Rút tủy răng ở đâu tốt và an toàn nhất hiện nay? | Chuyên gia giải đáp

Rút tủy răng là giải pháp tối ưu nhất mà nhiều người hiện nay lựa chọn mỗi khi mắc phải các bệnh lý về tủy răng. Lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín sẽ giúp bạn khắc phục sớm tình trạng viêm tủy, đồng thời an tâm với với kết quả đạt được.

Lựa chọn địa chỉ điều trị tủy răng ở đâu tốt – Yếu tố quyết định trực tiếp đến thành công và độ hiệu quả 

Rút tủy răng là kỹ thuật nha khoa, giúp loại bỏ phần tủy một mô nhỏ dạng sợi chứa nhiều mạch máu và dây thần kinh nằm ở chính giữa răng bị tổn thương. Sau khi lấy sạch các dịch tủy, bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch ống tủy và trám bít lại để bảo tồn các mô răng khác, tránh tình trạng bệnh lây lan nhanh hơn.

rút tủy răng 5

Rút tủy – Giải pháp tối ưu giúp phục hồi răng bị hư tổn

Hiện nay, đây là phương pháp được áp dụng rất phổ biến tại các trung tâm nha khoa, tuy nhiên trên thực tế thì không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao để mọi người có thể tin tưởng lựa chọn.  Chính vì vậy các chuyên gia khuyến cáo khách hàng nên tìm hiểu trước và dành thời gian đến thăm khám trực tiếp tại một vài địa chỉ nha khoa lớn, nhằm so sánh tương quan giữa các yếu tố sau đây trước khi đưa ra quyết định cuối cùng:

icon. Tay nghề của bác sĩ thực hiện không chỉ đảm bảo việc lấy tủy răng sạch sẽ và không bị tái phát trở lại, mà còn giúp cho quá trình điều trị diễn ra thuận lợi hơn, không gây đau đớn quá nhiều hay làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của răng sau lấy tủy.

icon. Bệnh viện nha khoa tốt phải đáp ứng được đầy đủ các loại trang thiết bị và  máy móc hiện đại, đảm bảo yếu tố vô trùng cao, giúp khách hàng yên tâm trong suốt quá trình điều trị, tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

icon. Quy trình rút tủy răng chuyên  ghiệp, đáp ứng yêu cầu của Sở Y Tế cũng là một yếu tố quan trọng quyết định đến độ uy tín của một trung tâm nha khoa.

Nha Khoa Kim – Địa chỉ rút tủy răng không đau, uy tín hiện nay

Dịch vụ hút tủy răng hiện đang là một trong những thế mạnh của Nha Khoa Kim. Tại đây, khách hàng có thể yên tâm là bệnh lý về tủy răng dù đang ở giai đoạn nào thì cũng đều có thể chữa trị  được nhờ vào những ưu điểm nổi bật mà không phải nơi đâu cũng có được như:

tick-3 Bác sĩ có chuyên môn cao

Tại NNha Khoa Kim quy tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, am hiểu về bệnh lý răng miệng và có nhiều năm kinh nghiệm trước đó. Toàn bộ quá trình rút tủy răng  tại đây đều được trực tiếp bác sĩ thực hiện, phụ tá chỉ hỗ trợ và làm việc dựa theo chỉ định của bác sĩ.

Các bác sĩ Hàn Quốc, Úc, Mỹ đã có mặt tại nha khoa Kim trong chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ và học hỏi nhau

Nha Khoa Kim quy tụ đội ngũ bác sĩ hùng hậu, giỏi chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề

Các bác sĩ Hàn Quốc, Úc, Mỹ đã có mặt tại Nha Khoa Kim trong chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ và học hỏi nhau tại Nha Khoa Kim

tick-3 Trang thiết bị máy móc hiện đại

Nha Khoa Kim trang bị đầy đủ các loại máy móc và trang thiết bị hiện đại: hệ thống chụp phim X-quang Paronex, giúp bác sĩ xác định được cụ thể cấu trúc răng, nguyên nhân gây bệnh cũng như mức độ tủy răng bị viêm, hư tổn, từ đó có thể lên kế hoạch điều trị phù hợp. Ngoài ra, trung tâm cũng đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng khi trang bị hệ thống phun sương Anios. Mỗi khách hàng khi đến thăm khám và điều trị sẽ được trang bị một bộ khoan riêng, một bộ dụng cụ riêng, nhằm tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

tick-3 Quy trình rút tủy răng khoa học

Quy trình rút tủy răng được áp dụng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế và tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Sở Y Tế, bao gồm 5 bước cơ bản:

+ Bước 1: Thăm khám và chụp phim kiểm tra tình trạng viêm tủy

 rút tủy răng 2

Khách hàng chụp X quang Paronex để kiểm tra cấu trúc răng

+ Bước 2: Vệ sinh răng miệng và gây tê

+ Bước 3: Đặt đế cao su

+ Bước 4: Diệt tủy răng 

rút tủy răng 1

Bác sĩ thực hiện rút tủy răng cho khách hàng tại phòng vô trùng khép kín 

+ Bước 5: Trám bít ống tủy

 

 

 

Răng sau khi điều trị rút tủy nội nha sẽ được bác sĩ tiến hành hàn trám bít lỗ sâu hoặc bọc mão sứ, tái tạo lại phần cùi răng dựa trên tình trạng cụ thể ở mỗi khách hàng mà bác sĩ thực hiện khắc phục khác nhau. Tại Nha Khoa Kim, phương pháp rút tủy răng không đau sẽ giúp bạn thoải mái và an tâm hơn trong suốt quá trình điều trị!

 

 

 

 

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.