấn từ bác sĩ. Bằng năng lực vượt trội cả về chuyên môn và máy móc, cơ sở vật chất, Nha Khoa Kim sẽ mang tới cho bạn kết quả điều trị răng miệng hài lòng nhất.

Nha khoa Kim 60C Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Quận 7 nằm gần giao lộ Nguyễn Thị thập và Huỳnh Tấn Phát nên sẽ thuận tiện cho cả khách hàng tìm kiếm nha khoa uy tín khu vực Huỳnh Tấn Phát để chăm sóc răng miệng

 

 

 

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.