Chữa trị tủy răng – Giải pháp bảo tồn răng hiệu quả tối ưu

Chữa trị tủy răng là chỉ định cụ thể đối với các trường hợp tủy răng bị viêm nhiễm, tổn thương. Đây cũng chính là giải pháp hữu hiệu để giúp bạn hạn chế các cơn đau buốt răng, bảo vệ tối đa cấu trúc răng thật, đồng thời cải thiện chức năng ăn nhai tốt hơn.

Chữa trị tuỷ răng & Các trường hợp áp dụng

Tủy răng là các mô nhỏ dạng sợi nằm ở chính giữa răng, nơi chứa nhiều mạch máu và dây thần kinh đóng vai trò cung cấp chất dinh dưỡng cũng như nuôi sống răng. Trong trường hợp bộ phận tuỷ răng này bị viêm nhiễm hay tổn thương vì bất cứ nguyên nhân nào thì chữa trị tuỷ răng là điều vô cùng cần thiết để bảo tồn cấu trúc răng thật, đồng thời tránh trình trạng phải nhổ bỏ răng.

Chữa tủy răng - Giải pháp bảo tồn răng hiệu quả tối ưu 1

Chữa trị tủy răng là giải pháp hữu hiệu với các trường hợp tủy bị viêm nhiễm

Tủy răng đóng một vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của răng hàm, do đó các chuyên gia khuyến cáo khách hàng khi gặp phải bất kỳ một vấn đề nào đó liên quan đến tuỷ răng như: sâu răng, mẻ vỡ, đau buốt răng… tốt nhất bạn nên tìm đến ngay tại các trung tâm nha khoa lớn để điều trị càng sớm càng tốt.

Chữa trị tuỷ răng là kỹ thuật nha khoa hiện đại, sẽ giúp loại bỏ những phần mô tủy răng đã bị chết, hoại tử hoặc viêm nhiễm. Sau khi lấy sạch các dịch tủy, bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch ống tủy và hàn trám bít lại thật kỹ càng để bảo tồn các mô răng khác, tránh hiện tượng bệnh lây lan nhanh, gây hại đến sức khỏe răng miệng.

  • Bảo tồn cấu trúc răng thật cũng như tránh các biến chứng xấu gây nguy hại đến sức khỏe.
  • Khôi phục tính thẩm mỹ răng hàm, giảm các cơn đau nhức khó chịu do tủy bị viêm và thương tổn gây ra.
  • Cải thiện chức năng ăn nhai,  không còn ê buốt hay bị kích ứng với thức ăn
  • Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương diện rộng

Chữa tủy răng - Giải pháp bảo tồn răng hiệu quả tối ưu 2

Răng sau khi chữa trị tủy răng sẽ hết viêm nhiêm, không còn đau nhức

Quy trình chữa trị tủy răng an toàn, không đau tại Nha Khoa Kim

Hiện tại, Nha Khoa Kim đang là địa chỉ đi đầu trong việc áp dụng phương pháp chữa trị tuỷ răng bằng công nghệ vi phẫu mới. Tại đây, quy trình chữa trị tủy răng sẽ được các bác sĩ tiến hành theo các bước cơ bản như sau:

Bước 1: Bác sĩ tiến hành kiểm tra tổng quát tình trạng răng hàm hiện tại, đồng thời hướng dẫn khách hàng chụp phim toàn cảnh Panorex. Thiết bị này sẽ cho ra các số liệu về cấu trúc xương hàm, tình trạng, mức độ thương tổn ở tủy, vị trí cần diệt tủy răng… Chữa tủy răng - Giải pháp bảo tồn răng hiệu quả tối ưu 3

Khách hàng kiểm tra cấu trúc răng hàm bằng máy chụp xquang paronex

Bước 2: Khách hàng được bác sĩ vệ sinh răng miệng sạch sẽ: cạo vôi răng, súc miệng…sau đó tiến hành gây tê trong phòng vô trùng khép kín để giảm thiểu cảm giác đau đớn trong suốt quá trình diệt tủy.

Bước 3: Trước khi chữa trị tủy răng, bác sĩ sẽ tiến hành đặt đế cao su vào bên trong khoang miệng của khách hàng để tách biệt răng và nướu, nhằm tránh trường hợp thuốc  rơi vào đường thở, tiêu hóa, đồng thời giữ cho vùng điều trị luôn khô thoáng và sạch sẽ.

Chữa tủy răng - Giải pháp bảo tồn răng hiệu quả tối ưu 4

Bác sĩ đặt đế cao su tách biệt nướu, răng trước khi tiến hành chữa trị tủy răng

Bước 4: Bác sĩ dùng mũi khoan chuyên dụng để mở đường vào buồng tủy, lấy sạch phần tủy bị thương tổn, viêm hoặc đã chết, tạo hình ống tủy và bơm rửa nhiều lần cho sạch hoàn toàn. Cuối cùng sẽ tiến hành chụp X quang để kiểm tra xem tủy có còn bị viêm hay đọng lại vi khuẩn trong ống tủy hay không.

Bước 5: Cuối cùng bác sĩ sẽ thực hiện trám bít ống tủy bằng nhựa nha khoa chuyên dụng gutta percha sao cho chất trám khít sát, lấp đầy hệ thống ống tủy. Trong nhiều trường hợp sau khi chữa trị tủy răng thì răng sẽ bị yếu đi, dễ lung lay do đó để giúp bảo tồn răng hoàn chỉnh, thực hiện việc ăn nhai tốt hơn bác sĩ sẽ thực hiện bọc răng sứ cho những răng đã lấy tủy theo sự đồng ý của khách hàng. Ngoài ra trước khi ra về, khách hàng còn được bác sĩ tư vấn cách chăm sóc răng miệng cụ thể và hẹn lịch tái khám lại.

 

 

Nha Khoa Kim – Địa chỉ chữa trị tuỷ răng an toàn và uy tín nhất hiện nay

Chữa trị tuỷ răng hiện đang là một trong những dịch vụ nha khoa nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Tại Nha Khoa Kim, dịch vụ chữa trị tuỷ răng bằng công nghệ vi phẫu hiện đại đang được áp dụng rất thành công, chắc chắn sẽ là nơi khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn mỗi khi có ý định thực hiện phương pháp này.

Chữa tủy răng - Giải pháp bảo tồn răng hiệu quả tối ưu 6

Khách hàng thăm khám tình trạng sức khỏe răng miệng

Nha Khoa Kim đặc biệt ứng dụng công nghệ vi phẫu trong chữa trị tủy răng. Với công nghệ này, phần tủy răng bị viêm, thương tổn sẽ được loại bỏ nhanh và trám bít kỹ đảm bảo sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng hàm,  tiết kiệm thời gian thực hiện.

Bên cạnh đó, trung tâm còn quy tụ đội ngũ bác sĩ chữa trị tuỷ răng có tay nghề chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên sâu, có giấy phép hành nghề. Không chỉ trực tiếp thăm khám và điều trị cho khách hàng, các bác sĩ tại đây còn có khả năng xử lý nhạy bén mọi tình huống.

Đội ngũ bác sĩ NKK

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tay nghề chuyên môn cao

Ngoài ra khi lựa chọn chữa trị tủy răng tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất với chất lượng 5 sao cùng hệ thống phòng nha khang trang, khuôn viên thăm khám rộng rãi, hiện đại. Mỗi khách hàng khi đến thăm khám sẽ được trang bị một bộ tay khoan riêng, một bộ dụng cụ riêng, tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Chữa tủy răng - Giải pháp bảo tồn răng hiệu quả tối ưu 5

Nha Khoa Kim – Địa chỉ chữa trị tuỷ răng an toàn và uy tín nhất hiện nay

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị tủy răng tại Nha khoa KIM

* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người

 

 

Nha Khoa Kim hội tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi, ứng dụng công nghệ mới và đảm bảo cao về chất lượng dịch dụ sẽ là nơi chữa trị tủy răng chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. Chúng tôi mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần, hân hạnh được đón tiếp quý khách!

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.