Chi Phí Bọc Răng Sứ Giá Bao Nhiêu Tiền?

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ nha khoa đơn giản được sử dụng phổ biến trong phục hình răng hiện nay. Với mức giá hợp lý cùng kết quả cao, bọc sứ được nhiều khách hàng tìm đến và lựa chọn. Vậy chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu? Tại sao lại có sự chênh lệch về mức giá ở các nha khoa và đâu là yếu tố quyết định đến giá trồng răng sứ? Cùng Nha Khoa Kim tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền 1 cái?

Thưa bác sĩ nha khoa tư vấn! Bác sĩ cho em muốn hỏi: Chi phí trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền hiện nay ạ? Do em bị mất 1 răng hàm dưới do một lần tai nạn xe nên tôi đang muốn đi trồng lại chiếc răng đó để có được khả năng ăn nhai tốt hơn. Nhưng em lại chưa nắm rõ được nên bọc răng sứ cách nào tốt, giá răng sứ trồng vĩnh viễn bao nhiêu là mức rẻ. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ! (Tuấn Hòa – Ninh Bình).

Trả lời

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Tuấn Hòa đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi về câu hỏi mà bạn đang gặp phải. Về thắc mắc: “Chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Đối với trường hợp bị mất răng sẽ làm cho việc ăn nhai khó khăn, ảnh hưởng tới thẩm mỹ và gây ra nhiều tác hại xấu tới sức khỏe, răng miệng khi không được phục hình mất răng sớm. Để khắc phục triệt để nhược điểm này thì phương pháp trồng răng sứ là cách hiệu quả mà những người bị mất răng nên lựa chọn.

Hiện có 2 cách để trồng răng sứ được khá nhiều người áp dụng hiện nay đó là làm cầu răng sứ và trồng răng sứ trên implant để bạn lựa chọn áp dụng. Đối với mỗi phương pháp sẽ có ưu nhược điểm khác nhau chính vì thế mà răng sứ bao nhiêu 1 cái sẽ do nhiều yếu tố chi phối.

Chi phí trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền là mức rẻ nhất 7

Trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền là mối quan tâm của nhiều người

Tùy vào tình trạng răng miệng, nhu cầu và khả năng tài chính, bạn có thể lựa chọn phương pháp trồng răng sứ để phục hình mất răng cho mình. Dưới đây là phân tích chi tiết về các loại răng sứ và phương pháp để cho bạn có thể tham khảo và đưa ra phương án lựa chọn phù hợp. Đồng thời biết được làm răng sứ giá bao nhiêu tiền?

Giá răng sứ Titan

Răng sứ kim loại Titan có lớp sườn được cấu tạo từ hợp kim Titan. Vì Titan có độ tương thích sinh học với cơ thể con người cao nên hạn chế sự oxi hóa của răng sứ so với răng sứ kim loại thường. Đối với loại này thì bọc răng sứ mất bao nhiêu tiền? Răng sứ Titan có giá khoảng 1.900.000đ/răng. Tuổi thọ của răng sứ titan là khoảng gần 10 năm.

Giá răng sứ kim loại quý

Có thành phần sườn chủ yếu là hợp kim vàng, do đó giá bọc răng sứ kim loại quý khá cao khoảng từ 4.900.000đ đến 7.100.000đ/răng, tùy theo giá vàng. Loại răng sứ này có độ bền khá cao, trên 10 năm và có tính thẩm mỹ tốt hơn so với các loại răng sứ kim loại khác.

Giá làm cầu răng sứ

Đây là phương pháp trồng răng sứ được rất nhiều người lựa chọn, bởi ưu điểm nhanh chóng, thẩm mỹ cao, ăn nhai bên chắc và mức giá trồng răng sứ khá hợp lý.

Nếu mất 1 răng, để phục hình sẽ cần khoảng 3 mão răng sứ gắn liền với nhau tạo thành nhịp cầu răng sứ, mất 2 răng sẽ cần khoảng 4 răng sứ. Bác sĩ sẽ tiến hành mài nhỏ 2 răng thật kế cận vị trí mất răng để làm thành 2 trụ răng nâng đỡ nhịp cầu răng sứ.

Răng sứ ở giữa sẽ thay thế cho răng đã mất, 2 răng kế cận được gắn cố định chắc chắn vào trụ răng thật, giúp hàm răng hoàn thiện, cải thiện việc ăn nhai chắc chắn và tái tạo lại thẩm mỹ.

Để làm cầu răng sứ, răng sứ là vật liệu chính để phục hình mất răng. Vì thế, bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền khi làm cầu răng sứ sẽ tùy thuộc vào loại răng sứ cần sử dụng, số lượng răng sứ và tình trạng răng miệng của từng người.

Chi phí trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền là mức rẻ nhất 6

Răng đã mất được phục hình nhanh chóng, đẹp tự nhiên nhờ cầu răng sứ

Hiện đang có 2 loại răng sứ được sử dụng đó là răng toàn sứ và răng sứ kim loại. So với răng sứ kim loại, răng toàn sứ có chất lượng tốt hơn, tính thẩm mỹ cao và tuổi thọ lên tới 10 – 20 năm, trong khi đó, răng sứ kim loại chỉ có tuổi thọ khoảng 7 – 10 năm.

Nếu bạn chọn trồng răng sứ bằng răng sứ kim loại, giá 1 răng sứ sẽ khoảng từ 1,500,000đ đến 2,500,000đ/răng. Giá răng toàn sứ sẽ cao hơn, khoảng từ 3,5 triệu đồng/răng trở lên. Răng toàn sứ cao cấp có thể có mức giá từ 7 – 8 triệu đồng/răng. Qua đó, bạn có thể ước tính được giá trồng răng bao nhiêu tiền.

Giá trồng răng sứ trên Implant

Phương pháp trồng răng sứ trên Implant được các chuyên gia, nha sĩ đánh giá rất cao về hiệu quả phục hình. Đây là giải pháp hoàn hảo để khôi phục răng đã mất một cách toàn diện gồm cả chân răng và thân răng. Một phương pháp làm răng giả vĩnh viễn tối ưu.

Kỹ thuật trồng răng sứ trên Implant hoàn toàn khác với làm cầu răng sứ. Răng Implant là vật liệu chính để trồng răng, với cấu tạo bao gồm 1 trụ Implant thay thế cho chân răng, 1 mão răng sứ thay thế cho thân răng và khớp nối đế giữ cố định trụ Implant và mão sứ.

Bác sĩ sẽ tiến hành cấy ghép trụ Implant vào trong xương hàm, tại vị trí mất răng. Sau đó, mão răng sứ sẽ được gắn cố định ở phía trên trụ Implant bằng khớp nối. Răng đã mất được phục hồi hoàn chỉnh như một răng thật, độ bền chắc rất cao, duy trì trên cung hàm, ăn nhai và thẩm mỹ như răng thật.

Chi phí trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền là mức rẻ nhất 5

Răng Implant cố định, chắc chắn, hoàn chỉnh như răng thật đã mất

So với phương pháp làm cầu răng sứ, trồng răng Implant vượt trội hơn hẳn, nên giá trồng răng sứ trên Implant khá cao. Lúc này, bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền sẽ tùy thuộc vào giá trụ Implant, số lượng răng sứ trên implant cần sử dụng và tình trạng răng miệng của từng người.

Hiện nay, có nhiều loại răng Implant khác nhau với xuất xứ, thương hiệu và chất lượng khác nhau, phù hợp cho từng tình trạng xương hàm mỗi người. Giá trồng răng sứ vĩnh viễn trên Implant sẽ khoảng từ 12,000,000đ đến 14,000,000đ/răng trở lên. Trường hợp sử dụng riêng từng vật liệu răng Implant như trụ Implant, mão răng sứ, khớp nối, giá trồng răng sẽ có sự chênh lệch.

Để có thông tin cụ thể về làm răng sứ bao nhiêu tiền sẽ cần thông qua thăm khám răng miệng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp tới nha khoa để được tư vấn chi tiết hơn.

Trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu?

Bọc sứ tầm giá 4.000.000đ/răng thì có thể sử dụng dòng răng sứ Zirconia. Các dòng sứ cao cấp hơn như: Cercon HT, Nacera Pearl,… sẽ có mức giá cao hơn từ 6.000.000đ – 9.000.000đ/răng. Tuy nhiên, để chọn bọc răng sứ loại nào phù hợp, bạn cũng cần dựa trên tình trạng răng của mình.

Bảng giá bọc răng sứ thẩm mỹ năm 2024 

Hiện nay trên thị trường mức giá bọc răng sứ có thể dao động từ vài triệu đến vài chục triệu trên một răng. Ở Nha Khoa Kim, giá bọc răng sứ sẽ dao động từ 2.500.000đ – 12.800.000đ/răng. Cập nhật bảng giá bọc răng sứ thẩm mỹ 2024:

Bảng giá bọc răng sứ thẩm mỹ năm 2024 tại Nha Khoa Kim
Loại răng sứ Giá dịch vụ Thời gian bảo hành
Răng sứ kim loại Titan 2.500.000 đ/răng 3 Năm
Răng sứ kim loại Cr-co 3.500.000 đ/răng 4 Năm
Răng sứ Sage 5.500.000 đ/răng 5 Năm
Răng sứ Bio 6.900.000 đ/răng 7 Năm
Răng sứ Sage Shine 8.800.000 đ/răng 10 Năm
Răng sứ Bio Shine HT 10.500.000 đ/răng 15 Năm
Dán sứ Viva 6.900.000 đ/răng 7 Năm
Dán sứ Viva Shine 8.800.000 đ/răng 10 Năm
Dán sứ Viva Ultrathin 12.800.000 đ/răng 15 Năm

Bên cạnh bọc răng sứ thẩm mỹ, Nha Khoa Kim còn cung cấp nhiều dịch vụ trồng răng giải khác với mức giá hợp lý cho khách hàng lựa chọn. 

Bảng giá dịch vụ trồng răng giả năm 2024 tại Nha Khoa Kim
Dịch vụ trồng răng giả Giá trồng Đơn vị tính
Răng nhựa 300.000đ Răng
Răng sứ tháo lắp 1.000.000đ Răng
Hàm khung 1.500.000đ Hàm (Không kể răng)
Hàm Bisoft 4.000.000đ Hàm (Không kể răng)
Hàm khung liên kết 8.000.000đ – 10.000.000đ Hàm (Không kể răng)
Cùi kim loại 200.000đ Cái
Cùi sứ Zirconia 2.000.000đ Cái

Nha Khoa Kim – Địa chỉ trồng răng uy tín, chất lượng cao

Nha Khoa Kim là địa chỉ nha khoa trồng răng sứ uy tín, chất lượng cao được khách hàng rất tin tưởng, lựa chọn. Trực tiếp đội ngũ bác sĩ chuyên cao, tay nghề giỏi và nhiều kinh nghiệm thăm khám, tư vấn và tiến hành trồng răng sứ cho khách hàng.

Chi phí trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền là mức rẻ nhất 4

Đến thăm khám, tư vấn và trồng răng tại Nha Khoa Kim

Quá trình thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn với nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ kỹ thuật số tiên tiến như hệ thống X-quang ConeBeam CT 3D, phần mềm răng sứ CAD/CAM 3D, phần mềm phân tích cấy ghép implant Simplant 3D… giúp việc trồng răng an toàn, hiệu quả và chính xác cao.

Đặc biệt, giá bọc răng sứ Nha Khoa Kim rất hợp lý. Khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn tận tình về phương pháp trồng răng hiệu quả, cũng như lựa chọn vật liệu răng sứ chất lượng tốt, đảm bảo yêu cầu điều trị và có bảng giá trồng răng sứ phù hợp với nhu cầu, khả năng kinh tế của từng người.

Chi phí trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền là mức rẻ nhất 4

Chi phí trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền là mức rẻ nhất 3 Chi phí trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền là mức rẻ nhất 2 Chi phí trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền là mức rẻ nhất 1

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trồng răng sứ tại Nha Khoa Kim
* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người

Nếu vẫn còn băn khoăn về bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc, bạn hãy đến trực tiếp Nha Khoa Kim để thăm khám và nhận tư vấn miễn phí từ bác sĩ. Tại đây, mọi thông tin về chi phí trồng răng sứ sẽ được các nhân viên tư vấn, giải đáp tận tình để bạn nắm rõ và an tâm lựa chọn điều trị. Xin cảm ơn!

MSTT : 2011

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.