Giá hút tủy răng bao nhiều tiền tại Nha Khoa Kim?

Hút tủy răng là giải pháp tối ưu nhằm loại bỏ phần tủy răng bị tổn thương mà không nhất thiết phải nhổ bỏ. Vậy tại Nha Khoa Kim, giá hút tủy răng là bao nhiêu? Hãy cùng đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này thông qua bài viết sau đây, các bạn nhé!

Giá hút tủy răng bao nhiều tiền tại Nha Khoa Kim?

Hút tủy là quá trình loại bỏ phần tủy răng, một mô nhỏ dạng sợi nằm ở chính giữa răng bị tổn thương có chứa nhiều mạch máu và dây thần kinh. Phần tủy răng bị nhiễm khuẩn sau khi làm sạch sẽ được trám bít lại cẩn thận để tránh việc vi khuẩn sinh sôi và phát triển trở lại gây hỏng răng.

Giá hút tủy răng bao nhiều tiền 1

Hút tủy răng – Giải pháp tối ưu giúp loại bỏ phần tủy răng bị tổn thương 

Hiện nay, hút tủy răng đang là một trong những dịch vụ thế mạnh tại Nha Khoa Kim được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn. Không chỉ giúp khắc phục nhanh chóng tình trạng răng bị tổn thương và bảo tồn cấu trúc răng thật.

Trên thực tế thì trong một số trường hợp cụ thể, giá tiền của một ca hút tủy cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định tùy thuộc vào vị trí răng cần điều trị, tình trạng, mức độ phức tạp của răng cần lấy tủy và địa chỉ hút tủy răng được lựa chọn.

Vì vậy, theo các chuyên gia thì tốt nhất là bạn nên dành thời gian đến thăm khám và tự mình tìm hiểu cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ nhận được, so sánh với chi phí bỏ ra để từ đó có thể đưa ra được cho mình sự lựa chọn chính xác nhất.

Hút tủy răng an toàn với mức chi phí phải chăng tại Nha Khoa Kim

Ngoài việc áp dụng chi phí điều trị hợp lý, Nha Khoa Kim còn đảm bảo cao về yếu tố chất lượng và dịch vụ, đã và đang là địa chỉ hút tủy răng uy tín được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Tại Nha Khoa Kim, mức giá này được cân nhắc với mức phải chăng, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tại chính của hầu hết mọi khách hàng.

Giá hút tủy răng bao nhiều tiền 2

Nha Khoa Kim – Địa chỉ điều trị tủy răng an toàn, hiệu quả cao

tick-3 Đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn

Tại Nha Khoa Kim quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có tay nghề chuyên môn và kinh nghiệm vững vàng. Không chỉ trực tiếp thăm khám và điều trị tủy cho khách hàng, các bác sĩ còn dành cho bệnh nhân những lời khuyên cụ thể nhất về phương án điều trị cũng như cách chăm sóc và bảo vệ răng miệng sao cho đúng cách nhằm tránh tình trạng bệnh tái phát trở lại.

Giá hút tủy răng bao nhiều tiền 3

Đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao

tick-3 Đảm bảo yếu tố vô trùng cao

Trung tâm cũng đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng khi trang bị hệ thống phun sương Anios. Mỗi khách hàng khi đến thăm khám và điều trị sẽ được trang bị một bộ khoan riêng, một bộ dụng cụ riêng, nhằm tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

tick-3 Quy trình hút tủy răng chuyên nghiệp

Quy trình hút tủy răng được áp dụng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế và tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Sở Y Tế,  giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu hàm răng khỏe mạnh, hết viêm tủy, đảm bảo an toàn tối đa.

Hút tủy răng - 4 Hút tủy răng - 5 Hút tủy răng - 6 Hút tủy răng - 7

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị tủy răng tại Nha Khoa Kim
* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người

Tại Nha Khoa Kim, kỹ thuật hút tủy răng được các bác sĩ thực hiện trong môi trường vô trùng khép kín, có hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng kết quả điều trị hài lòng nhất. Hãy đến Nha Khoa Kim để được chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất nhé!

 

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.