Nha khoa Bến Thành – Địa chỉ chăm sóc răng miệng

Bạn chưa tìm được địa chỉ nha khoa Bến Thành uy tín để chăm sóc sức khỏe răng miệng. Nha Khoa Kim sẽ là đáp án cho câu hỏi nha khoa nào tốt nhất ở Bến Thành bạn vẫn đang tìm kiếm. Hãy cùng khám phá các dịch vụ ở đây nhé!

Nha Khoa Bến Thành uy tín cần đảm bảo những yếu tố gì?

Khắc phục tình trạng răng xấu bằng những biện pháp chuyên khoa giúp hàm răng của bạn khỏe mạnh, trắng sáng, kéo dài tuổi thọ của răng là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Tại Bến Thành, bạn không khó để tìm thấy những địa chỉ nha khoa hoạt động trong linh vực răng hàm mặt. Nhưng để đánh giá và tìm chọn được một địa chỉ nha khoa uy tín tại Bến Thành không phải điều dễ dàng.

nha khoa bến thành 6

Nha khoa Bến Thành uy tín cần đảm bảo những yếu tố nào?

Do đó, để tìm được địa chỉ như mong muốn, giúp thực hiện các thao tác và kỹ thuật nha khoa, khách hàng có thể dựa vào các tiêu chí dưới đây. Các tiêu chí này đều dựa vào những ý kiến đánh giá thực tế của khách hàng kết hợp với những chia sẻ kinh nghiệm của những bác sĩ nha khoa đầu ngành. Có 4 điều bạn cần lưu ý khi tìm chọn nha khoa tốt tại quận Bến Thành:

– Nha khoa đó phải được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh do Bộ Y Tế cấp và thực hiện đa dạng các loại hình dịch vụ để khám chữa cho bệnh nhân.

– Đội ngũ bác sĩ được cấp chứng chỉ hành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong khám chữa và thực hiện các kỹ thuật nha khoa từ đơn giản đến phức tạp.

– Hệ thống máy móc, thiết bị, phần mềm được chú trọng đầu tư để hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong quá trình điều trị như xác định rõ nguyên nhân, tình trạng răng miệng của bệnh nhân, rút ngắn thời gian thực hiện.

– Quy trình thực hiện khép kín, đảm bảo vô trùng và luôn tuân thủ theo yêu cầu về tiêu chuẩn của Bộ Y Tế đề ra.

Tất cả những yêu cầu trên đây là điều kiện cần & đủ để giúp bạn tìm được cho mình địa chỉ nha khoa Bến Thành tốt, uy tín. Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào thì hãy tham khảo thêm một số những chia sẻ dưới đây nhé!

Địa chỉ nha khoa nào tốt nhất ở Bến Thành hiện nay

Lựa chọn địa chỉ nha khoa tốt nhất ở Bến Thành, bạn không nên bỏ qua các địa chỉ 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM (Ngay góc Tôn Thất Tùng và Sương Nguyệt Ánh).

nha khoa bến thành 7

Địa chỉ nha khoa uy tín tại Bến Thành gọi tên Nha Khoa Kim

Đây là một trong số ít các địa chỉ nha khoa Bến Thành hội tụ các điều kiện lý tưởng để chăm sóc răng miệng, đa dạng các loại hình dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng. Khi đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn thực hiện đa dạng các loại hình dịch vụ răng hàm mặt. Mà chỉ có tại một nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế hiện nay.

– Bọc răng sứ

– Niềng răng

– Trồng răng implant

– Tẩy trắng răng

– Nha khoa trẻ em

– Nhổ răng sâu, răng khôn

– Hàn trám răng thẩm mỹ

– Điều trị nội nha

– Thiết kế nụ cười Design Smile

Tất cả các case nha khoa từ đơn giản đến phức tạp đều được thực hiện an toàn, nhanh chóng và hiệu quả tại Nha Khoa Kim. Chính vì thế cơ sở này rất xứng đáng là địa chỉ nha khoa chăm sóc sức khỏe tốt nhất tại Bến Thành mà bạn nên tham khảo qua khi có nhu cầu về các dịch vụ nha khoa.

Nha Khoa Kim – Địa chỉ nha khoa uy tín tại Bến Thành không nên bỏ qua

Ít có địa chỉ nha khoa Bến Thành nào có thể đảm bảo các điều kiện khám chữa bệnh lý tưởng như tại Nha Khoa Kim. Bởi một vài yếu tố sau:

Hội tụ hơn 100 bác sĩ có kinh nghiệm 15 năm

đội ngũ bác sĩ nha khoa kim

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề khéo léo

Các bác sỹ được cấp chứng chỉ hành nghề, được tu nghiệp tại nước ngoài, học hỏi các kinh nghiệm từ các quốc gia có nền nha khoa uy tín.

Các bác sĩ được phân chia thành các chuyên khoa khác nhau, đảm bảo hiệu quả chữa trị bệnh cho bệnh nhân tốt nhất.

Ngay từ khi bệnh nhân tới thăm khám, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng răng miệng cụ thể, trao đổi trực tiếp với bệnh nhân về tình trạng răng miệng cũng như phương án điều trị hiệu quả nhất.

Hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại

Nếu chỉ dựa vào kinh nghiệm lâu năm và trình độ chuyên môn cao, các bác sĩ không thể “lột tả” hết các tình trạng bệnh mà phải có sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống máy móc, thiết bị.

+Máy chụp phim X-quang răng cho ra phim chụp thể hiện rõ tình trạng răng cụ thể

nha khoa bến thành 5

Bệnh nhân được hướng dẫn chụp phim X-quang răng

+Phần mêm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D giúp chế tác ra các loại răng sứ có độ tinh tế đến từng gờ cạnh, màu sắc và hình thể tương tự như các răng còn lại trên cung hàm

+Công nghệ Scan 3D giúp lấy mẫu dấu hàm nhanh chóng, tự động chưa mất đến 30 giây, cho mẫu dấu hàm chính xác.

+Phần mềm Simplant 3D cho phép bệnh nhân quan sát được thể tích và độ dày xương hàm, vị trí cắm ghép trụ implant và hình ảnh mô phỏng răng sau khi phục hình.

nha khoa bến thành 4

Phần mềm Simplant 3D giúp bác sĩ xác định chính xác vị trí cắm ghép trụ implant

+Phần mềm niềng răng Vceph 3d giúp bệnh nhân quan sát được vị trí các răng dịch chuyển sang vị trí mới trên cung hàm qua các giai đoạn.

Phòng phẫu thuật chuyên dụng khép kín, vô trùng

Khi case nha khoa nặng, trở lên phức tạp hơn đòi hỏi bác sĩ phải can thiệp tiểu phẫu thì Nha Khoa Kim Bến Thành vẫn đảm bảo thực hiện trong phòng tiểu phẫu chuyên dụng, được trang bị các máy móc theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Các dụng cụ sử dụng đều được hấp vô trùng và bảo quản trong điều kiện tối ưu nhất.

nha khoa bến thành 3

Phòng tiểu phẫu chuyên dụng được trang bị đầy đủ máy móc hỗ trợ

Vật liệu nha khoa chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Từ vật liệu trám răng đơn giản, chi phí thấp đến vật liệu trồng răng, làm răng giả chi phí cao đều được đảm bảo nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm chứng an toàn với bệnh nhân, không gây dị ứng hay kích ứng trong quá trình sử dụng.

nha khoa bến thành 2

Vật liệu nha khoa chính hãng, uy tín, được bảo hành

Chi phí nha khoa hợp lý, phải chăng

Dù có nhiều dịch vụ nha khoa nhưng chi phí của các dịch vụ đều được tính toán hợp lý, tương xứng với chất lượng dịch vụ bệnh nhân nhận được.

Chính sách bảo hành, phục vụ chuyên nghiệp

Khách hàng tới thăm khám tại Nha Khoa Kim sẽ được đón tiếp chu đáo, phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng để được điều trị các bệnh lý răng miệng mình gặp phải.

nha khoa bến thành 1

Khách hàng tới được tiếp đón chu đáo, nhiệt tình

Tìm kiếm địa chỉ nha khoa Bến Thành tốt – uy tín – chất lượng sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp mà không sợ bị đào thải, nhiễm trùng, tuổi thọ răng cao. Chúng tôi mở cửa các ngày trong tuần, hân hạnh được đón tiếp quý khách tới thăm khám và điều trị.

 

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.