Tạo khóe miệng cười – Giải pháp cho khuôn miệng đẹp thu hút hơn

Tạo khóe miệng cười là một trong những trào lưu làm đẹp “hot” hiện nay. Nha Khoa Kim hiện ứng dụng kỹ thuật và công nghệ mới, được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, sẽ mang lại cho khách hàng bờ môi đẹp thu hút, tươi trẻ và rạng rỡ hơn một cách nhanh chóng và an toàn.

Tạo khóe miệng cười như thế nào?

Tạo khóe miệng cười là kỹ thuật thẩm mỹ làm đẹp bắt nguồn từ Hàn Quốc và đến nay được ứng dụng tại nhiều địa chỉ nha khoa thẩm mỹ tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tạo Khóe Miệng Cười - Giải Pháp Cho Khuôn Miệng Đẹp Thu Hút Hơn 1

Tạo khóe miệng cười là trào lưu làm đẹp “hot” hiện nay

Để tạo khóe miệng cười, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở khóe miệng, giải phóng bớt sự bám dính và giảm trương lực cơ, kết thúc bằng việc khâu cố định lại. Sau khi thực hiện, khóe miệng sẽ có đường cong hình cánh cung hướng lên trên, giúp khuôn mặt lúc nào cũng trông như đang cười, vừa dễ thương, tươi trẻ, vừa gợi cảm và thu hút.

Trường hợp nào nên tạo khóe miệng cười?

Hiện tạo khóe miệng cười được chỉ định áp dụng và cho hiệu quả cao trong các trường hợp khuyết điểm răng sau:

  • Trường hợp khách hàng có bờ môi to, dày, nhiều thịt.
  • Khóe môi dày, nhiều thịt hoặc nằm ngang, không có điểm nhấn.
  • Môi mỏng, môi trái tim nhưng khóe môi không đẹp như ý.
  • Đuôi và cơ miệng xệ nhiều xuống dưới do quá trình lão hóa.

Kỹ thuật tạo khóe miệng cười – Những ưu điểm nổi bật

Hiện tạo khóe miệng cười đã trở thành một trào lưu làm đẹp “hot” và được số đông khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi thực hiện đơn giản, nhanh chóng nhưng mang lại kết quả thẩm mỹ vượt trội.

 Cho bờ môi đẹp gợi cảm, thu hút và tươi trẻ hơn

Vừa mang lại nét gợi cảm, quyến rũ, vừa giúp khuôn mặt trông thân thiện, trẻ trung là ưu điểm khiến kỹ thuật thẩm mỹ này được đánh giá cao. Hơn nữa, với phương pháp này, khuôn mặt cũng trở nên hài hòa và thu hút hơn, giúp khách hàng nổi bật và tự tin hơn trước đám đông.

Tạo Khóe Miệng Cười - Giải Pháp Cho Khuôn Miệng Đẹp Thu Hút Hơn 3

Tạo khóa miệng cười sẽ chỉnh sửa khuyết điểm và đồng thời tạo điểm nhấn, giúp môi đẹp và thu hút hơn

 Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Thông thường một ca tiểu phẫu tạo khóe miệng cười chỉ diễn ra khoảng 30 phút, sau đó khách hàng có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chính vì vậy mà phương pháp này hiện áp dụng được cho những khách hàng có quỹ thời gian bận rộn nhất, vừa cho thẩm mỹ cao, vừa không ảnh hưởng đến công việc và nhịp sống hàng ngày.

 Không gây đau, không để lại sẹo, không gây biến chứng

Do chỉ là tiểu phẫu với đường rạch mổ nhỏ, được khâu thẩm mỹ nên khi cười không gây đau nhiều cũng như không để lại sẹo. Khách hàng cũng có thể yên tâm sở hữu đôi môi đẹp dài lâu mà không phải lo lắng về biến chứng.

Cận cảnh quy trình tạo khóe miệng cười đẹp tự nhiên tại Nha Khoa Kim

Tuy chỉ là kỹ thuật đơn giản nhưng lại đòi hỏi tính chuẩn xác cao bởi hình thái môi ở mỗi người là khác nhau và chỉ cần sai sót nhỏ cũng ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ nhận được. Chú trọng điều này nên Nha Khoa Kim thực hiện theo quy trình chuẩn, tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Bộ Y tế, cụ thể như sau:

Bước 1: Kiểm tra, xác định khuyết điểm môi và cho tư vấn

Để tạo khóe miệng cười đẹp, việc thăm khám đóng một vai trò rất quan trọng. Tại Nha Khoa Kim, bác sĩ sẽ kiểm tra kỹ tình trạng, kiểu dáng môi, cách cười cũng như những đặc điểm khác trên khuôn mặt, từ đó đưa ra tư vấn về cách tạo hình khóe miệng cho phù hợp, đạt thẩm mỹ cao nhất.

Bước 2: Đo vẽ vị trí tạo hình khóe miệng cười và gây tê

  • Tùy hình dáng môi cụ thể của khách hàng mà bác sĩ sẽ đo vẽ, phác thảo và tạo hình khóe môi cho hài hòa với đường nét khuôn mặt. Việc này cũng sẽ giúp tiết kiệm thời gian khi thực hiện tiểu phẫu, tránh những sai lệch không đáng có.
  • Khách hàng được gây tê để cảm thấy dễ chịu nhất khi thực hiện tiểu phẫu.

Bước 3: Thực hiện tiểu phẫu tạo khóe miệng cười

Tạo Khóe Miệng Cười - Giải Pháp Cho Khuôn Miệng Đẹp Thu Hút Hơn 5

Tạo khóe miệng cười được thực hiện tại phòng nha vô trùng hiện đại

  • Tiểu phẫu được thực hiện với đường rạch hình chữ Z xoay vạt ở khóe miệng, bác sĩ tiến hành giải phóng bớt độ bám dính và trương lực cơ ở vị trí này, sau đó khâu cố định lại. Toàn bộ quá trình này được thực hiện nhanh chóng trong phòng nha đạt chuẩn, không lo nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo.
  • Kết thúc tiểu phẫu, khách hàng sẽ được ra về ngay sau khi lưu ý một số vấn đề khi chăm sóc và hẹn lịch tái khám.

Tạo khóe miệng cười đẹp thu hút và an toàn tại Nha Khoa Kim

Không chỉ đảm bảo về cơ sở vật chất, hạ tầng với hệ thống phòng nha đạt chuẩn, khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, Nha Khoa Kim còn ứng dụng kỹ thuật này được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và an toàn. Trên thực tế cũng đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ tại đây và hài lòng với kết quả nhận được.

Tạo Khóe Miệng Cười - Giải Pháp Cho Khuôn Miệng Đẹp Thu Hút Hơn 6

Nha Khoa Kim là địa chỉ uy tín về tạo khóe miệng cười đẹp tự nhiên và an toàn

 Nha Khoa Kim thực hiện tạo khóe miệng cười theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế và là một trong những địa chỉ đi đầu trong tuân thủ vô trùng nghiêm ngặt khi trang bị máy phun sương Anios và bộ lò hấp vô trùng dụng cụ. Nhờ vậy mà quy trình được thực hiện an toàn, không lo nhiễm trùng, lây nhiễm chéo.

 Tại Nha Khoa Kim, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tạo khóe miệng cười với chất lượng 5 sao quốc tế, điều mà không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng được.

Tạo Khóe Miệng Cười - Giải Pháp Cho Khuôn Miệng Đẹp Thu Hút Hơn 6

Tạo khóe miệng cười được thực hiện với các bác sĩ chuyên khoa, vững tay nghề

 Trực tiếp thực hiện là các bác sĩ chuyên khoa, nắm vững về kỹ thuật và đã có nhiều kinh nghiệm. Các bác sĩ sẽ thăm khám kỹ và dựa vào hình thái môi của khách hàng mà lên kế hoạch cho phù hợp và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

 Tại Nha Khoa Kim, chi phí tạo khóe miệng được tính toán ở mức giá hợp lý tương xứng với tình trạng khuyết điểm môi cụ thể, công nghệ và chất lượng dịch vụ mang lại cho khách hàng. Để chủ động hơn về vấn đề tài chính, bạn hãy liên hệ trực tiếp Nha Khoa Kim nhận các thông tin tư vấn chi tiết nhé.

Tạo khóe miệng cười sẽ phần nào làm thay đổi diện mạo của bạn. Nha Khoa Kim có thực hiện dịch vụ này và đảm bảo cao về các yếu tố, hân hạnh được phục vụ và mang lại cho khách hàng bờ môi đẹp thu hút nhất!

 

 

 

 

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.