Răng cửa mọc lệch phải làm sao để đều đặn và thẳng hàng?

Câu hỏi: Thưa bác sĩ! Răng cửa mọc lệch phải làm sao để đều đặn và thẳng hàng nhau ạ? 2 chiếc răng cửa của em to, dài lại lệch trông rất xấu, không biết có cách nào để 2 răng đó thẳng hàng lại không ạ. Mong bác sĩ tư vấn cụ thể giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ! (Hoài Tâm – Hà Nội).

Trả lời:

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Hoài Tâm đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Răng cửa mọc lệch phải làm sao để đều đặn và thẳng hàng nhau” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Với các trường hợp răng cửa mọc lệch lạc, khấp khểnh và hình thể không đẹp ảnh hưởng không nhỏ tới thẩm mỹ khuôn hàm và khả năng ăn nhai.

Răng cửa mọc lệch phải làm sao 1Răng cửa mọc lệch phải làm sao để đều đặn hơn?

Vậy răng cửa mọc lệch phải làm sao để đều đặn, thẳng hàng nhau?

Để nắn chỉnh răng cửa mọc lệch trở lên đều đặn, thẳng hàng và khỏe mạnh, có rất nhiều phương pháp thực hiện phù hợp với tình trạng răng miệng của bệnh nhân.

Niềng răng cửa bị lệch

Đây là phương pháp nắn chỉnh răng lệch lạc không xâm lấn tới mô răng thật hay xương hàm nên bảo vệ được 100% răng thật, đem lại hiệu quả.

Răng cửa mọc lệch phải làm sao 2Hình ảnh khách hàng trước và sau khi niềng răng tại Nha Khoa Kim (* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)

Các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng răng của bệnh nhân bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp niềng răng thẩm mỹ phù hợp, sử dụng mắc cài niềng răng hoặc khay niềng trong suốt.

Tuy nhiên, nếu thực hiện phương pháp này, bạn phải kiên trì trong thời gian khá dài, khoảng 1,5 năm để các răng có thời gian dịch chuyển về vị trí như dự liệu ban đầu.

Nếu răng của bạn bị lệch kèm theo hình thể không đồng đều nhau, phương pháp niềng răng không phát huy tối đa hiệu quả thẩm mỹ răng.

Sửa răng cửa bị lệch bằng bọc răng sứ

Răng cửa mọc lệch phải làm sao để răng đều đặn, trắng đẹp? Lựa chọn bọc răng sứ!

Răng cửa mọc lệch phải làm sao 3Hình ảnh hình ảnh răng cửa mọc lệch và sau khi bọc răng sứ tại Nha Khoa Kim (* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)

Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ không chỉ giúp các răng lệch lạc được sắp xếp đều đặn mà còn khôi phục lại hình dáng, kích thước, màu sắc răng hài hòa với các răng còn lại trên cung hàm. Có thể áp dụng cho trường hợp 2 răng cửa không đều.

Thời gian phục hình cũng nhanh chóng, chỉ 2 lần hẹn có thể khôi phục được, không phải chờ lâu. Bác sĩ sẽ mài bớt 1 phần răng thật để làm trụ đỡ cho mão sứ bọc chụp bên ngoài.

Bởi vậy, bạn nên đảm bảo tìm được địa chỉ nha khoa uy tín, có bác sĩ tay nghề cao để thực hiện bọc răng sứ cho răng cửa mọc lệch không gây ra tình trạng đau nhức hay ê buốt về sau nhé.

Các phương pháp khác

Một số phương pháp khác có thể khắc phục tình trạng răng cửa mọc lệch nhẹ như dán mặt sứ, nhổ răng hoặc đơn giản là mài cùi răng cửa cho đều đặn.

Răng cửa mọc lệch phải làm sao 4Mài cùi răng cửa cũng là giải pháp khắc phục răng cửa mọc lệch

Với các phương pháp trên đây, bạn sẽ không phải băn khoăn răng cửa mọc lệch phải làm sao nữa.

Răng cửa mọc lệch nên khắc phục ở đâu?

Như đã nói ở trên, tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn mà bác sĩ sẽ đưa ra biện pháp khắc phục hiệu quả nhất.

Điều quan trọng nhất, bạn phải tìm được địa chỉ nha khoa uy tín. Nha Khoa Kim là câu trả lời cho câu hỏi khắc phục răng cửa mọc lệch ở đâu tốt.

– Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Kim đều có chứng chỉ hành nghề, được tu nghiệp tại nước ngoài và trong nước, học hỏi được các kỹ thuật phục hình răng tiên tiến, hiện đại, xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong quá trình phục hình răng cho bệnh nhân.

Bác sĩ tại Nha Khoa Kim có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn tốt khắc phục răng lệch lạc cho bệnh nhân

– Đa dạng các kỹ thuật khắc phục răng cửa mọc lệch như niềng răng, bọc răng sứ,.. đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân

– Hệ thống máy móc hỗ trợ bác sĩ trong quá trình điều trị đều được Nha Khoa Kim chú trọng đầu tư, nhập khẩu tại các quốc gia có nền nha khoa hiện đại trên thế giới, bệnh nhân không phải lo lắng răng cửa mọc lệch phải làm sao để khắc phục an toàn, hiệu quả nữa.

– Đa số khách hàng bị răng cửa mọc lệch khi đến với Nha Khoa Kim đều tin tưởng sử dụng dịch vụ vì đội ngũ tư vấn viên giải đáp ban đầu những thắc mắc của bạn, giải tỏa tâm lý lo âu của khách hàng trước khi gặp bác sĩ để phục hình răng cửa mọc lệch.

– Chi phí thực hiện nắn chỉnh răng cửa mọc lệch hợp lý, tùy thuộc vào việc bệnh nhân được phục hình bằng phương pháp nào mà chi phí sẽ được tính toán hợp lý, đảm bảo không phát sinh chi phí trong quá trình điều trị, không phân khúc khách hàng.

Ai đã chữa răng cửa mọc lệch hiệu quả tại Nha Khoa Kim

Đã có hàng trăm khách hàng có răng cửa mọc lệch đã được khắc phục trở lên đều đặn, thẳng hàng hơn.

Diễn viên Kịch, MC, Người mẫu Nguyên Thành cũng đến Nha Khoa Kim bọc răng sứ khắc phục răng cửa mọc lệch

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi niềng răng tại Nha Khoa Kim (* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi niềng răng tại Nha Khoa Kim (* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)

Răng cửa mọc lệch phải làm sao không còn là băn khoăn của khách hàng khi tới sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa Kim. Chúng tôi có đầy đủ các phương pháp giúp bạn khôi phục răng cửa lệch lạc trở lên đều đặn, thẳng hàng và khỏe mạnh hơn!

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.