Niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu?

Niềng răng cho trẻ em là vấn đề đang được nhiều phụ huynh quan tâm và lựa chọn thực hiện cho con. Một trong số đó, niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu, phương pháp nào hiệu quả và tiết kiệm là băn khoăn nhiều cha mẹ thắc mắc. Để nắm được thông tin này, bạn hãy cùng Nha khoa Kim tham khảo bài viết sau nhé.

Vì sao nên niềng răng sớm cho trẻ?

Niềng răng cho trẻ em là phương pháp can thiệp chỉnh hình răng sớm nhằm giúp khắc phục các vấn đề về thẩm mỹ cho răng mọc lệch lạc, không đều đẹp, sai lệch khớp cắn… giúp trẻ có được hàm răng đều đẹp, thẩm mỹ về lâu dài.

Những ưu điểm khi niềng răng cho trẻ là:

Cải thiện tính thẩm mỹ cho răng: răng mọc lệch lạc, hô hoặc móm sẽ là nguyên nhân lớn gây nên mất tự tin ở con trẻ. Ở những trường hợp răng lệch nặng có thể gây ảnh hưởng lên tổng thể cả gương mặt. Vì vậy, việc niềng răng sớm sẽ giúp trẻ lấy lại tự tin trong giao tiếp hơn. 

Ngăn ngừa các bệnh lý về răng miệng

Răng mọc không đều, chen chúc gây khó khăn trong quá trình vệ sinh làm sạch, rất dễ dẫn đến sâu răng và các bệnh lý khác. Đồng thời, răng lệch khiến cho việc phát âm và ăn nhai cũng bị ảnh hưởng không nhỏ và cần được khắc phục sớm.

Tăng cao hiệu quả niềng răng

Niềng răng sớm khi xương hàm chưa phát triển hoàn toàn sẽ giúp quá trình răng dịch chuyển thuận tiện và nhanh chóng hơn. Tăng tỷ lệ thành công cao hơn và thời gian niềng cũng được rút ngắn hơn rất nhiều so với người trưởng thành.

Giảm bớt đau nhức và khó chịu

So với người trưởng thành, xương hàm của trẻ vẫn đang trong giai đoạn phát triển nên sẽ mềm hơn. Điều này giúp dịch chuyển răng dễ dàng và ít đau đớn hơn. 

Niềng răng cho trẻ giá bao nhiêu? Phương pháp nào hiệu quả, tiết kiệm? 1Niềng răng cho trẻ em

Độ tuổi thích hợp để niềng răng cho trẻ?

Độ tuổi được khuyến khích niềng răng ở trẻ là từ 12 đến 35 tuổi. Trong đó, thời gian vàng cho hiệu quả niềng răng tốt nhất là từ 12 đến 16 tuổi, khi răng vĩnh viễn vừa được thay thế hoàn toàn và các răng đang trong giai đoạn phát triển, trưởng thành.

Niềng răng cho trẻ em có đau không?

Khi trẻ còn nhỏ, xương hàm tương đối mềm mềm, răng sẽ di chuyển dễ dàng nên việc trẻ em niềng răng sẽ ít gây đau đớn, khó chịu hơn là người lớn. Đồng thời thực hiện chỉnh nha sớm cũng giúp bé tập làm quen với việc thăm khám răng định kỳ, không bị sợ hãi hay ám ảnh những lần khám răng sau này.

Có nên niềng răng cho trẻ 8 tuổi?

Đây là thắc mắc nhận được sự quan tâm của nhiều phụ huynh. Cụ thể niềng răng cho trẻ 8 tuổi là thời điểm rất phù hợp vì thời điểm này răng xương hàm và răng vĩnh viễn của trẻ vẫn còn mềm, chưa phát triển hoàn thiện. Nên quá trình nắn chỉnh và sắp xếp lại khuôn răng sẽ rất thuận lợi. Đồng thời cũng ít gây đau nhức, khó chịu cho trẻ mà kết quả lại ở mức tốt nhất.

Niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu?

Niềng răng cho trẻ em có thể áp dụng nhiều phương pháp chỉnh nha khác nhau tùy vào độ tuổi, tình trạng xương hàm của trẻ. Vì thế, chi phí niềng răng cho trẻ em sẽ bị chi phối bởi nhiếu yếu tố.

Niềng răng cho trẻ giá bao nhiêu? Phương pháp nào hiệu quả, tiết kiệm? 2Thăm khám để biết chính xác về tình trạng răng miệng và phương pháp niềng răng cho trẻ phù hợp

Bạn có thể dự tính được niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu dựa trên những yêu tố sau:

Phương pháp niềng răng cho trẻ

Giá niềng răng trẻ em bao nhiêu tiền sẽ tùy vào phương pháp và loại khí cụ niềng răng áp dụng cho trẻ. Tùy vào độ tuổi, tình trạng xương hàm mà việc lựa chọn khí cụ để can thiệp chỉnh nha có thể là khí cụ tháo lắp hoặc mắc cài niềng răng. Nhìn chung, cả hai phương pháp và khí cụ niềng răng này đều có mức giá khá thấp, tiết kiệm hơn nhiều mà hiệu quả đạt được tốt.

Mức độ lệch lạc của răng

Đây cũng là yếu tố chi phí khá nhiều giá niềng răng cho trẻ. Bởi nếu trẻ có răng khấp khểnh, lệch lạc nhiều, sai khớp cắn nặng, khi đó bác sỹ sẽ phải can thiệp nhiều để chỉnh nha, kỹ thuật sẽ phức tạp hơn so với trẻ có răng ít sai lệch.

Niềng răng cho trẻ giá bao nhiêu? Phương pháp nào hiệu quả, tiết kiệm? 3Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp mang lại hiệu quả nắn chỉnh răng cho trẻ rất tốt

Tình trạng răng miệng của trẻ

Ngoài chi phí niềng răng, giá niềng răng cho trẻ em cũng sẽ bao gồm các chi phí điều trị răng miệng khác nếu trẻ có mắc các vấn đề về răng miệng như sâu răng, viêm tủy… cần phải điều trị.

Vì tình trạng răng miệng ở mỗi trẻ là khác nhau, do đó, bạn nên đưa trẻ tới cơ sở nha khoa uy tín để thăm khám răng miệng cụ thể. Qua thăm khám, bác sỹ sẽ tư vấn phương pháp niềng răng cho trẻ phù hợp, cũng như thông báo chi tiết về giá niềng răng trẻ em.

Địa chỉ niềng răng cho trẻ uy tín, chất lượng cao

Giống như ở người lớn, niềng răng cho trẻ cũng là một kỹ thuật khó, yêu cầu sự chính xác cao, thậm chí đòi hỏi tính an toàn và hiệu quả cao nhằm tránh những ảnh hưởng tới răng miệng cho trẻ về sau.

Nha Khoa Kim là địa chỉ niềng răng uy tín được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn chỉnh nha cho trẻ em. Với đầy đủ những điều kiện cả về chuyên môn, máy móc và cơ sở vật chất, Nha Khoa Kim sẽ giúp khắc phục những vấn đề về răng miệng, mang tới sự hài lòng và an tâm khi điều trị.

Niềng răng cho trẻ giá bao nhiêu? Phương pháp nào hiệu quả, tiết kiệm? 4Nha Khoa Kim – Địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng cao nhiều người đã lựa chọn

– Đích thân các bác sỹ có tay nghề giỏi, chuyên môn cao và có kinh nghiệm niềng răng cho trẻ. Với sự khéo léo, tận tân với nghề và kinh nghiệm chuyên sau, bác sỹ của Nha Khoa Kim sẽ giúp trẻ có được kết quả niềng răng an toàn, thẩm mỹ cao.

– Nha Khoa Kim trang bị rất nhiều máy móc hiện đại, thiết bị tân tiến hỗ trợ bác sỹ trong quá trình niềng răng điều trị như: máy X-quang Panorex, phần mền hàm mặt Vceph 3D, phần mềm dự đoán tăng trưởng răng trẻ em và niềng răng không mắc cài 3D, công nghệ lấy dấu mẫu hàm Scan 3D… giúp việc điều trị chính xác, hiệu quả và an toàn.

– Đa dạng nhiều loại khí cụ niềng răng chất lượng tốt được sử dụng tại Nha Khoa Kim. Khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các phương pháp niềng răng, khí cụ niềng răng phù hợp với yêu cầu điều trị cũng như khả năng tài chính của mình.

– Mỗi trẻ đến với Nha Khoa Kim đều được thực hiện theo một quy trình riêng, tuân thủ các yêu cầu về vô trùng khử khuẩn tránh lây nhiễm. Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo, chính sách giá hợp lý, không phân khúc đối tượng khách hàng. Đặc biệt bảng giá niềng răng cho trẻ em cực kỳ ưu đãi.

Để có những thông tin chi tiết về niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu, bạn nên đưa trẻ tới nha khoa để thăm khám trực tiếp. Với những thế mạnh vượt trội cả về chuyên môn và máy móc thiết bị, Nha Khoa Kim sẽ giúp trẻ có được kết quả niềng răng an toàn, thẩm mỹ cao mà tiết kiệm chi phí cho cha mẹ.

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.