Tổng Chi Phí Nhổ Răng Sâu Bao Nhiêu Tiền?

Giá điều trị răng sâu bao nhiêu tiền là vấn đề được rất nhiều người hiện nay quan tâm khi tìm đến với dịch vụ này. Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về chi phí điều trị sâu răng như thế nào.

Nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền?

Chi phí dành cho một ca nhổ răng sâu gồm răng cửa, răng hàm trên, răng hàm dưới nằm sẽ dao động trong khoảng từ 100.000 – 500.000 VNĐ/răng. Riêng răng khôn (răng số 8) là răng không có chức năng thẩm mỹ cũng như ăn nhai trên cung hàm. Do răng khôn mọc ở vị trí tận cùng trên cung hàm nên khó vệ sinh và thường bị sâu.

Bảng giá nhổ răng sâu mới nhất tại Nha Khoa Kim

Theo đó, mức giá nhổ răng khôn hàm trên và dưới thường dao động từ 1.100.000 đồng đến 5.000.000 đồng/răng. Trong trường hợp nếu răng khôn bị sâu thì việc nhổ bỏ răng là điều vô cùng cần thiết. Chi tiết bảng giá nhổ răng tại Nha Khoa Kim

DỊCH VỤ ĐVT GIÁ DỊCH VỤ (VNĐ)

NHỔ RĂNG

Nhổ răng sữa Răng 100.000
Nhổ chân răng, răng lung lay Răng 300.000
Nhổ răng cửa R1-2-3 Răng 500.000
Nhổ răng nhiều chân R4-5-6-7 Răng 800.000

TIỂU PHẪU

Tiểu phẩu răng khôn – Mọc thẳng Răng 1.000.000
Tiểu phẩu răng khôn – Khó độ I Răng 1.800.000
Tiểu phẩu răng khôn – Khó độ II Răng 2.500.000
Tiểu phẩu răng khôn – Khó độ III Răng 3.500.000
Tiểu phẩu răng khôn – Khó độ IV Răng 5.000.000

>> Cập nhật Bảng giá nhổ răng mới nhất tại Nha Khoa Kim

Yếu tố ảnh hưởng đến giá điều trị răng sâu

Sâu răng là một dạng bệnh lý khá phổ biến ở nhiều người hiện nay mà biểu hiện rõ nhất chính là những lỗ sâu li ti xuất hiện trên bề mặt răng hay quanh thân răng, kèm theo đó là những cơn đau buốt dồn dập, khiến người bệnh vô cùng đau đớn và khó chịu. Ở giai đoạn nặng, sâu răng sẽ ăn dần vào sâu trong cấu trúc răng, phá hủy lớp ngà và tủy răng bên trong, gây hoại tử tủy, thậm chí là mất răng.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá điều trị răng sâu

Sâu răng là một dạng bệnh lý khá phổ biến ở nhiều người hiện nay

Hiện nay, điều trị răng sâu là giải pháp tối ưu nhất mà các chuyên gia khuyên bạn nên làm để khắc phục nhanh chóng tình trạng sâu răng cũng như góp phần bảo vệ sức khỏe răng miệng và ngăn chặn bệnh tái phát trở lại. Giá điều trị sâu răng bao nhiêu tiền là một trong những vấn đề mà rất nhiều người quan tâm.

Tuy nhiên, trên thực tế thì trong một số trường hợp cụ thể, chi phí chữa sâu răng này cũng sẽ có sự thay đổi nhất định dựa vào các yếu tố sau đây:

– Tùy thuộc vào mức độ sâu răng của khách hàng mà bác sĩ sẽ lựa chọn ra một phương pháp điều trị phù hợp, bởi mỗi vị trí răng đều có những tính chất riêng và độ phức tạp khác nhau, nên mức chi phí điều trị trong từng trường hợp cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá điều trị sâu răng

Giá điều trị sâu răng bao nhiêu tiền sẽ tùy vào tình trạng sâu răng ở từng người

Trường hợp răng sâu nhẹ, khi đó, bác sỹ sẽ tiến hành điều trị sâu răng và trám răng phục hồi. Khi đó, chi phí điều trị răng sâu và trám răng không quá lớn. Nhưng nếu trường hợp sâu răng nặng, lây lan tới tủy răng, lúc này, ngoài việc phải điều trị sâu răng sẽ phải điều trị tủy răng.

Chi phí điều trị tủy răng sẽ có nhiều mức giá khác nhau tùy vào loại vật liệu sử dụng để chữa tủy. Quá trình phục hình răng sâu nhằm bảo vệ và ngăn chặn sâu răng tái phát có thể là trám răng hoặc bọc răng sứ, tùy nhu cầu mà chi phí điều trị sẽ có mức giá tương ứng.

– Số lượng răng bị sâu cũng quyết định rất nhiều đến chi phí của ca điều trị. Trong trường hợp răng chỉ bị sâu  1 – 2 cái, chắc chắn giá điều trị cũng  rẻ hơn so với từ 3 răng trở lên.

– Ngoài ra, tay nghề của bác sĩ, trang thiết bị máy móc hỗ trợ và quy trình thực hiện cũng ảnh hưởng rất lớn đến chi phí của việc điều trị răng sâu.

Do đó, để biết chính xác giá điều trị sâu răng và chi phí cần chi trả, bạn nên thăm khám, chụp phim cụ thể. Bác sĩ sẽ xác định rõ mức độ sâu răng, tình trạng răng miệng để chỉ định phương pháp điều trị hiệu quả cũng như thông báo tới bạn chi tiết chi phí điều trị sâu răng.

>>>Xem thêm trám răng cửa bao nhiêu tiền

Nha Khoa Kim – Địa chỉ điều trị răng sâu an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Không chỉ áp dụng mức giá phải chăng, phù hợp với chất lượng dịch vụ, Nha Khoa Kim còn có thế mạnh trong điều trị răng sâu hứa hẹn sẽ là địa chỉ uy tín, xứng đáng để khách hàng lựa chọn.

Địa chỉ điều trị răng sâu an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao tại Nha Khoa Kim sẽ trực tiếp điều trị cho khách hàng

– Nha Khoa Kim được xây dựng và thiết kế theo mô hình nha khoa quốc tế, có quy mô gồm 50 ghế nha khoa và mỗi ghế được bố trí trong một phòng riêng biệt. Khi thực hiện điều trị răng sâu tại đây, khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ vượt trội với không gian rộng rãi, thoáng đãng, khang trang…

– Trực tiếp thăm khám và điều trị cho các khách hàng là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, có chứng chỉ hành nghề cũng như được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kết quả phục hồi răng sâu hài lòng nhất.

– Bên cạnh đó, dịch vụ chữa từ sâu răng nhẹ đến sâu trăng nặng tại trung tâm cũng đều được thực hiện theo quy trình chuẩn quốc tế và tuân thủ nghiêm ngặt quy định về vô trùng của Bộ Y tế. Tại đây, khách hàng sẽ không phải lo về vấn đề nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo nhờ hệ thống máy phun sương tiệt trùng không khí Anios, bộ lò hấp khử trùng dụng cụ…

Nhổ răng sâu ở đâu an toàn, uy tín

Hệ thống phòng nha hiện đại, đầy đủ máy móc và đáp ứng các tiêu chuẩn về vô trùng an toàn

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị sâu răng tại Nha Khoa Kim 1 Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị sâu răng tại Nha Khoa Kim 2 Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị sâu răng tại Nha Khoa Kim 3 Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị sâu răng tại Nha Khoa Kim 4

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị sâu răng tại Nha Khoa Kim

* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người

 

 

Để tìm hiểu rõ hơn về bảng giá trám răng Nha Khoa Kim bao nhiêu tiền, bạn hãy đến trực tiếp tại Nha Khoa Kim, các bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra mức chi phí cụ thể và giúp bạn chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất!

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.