Quy trình tẩy trắng răng – Điều bạn nên nắm rõ khi thực hiện

Để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả, quy trình tẩy trắng răng tại phòng khám cần phải được thực hiện đầy đủ, đúng trình tự các bước. Nếu bạn đang có ý định tẩy trắng răng tại phòng khám, bạn nên nắm rõ các bước tẩy trắng răng được thực hiện như thế nào.

Nên tẩy trắng răng tại nhà hay phòng khám?

Câu trả lời là còn tùy. Nếu không có đủ kinh tế thì chọn cách tẩy trắng răng tại nhà nhưng mà thời gian tẩy chậm hơn (5 –  7 ngày). Muốn tẩy nhanh thì có thể chọn lựa tẩy tại phòng khám nha khoa, răng trắng ngay lần đầu tiên tẩy nhưng mức chi phí cao hơn, công nghệ máy móc hiện đại với sự kết hợp tia laser và thuốc tẩy trắng giúp răng bật tông sáng nhanh nhất có thể. Thường thì thời gian tẩy trắng răng thường kéo dài từ 90-120 phút.

Tại sao cần thực hiện tốt quy trình tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng đang là giải pháp thẩm mỹ cho răng được rất nhiều người lựa chọn giúp mang lại hàm răng trắng đẹp, sáng bóng. Tuy nhiên, việc thực hiện cần tuân thủ theo quy trình tẩy trắng răng nhằm tránh những sai sót, đảm bảo an toàn cho răng miệng cũng như mang lại kết quả tẩy trắng răng tốt nhất.

Quy trình tẩy trắng răng tại phòng khám – Điều bạn nên nắm rõ khi thực hiện 1

Quy trình tẩy trắng răng cần tuân thủ đúng, đủ trình tự các bước

Quy trình tẩy trắng răng tại phòng khám sẽ bao gồm nhiều bước. Mỗi một bước trong quá trình tẩy trắng răng được đề ra đều mang lại những tác dụng cụ thể, được sắp xếp theo trình tự. Không ít trường hợp thực hiện không đúng quy trình tẩy trắng răng, thiếu sót hoặc bỏ qua một bước trong trình tự đã dẫn tới những tác hại tới sức khỏe răng miệng như đau nhức, ê buốt, làm trầm trọng bệnh lý răng miệng…. chứ chưa kể tới kết quả tẩy trắng răng có tốt hay không.

Chính vì vậy, nếu bạn chuẩn bị tới nha khoa tẩy trắng răng, bạn nên tìm hiểu và nắm rõ được quy trình tẩy trắng răng tại phòng nha. Điều này giúp bạn đánh giá được hiệu quả cũng như an tâm thực hiện.

Quy trình tẩy trắng răng tại Nha Khoa Kim

Tại Nha Khoa Kim, khách hàng tới làm dịch vụ tẩy trắng răng sẽ được thực hiện thăm khám, tư vấn và tẩy trắng răng theo quy trình riêng, tuân thủ các yêu cầu quy định. Quy trình tẩy trắng răng tại Nha Khoa Kim được thực hiện theo công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright sẽ gồm các bước sau:

Quy trình tẩy trắng răng – Điều bạn nên nắm rõ khi thực hiện 3

Khách hàng được bác sĩ Nha Khoa Kim tư vấn tận tình về quy trình tẩy trắng răng

 Bước 1. Thăm khám và tư vấn

Khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tổng quát răng miệng. Qua thăm khám, bác sĩ sẽ đánh giá mức độ xỉn màu của răng, tình trạng răng miệng xem có đủ điều kiện để tẩy trắng răng hay không.

Với những trường hợp răng mắc bệnh lý răng miệng sẽ được tư vấn để điều trị trước khi tẩy trắng răng. Nếu răng đủ điều kiện, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp với nhu cầu và tình trạng răng miệng của khách hàng. Các thông tin liên quan tới việc tẩy trắng răng cũng sẽ được bác sĩ giải đáp tận tình.

Quy trình tẩy trắng răng – Điều bạn nên nắm rõ khi thực hiện 3

Khách hàng được thăm khám răng miệng cẩn thận trước khi tẩy trắng răng

 Bước 2. Đo mức độ màu răng và tiến hành vệ sinh răng miệng

Bác sĩ sẽ sử dụng bảng màu răng để so sánh màu sắc của răng hiện tại và màu sắc răng mong muốn của khách hàng. Thông thường, màu sắc trước và sau khi tẩy trắng thường chênh lệch khoảng từ 2-4 cấp độ màu. Bác sĩ cũng sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng quyết định sao cho phù hợp với nhu cầu và tình trạng răng miệng của mỗi người.

Sau khi xác định được màu răng mong muốn, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng, cạo vôi răng… nhằm giúp tăng hiệu quả tẩy trắng răng, giúp việc tẩy trắng đều màu và môi trường thực hiện sạch sẽ, tránh vi khuẩn.

 Quy trình tẩy trắng răng – Điều bạn nên nắm rõ khi thực hiện 4

Bác sĩ tư vấn và đo màu bảng màu, xác định màu răng cần đạt khi tẩy trắng răng

 Bước 3. Cách ly môi, nướu răng

Sau khi vệ sinh răng miệng, bác sĩ sẽ đeo dụng cụ bảo vệ môi và cách ly nướu răng bằng gel nha khoa đặc biệt. Bác sĩ sẽ bôi thuốc chống ê buốt răng để tránh những cảm giác khó chịu khi thực hiện đồng thời sẽ giúp bảo vệ răng.

Quy trình tẩy trắng răng – Điều bạn nên nắm rõ khi thực hiện 5

Môi, nướu được cách ly bằng dụng cụ nha khoa chuyên dụng

 Bước 4. Thực hiện tẩy trắng răng

Đích thân bác sĩ sẽ chuẩn bị thuốc tẩy trắng răng với liều lượng, tỉ lệ phù hợp với tình trạng răng miệng từng người cũng như mong muốn cấp độ tẩy trắng răng. Thuốc tẩy trắng răng sẽ được thoa đều lên bề mặt răng, đảm bảo không để thuốc dính ra môi, nướu, lưỡi hay khoang miệng.

Quy trình tẩy trắng răng bằng laser sử dụng ánh sáng xanh từ thiết bị tẩy trắng răng diễn ra trong khoảng 20-40 phút, tùy từng người. Bác sĩ sẽ điều chỉnh năng lượng ánh sáng xanh từ thiết bị để kích hoạt thuốc tẩy trắng răng để làm trắng răng.

Bác sĩ thực hiện tẩy trắng răng bằng thiết bị Bleach Bright cho khách hàng

Sau khi hết thời gian chiếu đèn, bác sĩ sẽ gỡ bông chặn, tháo dụng cụ bảo vệ môi, súc miệng sạch sẽ để loại bỏ gel và thuốc tẩy trắng răng. Khách hàng sẽ được kiểm tra, so sánh kết quả thực hiện trước và sau khi tẩy trăng răng.

▷ Tham khảo: Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền? Bảng giá mới nhất 2024

 Bước 5. Hướng dẫn chăm sóc răng miệng

Kết thúc quy trình tẩy trắng răng, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn về cách chăm sóc răng miệng, kiêng tránh khi ăn uống để giúp duy trì hiệu quả tẩy trắng răng được lâu dài.

 

 

 

Tẩy trắng răng Nha Khoa Kim uy tín, hiệu quả và an toàn

Tẩy trắng răng tại Nha Khoa Kim là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Đến với Nha Khoa Kim, bạn sẽ sớm sở hữu hàm răng trắng sáng, đẹp rạng rỡ nhờ công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright mới, hiện đại.

Quy trình tẩy trắng răng – Điều bạn nên nắm rõ khi thực hiện 2

Nha Khoa Kim – Địa chỉ tẩy trắng răng chất lượng cao được khách hàng lựa chọn

Nha Khoa Kim là địa chỉ nha khoa làm trắng răng uy tín, chất lượng cao với nhiều thế mạnh vượt trội cả về chuyên môn, máy móc, cơ sở vật chất, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả tẩy trắng răng đẹp như mong đợi.

– Đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm và tay nghề cao. Nhiều bác sỹ đã có thời gian tu nghiệp và đào tạo chuyên sâu về răng hàm mặt tại nhiều bệnh viện lớn trên thế giới.

– Trang thiết bị, máy móc hiện đại, được trang bị đầy đủ giúp việc thăm khám, kiểm tra và điều trị răng miệng hiệu quả, chính xác và an toàn cao. Đặc biệt, với thiết bị tẩy trắng răng Bleach Bright mới, răng được làm trắng sáng nhanh chóng, nhẹ nhàng mà hiệu quả cao, không xâm lấn hay gây hại tới răng, an toàn cho khách hàng.

Quy trình tẩy trắng răng – Điều bạn nên nắm rõ khi thực hiện 6

Tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả tại Nha Khoa Kim

– Quy trình tẩy trắng răng tại Nha Khoa Kim được thực hiện theo đúng quy định tiêu chuẩn. Đội ngũ bác sĩ, phụ tát phải tuân thủ trình tự các bước, yêu cầu về an toàn. Thuốc tẩy trắng răng được kiểm định về chất lượng theo tiêu chuẩn FDA chứng nhận an toàn. Mỗi khách hàng sẽ sử dụng bộ khay dụng cụ riêng, đã được vô trùng nhằm tránh lây nhiễm chéo, nhiễm trùng.

>> Tham khảo: Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền? Bảng giá mới nhất 2024

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi tẩy trắng răng tại Nha Khoa Kim
* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người

Tại Nha Khoa Kim, quy trình tẩy trắng răng tới các dịch vụ khác đều được thực hiện đúng, chuẩn theo quy định. Với năng lực vượt trội cả về đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kết quả tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả răng trắng sáng rõ rệt, bền lâu.

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.