Nha khoa quận Thủ Đức – Làm sao để tìm đúng địa chỉ uy tín?

Không khó để bạn tìm thấy được một nha khoa quận Thủ Đức để tới thăm khám răng miệng. Nhưng để an tâm và có được kết quả điều trị hiệu quả tốt, an toàn, bạn nên chọn đến nha khoa uy tín thực sự để thực hiện. Vậy đâu là địa chỉ phòng nha khoa uy tín ở tại Thủ Đức, TP.HCM?

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ nha khoa tốt và uy tín quận Thủ Đức 

Tâm lý chung của hầu hết ai có vấn đề về sức khỏe là đều muốn tìm tới địa chỉ uy tín, có chất lượng tốt để điều trị Nha khoa ở quận Thủ Đức nay là Tp Thủ Đức khi nhà mình gần đó, có khá nhiều địa chỉ nhưng đâu mới là nha khoa uy tín thật sự tại thời điểm bạn điều trị và phát triển bền vững  mới là điều mà nhiều người quan tâm tìm kiếm.

Để biết được đâu là nha khoa quận Thủ Đức có chất lượng tốt nên chọn, bạn có thể tham khảo từ bạn bè, người thân hoặc trên các diễn đàn, mạng xã hội để có được một vài địa chỉ nha khoa. Bạn hãy chọn lọc ra một vài địa chỉ được khách hàng có những đánh giá tốt về chất lượng, dịch vụ điều trị tại nha khoa đó nhưng bạn cũng nên đến tham quan qui trình làm việc tại nha khoa đó mới chính xác.

Nha khoa quận Thủ Đức – Làm sao để tìm đúng địa chỉ uy tín? 1

Lựa chọn đúng nha khoa quận Thủ Đức có chất lượng tốt để tới điều trị

Ngoài thông tin tham khảo đó, bạn cũng cần tự mình đánh giá và quyết định lựa chọn. Có 3 tiêu chí quan trọng giúp bạn biết được đâu là nha khoa tốt nên chọn đến thăm khám và điều trị răng miệng đó là:

– Bác sỹ: Nha khoa tốt sẽ có đội ngũ bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm nên bạn hãy chọn đến nha khoa nào có đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, tay nghề tốt và đã điều trị thành công cho nhiều người.

– Máy móc: Các dụng cụ, thiết bị phục vụ điều trị phải được trang bị đầy đủ, hiện đại, ứng dụng các phương pháp mới giúp đạt được hiệu quả tối ưu. Một nha khoa với thiết bị cũ, lạc hậu chắc chắn sẽ không thể có được chất lượng tốt như với nha khoa được trang bị máy móc hiện đại.

– Quy trình điều trị: Đây là yếu tố mà nha khoa nào cũng cần phải tuân thủ nhằm giúp đảm bảo vấn đề an toàn khi điều trị. Nha khoa cần có cơ sở vật chất tốt, sạch sẽ, vô trùng, quá trình điều trị tuân thủ các bước, trình tự nhằm đảm bảo tránh sai sót, lây nhiễm chéo hay nhiễm trùng.

Nha Khoa Kim – Tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín tại quận Thủ Đức đạt ISO 9001:2015 Vương quốc Anh, đạt chứng nhận GCR Hoa Kỳ xếp hạng và đạt nhiều thành tựu cả trong và ngoài nước

Nếu bạn đang phân vân tìm nha khoa quận Thủ Đức có chất lượng tốt, điều trị hiệu quả, Nha Khoa Kim là địa chỉ uy tín mà bạn hoàn toàn an tâm lựa chọn. Với hơn 20 cơ sở nha khoa trong hệ thống, Nha Khoa Kim đáp ứng nhu cầu của rất đông khách hàng tới thăm khám, chăm sóc và điều trị răng miệng một cách tiện lợi.

Chứng nhận quốc tế Nha Khoa Kim

Nha Khoa Kim đạt được chứng nhận Tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 Vương Quốc Anh cấp
Đạt chứng nhận GCR nha khoa uy tín toàn cầu do Hoa Kỳ đánh giá tất cả các phòng khám nha khoa toàn cầu

Đại diện Nha Khoa Kim nhận Top 100 thương hiệu tin dùng châu Á

Ông Sử Duy Bin nhận giải thưởng tại Diễn đàn hội nhập kinh tế ASIA 2021

 Các bác sĩ Hàn Quốc, Úc, Mỹ đã có mặt tại Nha Khoa Kim trong chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ và học hỏi nhau 

 Các bác sĩ Hàn Quốc, Úc, Mỹ đã có mặt tại Nha Khoa Kim trong chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ và học hỏi nhau 

 Các bác sĩ Hàn Quốc, Úc, Mỹ đã có mặt tại Nha Khoa Kim trong chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ và học hỏi nhau 

bác sĩ Nguyễn Hữu Nam

Bác sĩ Nguyễn Hữu Nam – Chủ tịch Hội Đồng Y Khoa Hệ Thống Nha Khoa Kim (bên phải) ký kết Biên bản hợp tác với Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Huế nhằm nâng cao nguồn lực y tế

Nha khoa quận Thủ Đức – Làm sao để tìm đúng địa chỉ uy tín? 2

Nha Khoa Kim – Địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng cao về răng hàm mặt ở tại quận Thủ Đức 

Đã có rất đông khách hàng tin tưởng chọn đến với Nha Khoa Kim chăm sóc và điều trị răng miệng trong đó có Hotgirl, mẫu ảnh Tuyết Trinh.

Nha khoa quận Thủ Đức – Làm sao để tìm đúng địa chỉ uy tín? 3

Hotgirl, mẫu ảnh Tuyết Trinh

Trước kia, người mẫu, diễn viên Lê Nhật Nam thiếu tự tin với hàm răng lệch lạc, màu sắc không sáng đẹp, ảnh hưởng khá nhiều đến diện mạo và công việc. Nhưng với kết quả bọc răng sứ tại Nha Khoa Kim, diễn viên Lê Nhật Nam trở nên lịch lãm, cuốn hút hơn nhờ hàm răng bọc sứ trắng sáng, đều đặn.

Nha khoa quận Thủ Đức – Làm sao để tìm đúng địa chỉ uy tín? 4

Người mẫu, diễn viên Lê Nhật Nam

Hotgirl, người mẫu Thanh Yến tin tưởng chọn đến niềng răng tại Nha Khoa Kim. Sau một thời gian điều trị, hàm răng đã bắt đầu có những thay đổi rõ rệt, răng đều và cân đối khớp cắn hơn. Chắc chắn, sau một thời gian điều trị nữa, Hotgirl Thanh Yến sẽ sở hữu hàm răng đều đẹp, thẳng tắp như mong đợi.

Diễn viên, người mẫu Diệu Ngọc tự tin với nụ cười trắng đẹp sau khi bọc răng sứ tại Nha Khoa Kim.

Nha khoa quận Thủ Đức – Làm sao để tìm đúng địa chỉ uy tín? 6

Diễn viên, người mẫu Diệu Ngọc

Nha Khoa Kim – Địa chỉ phòng nha khoa uy tín Thủ Đức, điều trị răng miệng chất lượng cao

Nha Khoa Kim đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực răng hàm mặt, có đầy đủ năng lực cả về chuyên môn, máy móc, cơ sở vật chất để thực hiện đa dạng nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng cao, kể cả những phương pháp, kỹ thuật khó, phức tạp, đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong nước, người nước ngoài.

Nha khoa quận Thủ Đức – Làm sao để tìm đúng địa chỉ uy tín? 7

Nha Khoa Kim – Tự hào là nha khoa uy tín ở quận Thủ Đức nay Tp Thủ Đức 

Đến với Nha Khoa Kim, khách hàng sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên, lễ tân chuyên nghiệp, tận tình. Mỗi khách hàng sẽ sử dụng một phòng nha riêng, có ghế nha hiện đại, sử dụng bộ khay dụng cụ riêng đã được vô trùng nhằm tránh lây nhiễm chéo, nhiễm trùng, an toàn.

Trực tiếp các bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao thăm khám, tư vấn và điều trị răng miệng cho khách hàng. Các bác sỹ của Nha Khoa Kim đều có chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp răng hàm mặt tại các trường đại học Y lớn trong và ngoài nước. Nhiều bác sỹ còn có thời gian tu nghiệp, đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài, đảm nhiệm thực hiện tốt nhiều kỹ thuật, phương pháp điều trị khó, phức tạp, mang lại kết quả điều trị an toàn, hiệu quả cao cho khách hàng.

Nha khoa quận Thủ Đức – Làm sao để tìm đúng địa chỉ uy tín? 8

Khách hàng được bác sỹ tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng răng miệng của mình

Nha Khoa Kim trang bị rất nhiều máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ nha khoa tiên tiến vào phục vụ thăm khám, tư vấn, chuẩn đoán và điều trị, đảm bảo tính chính xác, hiệu quả và an toàn, như máy X-quang Cone Beam CT 3D, X-quang Panorex, phần mềm răng sứ CAD/CAM 3D, phần mềm Simplant 3D, phần mềm Vceph 3D…

Nha khoa quận Thủ Đức – Làm sao để tìm đúng địa chỉ uy tín? 9

Nhiều thiết bị, máy móc hiện đại hỗ trợ thăm khám, điều trị tại Nha Khoa Kim

Đến với Nha Khoa Kim, đa dạng nhiều dịch vụ nha khoa đều được áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, trình tự các bước từ khâu thăm khám, tư vấn đến điều trị. Điều này giúp đảm bảo vấn đề về sức khỏe răng miệng được tiến hành nhanh chóng, thuận tiện và chuyên nghiệp, đảm bảo tính an toàn và hiệu quả, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

khách hàng làm răng tại Nha Khoa Kim khách hàng làm răng tại Nha Khoa Kim khách hàng làm răng tại Nha Khoa Kim

khách hàng làm răng tại Nha Khoa Kim

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị tại Nha Khoa Kim

Kim Dental – nha khoa Việt Nam đạt ISO 9001: 2015, đạt chứng nhận GCR Hoa Kỳ được tổ chức tài chính thuộc chính phủ Singapore giúp gây quỹ cùng với 4 doanh nghiệp y tế từ Singapore, Úc, Trung Quốc nhận giải thưởng hành trình tác động tích cực Châu Á dựa trên các tiêu chí của Tổ Chức Y tế Thế giới, Liên Đoàn Nha Khoa Thế Giới và sứ mệnh dẫn dắt sự thay đổi với mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc.

Để an tâm với lựa chọn địa chỉ nha khoa quận Thủ Đức tới điều trị răng miệng, bạn nên dành thời gian tới trực tiếp nha khoa tìm hiểu và thăm khám. Với những điểm mạnh vượt trội về chất lượng, dịch vụ, Nha Khoa Kim Thủ Đức số 46 Võ Văn Ngân sẽ giúp bạn sớm khắc phục các khuyết điểm của răng và mang lại hàm răng đều đẹp, thẩm mỹ, ăn nhai tốt.

Tìm hiểu thêm các địa chỉ nha khoa UY TÍN khác.

Với mong muốn được phục vụ cho quý khách hàng trên khắp cả nước, Nha Khoa Kim đang cải thiện chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô trên toàn quốc.

Nha Khoa Kim Thủ Đức hiện đang có 3 chi nhánh nằm trong chuỗi hệ thống của Nha Khoa Kim với hơn 25 chi nhánh lớn nhỏ trên khắp cả nước. Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm địa chỉ nha khoa ngày càng đông, hiểu được điều đó nên chúng tôi đã tổng hợp các chi nhánh của Nha Khoa Kim tại TP. HCM thành một bảng hoàn chỉnh như bên dưới.

 ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 1  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 2  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 3  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 4
 ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 5  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 6  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 7  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 8
 ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 10  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 11  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận 12  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận Bình Tân
 ⭐ Địa chỉ nha khoa quận Bình Thạnh  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận Gò Vấp  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận Phú Nhuận  ⭐ Địa chỉ nha khoa quận Tân Bình
 ⭐ Địa chỉ nha khoa quận Tân Phú  ⭐ Địa chỉ nha khoa huyện Bình Chánh  ⭐ Địa chỉ nha khoa huyện Nhà Bè  ⭐ Địa chỉ nha khoa TP. Thủ Đức

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.