Tẩy trắng răng có hại không? Làm sao để tẩy trắng răng an toàn?

Không phải ai cũng nhanh chóng quyết định tới nha khoa tẩy trắng răng để sở hữu hàm răng trắng sáng. Rất nhiều người vừa muốn thực hiện nhưng lại phân vân e ngại không biết tẩy trắng răng có hại không cho răng miệng. Vậy thực hư điều này như thế nào? Làm sao để tẩy trắng răng an toàn mà lại không có tác hại gì?


1. Tẩy trắng răng có hại không?

Có rất nhiều cách tẩy trắng răng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn để giúp bạn sớm sở hữu hàm răng trắng sáng, đẹp rạng rỡ và tự tin giao tiếp. Tuy nhiên, sẽ có phương pháp tẩy trắng răng an toàn và không an toàn. Nên băn khoăn tẩy trắng răng có hại không là hoàn toàn có lý.

Tẩy trắng răng có hại không? Làm sao để tẩy trắng răng an toàn? 1

Tẩy trắng răng có hại gì không tới sức khỏe răng miệng?

Thông thường, các phương pháp tẩy trắng răng an toàn thường sử dụng các nguyên liệu tự nhiên sẵn có như dùng chanh, muối, chuối, dâu tây… Tuy nhiên, những cách này hiệu quả đạt được không cao và phải thực hiện duy trì lâu dài. Một số phương pháp khác như dùng miếng dán trắng răng, kem tẩy trắng răng, bột tẩy trắng răng… có chứa hàm lượng thuốc tẩy trắng răng nhất định giúp răng trắng sáng mạnh mẽ hơn, hiệu quả tốt hơn.

Sẽ không phải nói nhiều tới việc làm trắng răng có hại không khi mua phải sản phẩm kém chất lượng, hàng giả hàng nhái, điều này chắc ai cũng rõ. Riêng việc sử dụng các sản phẩm tẩy trắng răng của thương hiệu uy tín, hầu hết các sản phẩm đều đã được nghiên cứu, kiểm định và chứng nhận nên khá an toàn, nhưng với điều kiện là phải sử dụng đúng cách, đúng liều lượng và liệu trình. Nhiều người vì nôn nóng nên lạm dụng, thực hiện không đúng hướng dẫn, gây ra những tác hại lên răng miệng như ê buốt răng, đau nhức răng, môi nướu bị bỏng rát…

Tẩy trắng răng có hại không? Làm sao để tẩy trắng răng an toàn? 2

Nên tới nha khoa để thăm khám và nhận tư vấn tẩy trắng răng hiệu quả từ bác sỹ

Do đó, để đạt được hiệu quả tốt hơn và không phải lo ngại tẩy trắng răng có hại gì không, bạn nên chọn đến những địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện. Việc tẩy trắng răng sẽ được thực hiện bởi bác sỹ có chuyên môn, áp dụng các kỹ thuật tẩy trắng răng giúp răng trắng sáng hiệu quả. Quá trình thực hiện có thăm khám cẩn thận và sự giám sát của bác sỹ sẽ tránh được những tác hại lên răng miệng so với các phương pháp khác.


2. Làm sao để tẩy trắng răng an toàn không có tác hại nguy hiểm gì?

Muốn tẩy trắng răng an toàn, không gây hại gì cho răng mà đạt được hiệu quả cao, bạn nên thăm khám để nắm rõ được tình trạng răng miệng của mình. Sẽ có một số đối tượng cần cân nhắc tới việc tẩy trắng răng có hại không, như phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, trẻ em và người dưới 16 tuổi, người bị dị ứng với thuốc tẩy trắng răng.

Ngoài ra, với những người mắc bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm tủy, viêm nướu, viêm nha chu, nhiệt miệng… nên tạm hoãn việc tẩy trắng răng cho đến khi điều trị bệnh lý răng miệng triệt để. Bởi nếu tẩy trắng răng khi đang gặp phải những vấn đề răng miệng sẽ gây kích ứng cho môi nướu, làm bỏng rát hoặc có thể làm nhiễm trùng, viêm nhiễm nặng thêm.

Tẩy trắng răng có hại không? Làm sao để tẩy trắng răng an toàn? 3

Chọn phương pháp tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả, phù hợp với răng miệng của mình

Hiện nay đang có 2 phương pháp tẩy trắng răng tại phòng nha được nhiều người lựa chọn, đó là sử dụng máng tẩy trắng răng để tẩy trắng tại nhà hoặc tẩy trắng răng công nghệ cao sử dụng hiệu ứng ánh sáng. Theo các chuyên gia, bác sỹ thì tẩy trắng răng công nghệ cao ngay tại phòng nha sẽ cho hiệu quả tốt hơn, an toàn và tiết kiệm hơn so với việc tự tẩy trắng răng tại nhà.

Đáp ứng nhu cầu tẩy trắng răng ngày càng tăng, nên rất nhiều cơ sở nha khoa tiến hành tẩy trắng răng cho khách hàng. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín, sử dụng thiết bị tẩy trắng răng công nghệ mới, hiện, sử dụng vật liệu và thuốc tẩy trắng răng chất lượng tốt, ngay cả tay nghề bác sỹ cũng không nhiều kinh nghiệm, thực hiện không đúng quy trình… khiến việc tẩy trắng răng không đạt hiệu quả, vừa mất tiền lại còn gây ra những tác hại xấu tới răng miệng.

tẩy trắng răng có hại không - 1

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy có hướng dẫn của bác sỹ sử dụng tại nha khoa

Vì thế, để tẩy trắng răng an toàn, không gây hại cho răng và có được kết quả cao, bạn nên chọn địa chỉ nha khoa uy tín để tới thực hiện. Tẩy trắng răng đúng kỹ thuật, sử dụng công nghệ tẩy trắng răng mới, thực hiện với bác sỹ giỏi  sẽ giúp bạn nhanh chóng có được hàm răng trắng đẹp như mong đợi.


3. Tẩy trắng răng công nghệ Bleach Bright an toàn, hiệu quả tại Nha khoa KIM

Tại Nha khoa KIM, tẩy trắng răng công nghệ Bleach Bright mới là giải pháp tẩy trắng răng an toàn mà hiệu quả đang được rất nhiều người lựa chọn thực hiện. Không chỉ sở hữu hàm răng trắng sáng bật tông nhanh chóng mà khách hàng sẽ không phải lo lắng về vấn đề tẩy trắng răng có hại không.

Tẩy trắng răng có hại không? Làm sao để tẩy trắng răng an toàn? 4

Công nghệ tẩy trăng răng Bleach Bright hiện đại, hiệu quả và an toàn cao

Quá trình tẩy trắng răng bằng công nghệ Bleach Bright được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng và an toàn cao. Trước khi tẩy trắng răng, đích thân bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm của Nha khoa KIM sẽ thăm khám răng miệng để xác định tình trạng răng miệng có phù hợp để tẩy trắng răng không.

Khách hàng sẽ được lấy cao răng, vệ sinh răng miệng để tăng hiệu quả trước khi tẩy trắng răng. Môi miệng và nướu răng sẽ được cách ly bằng dụng cụ chuyên dụng.

Tẩy trắng răng có hại không? Làm sao để tẩy trắng răng an toàn? 5

Vật liệu nha khoa cách ly môi, nướu, tránh các kích ứng khi tẩy trắng răng

Tùy vào tình trạng răng miệng, nhu cầu của từng người, bác sỹ sẽ là người trực tiếp chỉ định liều lượng, nồng độ thuốc tẩy trắng răng, nhiệt lượng và ánh sáng từ thiết bị tẩy trắng răng Bleach Bright để giúp việc tẩy trắng răng hiệu quả, an toàn, không làm ảnh hưởng tới men răng hay sức khỏe răng miệng.

Dưới tác dụng của ánh sáng xanh từ thiết bị tẩy trắng răng kết hợp với thuốc tẩy trắng răng sẽ phá vỡ các liên kết protein trên răng, giúp răng trắng sáng từ bên trong, loại bỏ hiệu quả vết ố vàng, xỉn màu, cho hàm răng trắng sáng bật lên vài cấp độ.

Tẩy trắng răng có hại không? Làm sao để tẩy trắng răng an toàn? 6

Bác sỹ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm trực tiếp tẩy trắng răng cho khách hàng

Chỉ sau 1 lần thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ Bleach Bright nhẹ nhàng, đơn giản ngay tại Nha khoa KIM, bạn sẽ sở hữu ngay hàm răng trắng sáng rõ rệt. Vật liệu nha khoa và thuốc tẩy trắng răng chất lượng tốt, được kiểm định theo tiêu chuẩn FDA, an toàn, không gây hại cho răng. Màu sắc và hiệu quả răng trắng sáng duy trì lâu dài lên tới 3-5 năm.

Xem thêm: Công nghệ tẩy trắng răng Bleachbright 


4. Một số kết quả tẩy trắng răng Bleach Bright của khách hàng tại Nha khoa KIM

Nếu bạn còn hoài nghi về vấn đề tẩy trắng răng có hại không ở Nha khoa KIM, thì có thể tham khảo qua một số hình ảnh thực tế mà chúng tôi có được sau khi một số khách hàng thực hiện xong tại đây. Hầu hết những nguoiwf này đều có được những kết quả như mong muốn và không hề có những biến chứng hay ảnh hưởng gì đến chức năng ăn nhai của răng miệng.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi tẩy trắng răng tại Nha khoa KIM
* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người

Mong rằng, với chia sẻ trên sẽ giúp giải đáp băn khoăn tẩy trắng răng có hại không hay tẩy trắng răng có tác hại gì. Nếu bạn quan tâm và muốn sớm sở hữu hàm răng trắng đẹp hiệu quả mà an toàn, hãy liên hệ ngay tới Nha khoa KIM để được tư vấn và giải đáp các thông tin chi tiết nhé.

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.