Có nên niềng răng hô nhẹ? Giá niềng răng hô nhẹ bao nhiêu tiền?

Niềng răng hô nhẹ là một trong những giải pháp giúp khắc phục tình trạng răng hô hiệu quả mà nhiều người đã chọn. Tuy nhiên, không ít người do chưa nắm được rõ các thông tin về phương pháp niềng răng hô nhẹ và giá niềng răng hô nhẹ bao nhiêu tiền nên còn đắn đo trong việc lựa chọn thực hiện.

Răng hô nhẹ có nên niềng không?

Răng hô nhẹ là tình trạng các răng cửa mọc lệch lạc, chìa ra phía ngoài miệng nhưng ở mức độ nhẹ. Niềng răng hô nhẹ là phương pháp sử dụng khí cụ niềng răng để giúp dịch chuyển các răng lui vào trong, đồng thời sắp xếp các răng thẳng đều, cân đối khớp cắn, mang lại hàm răng đều đẹp, thẩm mỹ và ăn nhai tốt.

Có nên niềng răng hô nhẹ? Giá niềng răng hô nhẹ bao nhiêu tiền? 1Niềng răng hô nhẹ là giải pháp giúp hết hô triệt để, hiệu quả và an toàn

So với các phương pháp khác, niềng răng hô nhẹ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, được các chuyên gia đánh giá rất cao về hiệu quả.

  • Niềng răng giúp giải quyết triệt để tình trạng răng hô nặng đến răng hô nhẹ.
  • Kết quả điều trị đạt tính thẩm mỹ cao, hàm răng hết hô, thẳng đều đẹp.
  • Sau khi niềng răng, khớp cắn hai hàm cân đối, việc ăn nhai cũng tốt hơn.
  • Bảo tồn răng tối đa, không xâm lấn răng
  • Hiệu quả niềng răng hô nhẹ duy trì hết hô sau 1 lần thực hiện.

Mặc dù có nhiều ưu điểm, hiệu quả điều trị tốt, tuy nhiên chi phí niềng răng hô nhẹ khá cao, thời gian điều trị lâu hơn các phương pháp khác. Ngoài ra, đối với một số trường hợp răng có khuyết điểm về hình thể xấu, sứt mẻ hoặc màu sắc không đẹp, niềng răng hô nhẹ sẽ không giúp khắc phục được đồng thời khuyết điểm này.

Có nên niềng răng hô nhẹ? Giá niềng răng hô nhẹ bao nhiêu tiền? 2Có nên niềng răng hô nhẹ không sẽ tùy vào nhu cầu và tình trạng răng miệng từng người

Vì lý do này, số ít khách hàng băn khoăn có nên niềng răng hô nhẹ hay không. Trên thực tế, việc có nên niềng răng hay áp dụng phương pháp khác, bạn nên dựa vào tình trạng răng miệng cũng như nhu cầu của mình.

Xem thêm >> niềng răng hô hàm trên

Nếu muốn hết hô triệt để, hiệu quả thẩm mỹ cao, không ngại thời gian niềng răng, thì niềng răng hô nhẹ là giải pháp hiệu quả tối ưu. Còn nếu nhu cầu muốn nhanh chóng khắc phục thẩm mỹ cho răng, răng có kèm theo các khuyết điểm về hình thể, bạn có thể cân nhắc chọn bọc răng sứ cho răng.

Niềng răng hô nhẹ có phải nhổ răng không?

Đây là thắc mắc nhận được nhiều sự quan tâm của những ai đang có ý định niềng răng. Cụ thể nhiều người có suy nghĩ hô nhẹ khi niềng sẽ không nhất thiết phải nhổ răng. Tuy nhiên, cũng còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Đặc biệt quan trọng nhất là cấu trúc hàm và mật độ răng. Nếu răng của bạn bị thưa hoặc cung hàm rộng việc niềng răng hô nhẹ có thể không cần nhổ răng

Niềng răng hô nhẹ giá bao nhiêu tiền?

Liệu trình niềng răng hô nhẹ với từng phương pháp niềng răng khác nhau sẽ có mức chi phí niềng răng đi kèm. Giá niềng răng hô nhẹ bằng mắc cài dao động từ 26 – 40 triệu đồng. Chi phí niềng răng hô nhẹ bằng mắc cài sứ sẽ có giá cao hơn, khoảng trên dưới 60 triệu đồng.

Do vậy muốn biết chính xác mức giá là bao nhiêu thì tốt nhất bạn nên đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ nha khoa uy tín. Hoặc liên hệ với Nha khoa Kim qua số hotline 1900 6899 nhé!

>>> Xem thêm: 

Niềng răng hô nhẹ mất bao lâu?

Một trong những vấn đề mà nhiều người băn khoăn khi niềng răng hô nhẹ chính là thời gian niềng răng mất bao lâu thì có kết quả. Niềng răng hô nhẹ mất lâu thì hoàn thành sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố và thời gian điều trị trung bình sẽ mất khoảng từ 18-24 tháng.

Sở dĩ răng hô ở mức nhẹ nhưng thời gian niềng răng mất nhiều tháng như vậy là do việc niềng răng phải trải qua nhiều giai đoạn nắn chỉnh và sắp xếp răng. Khí cụ niềng răng sẽ tạo ra lực kéo răng từ từ, làm dịch chuyển răng dần về vị trí ngay ngắn trên cung hàm.

Có nên niềng răng hô nhẹ? Giá niềng răng hô nhẹ bao nhiêu tiền? 3Các răng được dịch chuyển hết chìa hô và được sắp xếp cho đều đẹp, cân đối khớp căn

Khi niềng răng hô nhẹ, các răng không chỉ được dịch chuyển lui vào trong giúp hết hô mà còn được sắp xếp cho thằng đều với nhau, cân chỉnh cho tương quan hai hàm cân đối. Nếu răng hô nhẹ mà các răng không quá lệch lạc, không bị sai khớp cắn nhiều, thời gian niềng răng sẽ nhanh hơn so với các trường hợp răng hô và mọc lệch lạc nhiều.

Để biết chính xác về thời gian niềng răng hô nhẹ bao lâu, bạn cần phải thăm khám răng miệng cụ thể. Qua kiểm tra, chụp X-quang răng, bác sỹ sẽ phân tích và đánh giá chính xác thời gian niềng răng hô nhẹ mất bao lâu thì hoàn thành.

Hình ảnh khách hàng đã niềng răng hô nhẹ thành công tại Nha Khoa Kim

Đã có rất nhiều người chọn niềng răng hô nhẹ để khắc phục khuyết điểm của răng. Những hình ảnh khách hàng đã niềng răng hô nhẹ thành công tại Nha Khoa Kim dưới đây là một minh chứng cho hiệu quả và thẩm mỹ khi điều trị bằng phương pháp này.

giá niềng răng hô nhẹ - 4 giá niềng răng hô nhẹ - 3 giá niềng răng hô nhẹ - 2 giá niềng răng hô nhẹ - 1 giá niềng răng hô nhẹHình ảnh khách hàng trước và sau khi niềng răng tại Nha Khoa Kim * Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người

An tâm chọn đến Nha Khoa Kim niềng răng hiệu quả, an toàn

Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động cùng đội ngũ bác sỹ giỏi, máy móc hiện đại, đã có hàng ngàn ca niềng răng hô nhẹ thậm chí cả những ca niềng răng hô vẩu nặng đều có được kết quả tốt, thẩm mỹ cao khi thực hiện tại Nha Khoa Kim.

Đây là địa chỉ chỉ uy tín, chất lượng mà bạn hoàn toàn an tâm lựa chọn mà không phải lo lắng về mức chi phí niềng răng. Bởi toàn bộ bảng giá niềng răng hô nhẹ đều được chúng tôi niêm yết rõ ràng tại tất cả các cơ sở để khách hàng khi đến đây có thể tham khảo và nắm được chi tiết nhất. 

Phòng khám Nha Khoa KimNha Khoa Kim đạt tiêu chuẩn nha khoa chất lượng quốc tế

Nha Khoa Kim có đầy đủ năng lực đảm nhiệm thực hiện nhiều dịch vụ nha khoa, kể cả những phương pháp, kỹ thuật khó. Riêng với niềng răng hô nhẹ, khách hàng sẽ hài lòng với kết quả điều trị khi thực hiện tại Nha Khoa Kim.

  • Đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, tay nghề và kinh nghiệm dày dặn, đã niềng răng thành công cho rất nhiều khách hàng.
  • Hệ thống máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ 3D tiên tiến như máy X-quang Panorex, Phần mềm phân tích hàm mặt Vceph 3D điều trị niềng răng… và nhiều dụng cụ, thiết bị khác hỗ trợ.
  • Khí cụ niềng răng đa dạng, nhiều loại, đều được kiểm định về chất lượng, an toàn với sức khỏe.
  • Quá trình điều trị tuân thủ quy định về an toàn, yếu tố vô trùng, khử khuẩn nhằm tránh lây nhiễm.
  • Chi phí niềng răng hợp lý, minh bạch. Dịch vụ chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp.

Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu chi tiết hơn về phương pháp niềng răng hô nhẹ hay giá niềng răng hô nhẹ đừng ngần ngại tới trực tiếp Nha Khoa Kim để thăm khám và nhận các thông tin tư vấn miễn phí từ bác sỹ để lựa chọn cho mình giải pháp điều trị phù hợp và đạt hiệu quả cao nhất nhé.

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.