Nha khoa uy tín quận 12 – Địa chỉ vàng tại TPHCM bạn nên chọn

Mặc dù nằm bên cạnh trung tâm TP.HCM nhưng không ít nha khoa tại quận 12 hình thành và hoạt động, đáp ứng nhu cầu ngày càng đông khách hàng, bệnh nhân. Nhưng nếu muốn có một kết quả điều trị tốt, bạn nên chọn đến nha khoa uy tín quận 12 để thăm khám, điều trị.

Nha khoa uy tín quận 12 – Làm sao để lựa chọn?

Có thể ai cũng thấy được ý nghĩa của việc chọn nha khoa uy tín quận 12 để tới khám, chữa răng. Nhưng giữa rất nhiều cơ sở nha khoa đang hoạt động hiện nay, việc lựa chọn không phải là điều dễ dàng.

Nha khoa uy tín quận 12 – Địa chỉ vàng tại TPHCM bạn nên chọn 1

Đâu là địa chỉ nha khoa uy tín quận 12 mà bạn nên chọn?

Lời khuyên của các chuyên gia, bác sĩ và cũng là kinh nghiệm từ nhiều người, muốn tìm một địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 12 đó là bạn hãy tham khảo xem địa chỉ nào có thể đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu sau:

– Nha khoa tại quận 12 có cơ sở vật chất tốt, phòng nha khang trang, hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn yêu cầu.

Phòng đợi sạch sẽ, không cầu kỳ, dễ vệ sinh đúng tiêu chuẩn trong y khoa

Khai trương Nha Khoa Kim Q12

– Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, có nhiều kinh nghiệm và tay nghề tốt.

– Nha khoa trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, ứng dụng các phương pháp mới.

Mỗi bệnh nhân là 1 phòng điều trị riêng biệt hạn chế lây nhiễm chéo trong không khí khi há miệng

Mỗi bệnh nhân là 1 phòng điều trị riêng biệt, hạn chế lây nhiễm chéo trong không khí khi há miệng

Phòng chụp phim CT 3 chiều

– Quá trình điều trị đảm bảo các yếu tố về vô trùng, khử khuẩn an toàn.

Phòng thanh trùng trung tâm đảm bảo kiểm soát lây nhiễm chéo

Địa chỉ nha khoa uy tín quận 12 nào nhiều người đã chọn đến

Không chỉ riêng khách hàng ở quận 12, mà rất nhiều người đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM tin tưởng chọn đến với Nha Khoa Kim để chăm sóc và điều trị răng miệng. Đến với hệ thống Nha Khoa Kim, khách hàng rất hài lòng với dịch vụ cũng như chất lượng điều trị, đánh giá cao về hiệu quả và những thế mạnh của Nha Khoa Kim.

Nha khoa uy tín quận 12 – Địa chỉ vàng tại TPHCM bạn nên chọn 2

Hot boy, người mẫu Nguyễn Tuấn An tin tưởng lựa chọn Nha Khoa Kim để bọc răng sứ

Nha khoa uy tín quận 12 – Địa chỉ vàng tại TPHCM bạn nên chọn 3

Diễn viên, người mẫu Diệu Ngọc tự tin với nụ cười trắng đẹp sau khi bọc răng sứ tại Nha Khoa Kim

Nha khoa uy tín quận 12 – Địa chỉ vàng tại TPHCM bạn nên chọn 4

Người mẫu, diễn Viên Lê Nhật Nam lịch lãm, cuốn hút hơn nhờ hàm răng bọc sứ trắng sáng, đều đặn

Nha khoa uy tín quận 12 – Địa chỉ vàng tại TPHCM bạn nên chọn 5

Diễn Viên Kịch, MC, Người mẫu Nguyên Thành hài lòng về hàm răng trắng sáng sau khi bọc sứ

Nha khoa uy tín quận 12 – Địa chỉ vàng tại TPHCM bạn nên chọn 6Hotgirl, người mẫu Thanh Yến tin tưởng chọn đến niềng răng tại Nha Khoa Kim

Nha khoa uy tín quận 12 – Địa chỉ vàng tại TPHCM bạn nên chọn 7

Hotgirl, mẫu ảnh Tuyết Trinh đã tự tin khoe nụ cười sau khi tẩy trắng răng tại Nha Khoa Kim

Chọn đến Nha Khoa Kim – Chọn nha khoa uy tín, chất lượng cao

Giữa hàng trăm cơ sở nha khoa hiện nay, Nha Khoa Kim là thương hiệu nha khoa uy tín lớn về chăm sóc, điều trị và thẩm mỹ răng hàm mặt được đông đảo khách hàng tin tưởng chọn đến điều trị. Nếu bạn đang băn khoăn tìm nha khoa uy tín quận 12, thì việc chọn đến Nha Khoa Kim chính là việc lựa chọn cho mình chất lượng, hiệu quả và an toàn.

Chứng nhận Quốc tế của Nha Khoa Kim

Nha khoa Kim là một trong những nha khoa tại Việt Nam đạt được chứng nhận Tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 Vương Quốc Anh cấp.Đạt chứng nhận GCR nha khoa uy tín toàn cầu do Hoa Kỳ đánh giá tất cả các phòng khám nha khoa toàn cầu là Nha Khoa Kim – Địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 12

Hệ thống Nha Khoa Kim có hơn 30 chi nhánh lớn tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Đa dạng rất nhiều dịch vụ nha khoa đang được Nha Khoa Kim đảm nhiệm thực hiện tốt, mang tới sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng.

Bác sĩ Nguyễn Hữu Nam – Nha Khoa Kim cùng Bác sĩ Keni Kubo (Japan) – Giám đốc điều hành Envista đã cùng có mặt và thực hiện lễ bàn giao ông nghệ hiện đại bậc nhất thế giới trong định vị và cấy ghép răng implant bằng Robot X-Guide công nghệ Hoa Kỳ

Chuyển giao máy Scan Itero lấy dấu rắng Kỹ thuật số niềng răng Invisalign không mắc cài với khay trong suốt công nghệ Hoa Kỳ

Trực tiếp điều trị cho khách hàng là các bác sỹ chuyên môn giỏi của Nha Khoa Kim. Đội ngũ bác sĩ uy tín có chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp răng hàm mặt tại nhiều trường đại học lớn trong và ngoài nước. Nhiều bác sĩ có thời gian đào tạo chuyên sao tại nhiều bệnh viện lớn trên thế giới, am hiểu kỹ thuật nha khoa hiện đại, giúp khắc phục hiệu quả và nhanh chóng các vấn đề về răng miệng cho khách hàng.

Nha khoa uy tín quận 12 – Địa chỉ vàng tại TPHCM bạn nên chọn 9

Cơ sở trang bị vật chất luôn được trang bị đầy đủ để phục vụ điều trị

Đến với Nha Khoa Kim, bạn sẽ thấy rất nhiều thiết bị, máy móc hiện đại được Nha Khoa Kim tran bị đầy đủ, điều mà rất ít nha khoa quận 12 đáp ứng được. Nhiều loại máy móc như Máy X-quang Cone Beam CT 3D, Máy X-quang Panorex, Phần mềm răng sứ CAD/CAM 3D, phần mềm Simplant phân tích cấy ghép implant, phần mềm hàm mặt Vceph 3D… giúp hỗ trợ bác sĩ đắc lực trong quá trình thăm khám, phân tích, chẩn đoán và điều trị, tăng độ chính xác và hiệu quả cao hơn.

Nha Khoa Kim trang bị máy chụp phim CT Cone Beam 3D thế hệ mới, máy Scan Trios 3, máy Scan Itero, Robot X Gide cấy răng Implant; Hệ thống CAD/CAM và máy in mẫu 3D răng sứ, ghế nha cao cấp

Mỗi khách hàng đến với Nha Khoa Kim sẽ sử dụng một phòng nha với ghế nha riêng. Bộ khay dụng cụ đã được hấp vô trùng trong lò hấp chỉ thị màu dùng riêng cho từng người nhằm tránh lây nhiễm chéo, nhiễm trùng. Quá trình điều trị tuân thủ các yêu cầu, trình tự khi thực hiện.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị tại Nha Khoa Kim

Với tất cả những điểm mạnh về bác sĩ chuyên môn giỏi, máy móc hiện đại, Nha Khoa Kim là địa chỉ nha khoa uy tín quận 12 mà bạn hoàn toàn an tâm lựa chọn. Hãy đến với Nha Khoa Kim để được trải nghiệm những dịch vụ nha khoa chất lượng cao mà bạn chắc chắn sẽ hài lòng địa chỉ chi nhánh nha khoa kim Q12 là 369 Nguyễn Ảnh Thủ Q12 Tp HCM khai trương vào tháng 11/2022

396A Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP.HCM ngay góc Nguyễn Ảnh Thủ và Hà Đặc

Tìm hiểu thêm các địa chỉ nha khoa UY TÍN khác.

Với mong muốn được phục vụ cho quý khách hàng trên khắp cả nước, Nha Khoa Kim đang cải thiện chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô trên toàn quốc.

Nha Khoa Kim quận 12 hiện đang có 1 chi nhánh nằm trong chuỗi hệ thống của Nha Khoa Kim với hơn 25 chi nhánh lớn nhỏ trên khắp cả nước. Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm địa chỉ nha khoa ngày càng đông, hiểu được điều đó nên chúng tôi đã tổng hợp các chi nhánh của Nha Khoa Kim tại TP. HCM thành một bảng hoàn chỉnh như bên dưới.

 ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 1  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 2  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 3  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 4
 ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 5  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 6  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 7  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 8
 ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 10  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 11  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 12  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận Bình Tân
 ⭐ Địa chỉ nha khoa quận Bình Thạnh  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận Gò Vấp  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận Phú Nhuận  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận Tân Bình
 ⭐ Địa chỉ nha khoa quận Tân Phú  ⭐ Địa chỉ nha khoa huyện Bình Chánh  ⭐ Địa chỉ nha khoa huyện Nhà Bè  ⭐ Địa chỉ nha khoa TP. Thủ Đức

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.