Làm răng cửa nhỏ lại bằng phương pháp nào cho hiệu quả cao?

Răng cửa có kích cỡ quá to và thô, thông thường các bác sĩ nha khoa sẽ chỉ định cho khách hàng làm răng cửa nhỏ lại, để giúp chiếc răng này trở nên đều đẹp thẩm mỹ hơn. Vậy làm răng cửa nhỏ lại bằng phương pháp nào cho hiệu quả cao nhất? Hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài biết sau đây nhé!

Làm răng cửa nhỏ lại bằng phương pháp nào cho hiệu quả cao?

Làm răng cửa nhỏ lại là giải pháp nha khoa tối ưu, được ứng dụng trong trường hợp răng cửa gặp phải tình trạng to và thô hơn so với các răng còn lại. Yêu cầu cao nhất khi muốn làm răng cửa là phải đảm bảo tính thẩm mỹ sau khi thực hiện.

Làm răng cửa nhỏ lại bằng phương pháp nào cho hiệu quả cao? 1Làm răng cửa nhỏ lại giúp các răng đều đẹp thẩm mỹ hơn

Hiện nay, tại các trung tâm nha khoa lớn thường áp dụng phổ biến 2 phương pháp  làm răng cửa nhỏ lại đó là là niềng răng và mài răng bọc sứ. Tùy từng trường hợp răng hàm cụ thể và mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ cho tư vấn phương pháp phù hợp nhất

icon Niềng răng cửa nhỏ lại

Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha, sử dụng các khí cụ nha khoa có tính thẩm mỹ cao để gắn cố định hay tháo lắp trên bề mặt răng nhằm giúp nắn chỉnh, dịch chuyển răng về đúng vị trí mong muốn, từ đó mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp và sự thoải mái trong suốt quá trình niềng răng.

Phương pháp này hiện được các chuyên gia đánh giá khá cao vì có khả năng cải thiện tính thẩm mỹ tốt cũng như giúp bạn khắc phục hiệu quả tình trạng răng cửa mọc sai kích cỡ. Tuy nhiên, vì thời gian thực hiện hơi lâu nên kỹ thuật này thường không được nhiều người lựa chọn khi muốn làm răng cửa.

Làm răng cửa nhỏ lại bằng phương pháp nào cho hiệu quả cao? 2Niềng răng chỉnh nha là phương pháp làm răng cửa nhỏ lại được nhiều người ưa chuộng

icon Làm răng cửa nhỏ lại bằng cách mài răng và bọc sứ

Bọc răng sứ hiện được đánh giá là phương pháp làm răng cửa tối ưu nhất hiện nay. Ở kỹ thuật này, bác sĩ sẽ tiến hành mài răng cửa và bọc sứ bên ngoài, phục hình răng một cách nhanh chóng nhất. Sau khi bọc sứ, bạn có thể yên tâm sở hữu hàm răng đều đẹp và cân xứng, khớp cắn cũng được cải thiện một cách đáng kể.

>>> Xem thêm: Chi phí Bọc Sứ 4 Răng Cửa Giá Bao Nhiêu?

Nha Khoa Kim – Địa chỉ làm răng cửa nhỏ lại hiệu quả và an toàn cao

Nha Khoa Kim sở hữu đầy đủ các yếu tố của một địa chỉ nha khoa chuyên nghiệp: Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, trang bị máy móc tân tiến, ứng dụng đa dạng các chất liệu bọc sứ, chú trọng yếu tố vô trùng cao…. chính là địa chỉ làm răng cửa nhỏ lại hiện nay, được các chuyên gia đánh giá cao và nhiều người tin tưởng lựa chọn, mỗi khi có ý định khắc phục tình trạng răng cửa mọc sai kích cỡ.

tick-3 Đội ngũ bác sĩ giỏi trực tiếp thực hiện

Tại Nha Khoa Kim quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản và có giấy phép hành nghề. Không chỉ trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị tình trạng răng cửa to cho các khách hàng, các bác sĩ tại đây còn có khả năng xử lý nhạy bén, chuẩn xác mọi tình huống, nhờ đó có thể giúp cho quá trình làm răng cửa nhỏ lại diễn ra nhanh chóng, an toàn và đạt thẩm mỹ cao nhất.

Làm răng cửa nhỏ lại bằng phương pháp nào cho hiệu quả cao? 4

tick-3 Ứng dụng trang thiết bị máy móc hiện đại

Trung tâm cũng đặc biệt ứng dụng trang thiết bị máy móc tân tiến, hỗ trợ đắc lực cho quá trình làm răng cửa: Máy chụp X-quang Panorex & Cephalometric,  phần mềm phân tích Vceph 3D và công nghệ chế tạo răng sứ CAD/CAM 3D… Những thiết bị này có ý nghĩa rất quan trọng đối với kết quả nhận được, cho thẩm mỹ cao hơn, nhanh chóng và an toàn hơn.

Làm răng cửa nhỏ lại bằng phương pháp nào cho hiệu quả cao? 3Nha Khoa Kim trang bị hệ thống máy móc hiện đại

tick-3 Đa dạng các chất liệu bọc sứ

Đối với phương pháp làm răng cửa nhỏ lại bằng cách bọc sứ, Nha Khoa Kim có trang bị đa dạng các chất liệu bọc sứ đang được đánh giá cao hiện nay như: răng sứ kim loại thường, răng sứ kim loại quý, răng sứ titan, răng sứ Cercon, E.max, Zirconia, răng toàn sứ Diamond… Đây đều là những chất liệu được nhập khẩu chính hãng, đã quan kiểm tra về chất lượng, độ bền và được chế tạo với công nghệ CAD/CAM 3D hiện đại, đảm bảo tính chính xác ở mức cao.

tick-3 Chú trong yếu tố vô trùng không khí

Bệnh viện cũng chú trọng yếu tố vô trùng ở mức cao khi trang bị hệ thống máy phun sương hiện đại, lò hấp khử trùng dụng cụ. Ngoài ra, mỗi khách hàng khi đến thăm khám sẽ được trang bị một bộ tay khoan riêng, một bộ dụng cụ riêng nhằm tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Làm răng cửa nhỏ lại bằng phương pháp nào cho hiệu quả cao? 4Phòng khám khang trang, sạch sẽ, đảm bảo yếu tố vô trùng ở mức cao

tick-3 Quy trình chuyên nghiệp

Quy trình thực hiện chuyên nghiệp, với các bước cụ thể và khoa học, đáp ứng yêu cầu của Bộ Y Tế và các quy định của cơ quan y tế, đảm bảo thời gian làm răng cửa diễn ra nhanh chóng, an toàn và đạt thẩm mỹ cao. Xem thêm >> răng toàn sứ cao cấp hi-zirconia

Ai đã từng làm răng cửa nhỏ lại tại Nha Khoa Kim?

Đa số các khách hàng sau khi tiến hành làm răng cửa nhỏ lại tại Nha Khoa Kim đều rất hài lòng với kết quả đạt được. Bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây:

làm răng cửa 1 làm răng cửa 2 làm răng cửa 3 làm răng cửa 4 làm răng cửa 5Hình ảnh khách hàng trước và sau khi làm răng cửa nhỏ tại Nha Khoa Kim * Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng từng người

Bằng những thế mạnh về bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, quy trình chuyên nghiệp… Nha Khoa Kim chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho tất cả những ai muốn khắc phục khuyết điểm về răng cửa to, nhanh chóng sở hữu hàm răng đều đẹp và ăn nhai tốt hơn. Chúng tôi mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần, hân hạnh sẽ được đón tiếp quý khách hàng một cách chu đáo nhất!

 

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.