Nha khoa uy tín ở TPHCM – Chăm sóc răng miệng toàn diện

Bạn đắn đo tìm địa chỉ nha khoa uy tín ở TPHCM? Nha khoa KIM thực hiện đa dạng các dịch vụ nha khoa, là gợi ý giúp bạn tham khảo và an tâm thực hiện khắc phục các khuyết điểm răng xấu, bảo vệ hàm răng toàn diện, tự tin hơn trong cuộc sống. 

NHA KHOA UY TÍN – ĐỊA CHỈ CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG TOÀN DIỆN

Hiện nay, nhu cầu thẩm mỹ răng ngày càng được quan tâm. Khách hàng không khó tìm ra địa chỉ nha khoa TPHCM nhưng tìm được địa chỉ nha khoa uy tín thì không phải điều dễ dàng.

Nha khoa uy tín sẽ có đa dạng các loại hình dịch vụ chăm sóc răng miệng:

+ Niềng răng: Niềng răng khấp khểnh, hô, móm, vẩu, sai lệch khớp cắn

+ Bọc răng sứ: Bọc răng xỉn màu, răng mòn men, hình thể xấu, răng nhiễm kháng sinh, răng sâu

Nha khoa uy tín ở TPHCM - Chăm sóc răng miệng toàn diện 1Nha khoa uy tín TPHCM  có đa dạng các hình thức chăm sóc sức khỏe răng miệng

+ Trồng răng implant: Phục hình răng mất (mất cả chân răng)

+ Nhổ răng: Nhổ răng sữa cho bé, nhổ răng sâu, nhổ răng thừa, nhổ răng khôn

+ Trám răng: Bù đắp hình thể răng bằng miếng trám răng chuyên dụng

+ Cạo vôi răng: Loại bỏ mảng bám cao răng kể cả ở những vị trí khó lấy như chân răng và dưới nướu.

+ Tẩy trắng răng: Tẩy trắng răng bị xỉn màu, ố vàng

+Điều trị nội nha: Điều trị tủy

+Các dịch vụ thẩm mỹ răng khá như: đính đá vào răng, trồng răng khểnh, răng nanh,…

Một địa chỉ nha khoa uy tín ở TPHCM sẽ chú trọng đảm bảo các điều kiện lý tưởng nhất giúp bệnh nhân có cơ hội chăm sóc răng miệng ngay tại Việt Nam với chi phí hợp lý nhất.

NHA KHOA UY TÍN Ở TPHCM GỌI TÊN ĐỊA CHỈ NÀO?

Việc chăm sóc răng miệng là rất cần thiết giúp sức khỏe răng miệng, nha chu của khách hàng luôn sạch sẽ, ngăn chặn bệnh lý răng miệng. Tuy nhiên, chăm sóc răng miệng tại Nha khoa TPHCM kém chất lượng, không trang bị được những thiết bị hiện đại, bác sỹ yếu, chưa có kinh nghiệm thực tế, công nghệ cũ, sơ sài,… ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe răng miệng của bệnh nhân.

Nha khoa uy tín ở TPHCM - Chăm sóc răng miệng toàn diện 2Nha khoa nổi tiếng ở TPHCM gọi tên địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn

Một địa chỉ nha khoa uy tín ở TPHCM cần đáp ứng các yêu cầu sau:

+ Địa chỉ phải có thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người biết đến, đã thực hiện thành công nhiều case nha khoa, phản hồi khách hàng tốt.

+ Đội ngũ bác sỹ tại nha khoa tốt ở tphcm phải có kinh nghiệm chuyên sâu, được phân chia thành các chuyên khoa cụ thể, kinh nghiệm thực tế đa dạng, khéo léo, tận tâm.

+ Quy trình thực hiện các kỹ thuật nha khoa đạt chuẩn Bộ Y Tế, đảm bảo tính chính xác an toàn, chuẩn xác và nhanh chóng.

+ Nha khoa uy tín ở TPHCM phải có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt, theo dõi sát xao tình trạng răng miệng của bệnh nhân.

NHA KHOA KIM – NHA KHOA UY TÍN Ở TPHCM ĐƯỢC CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ CAO

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nha khoa làm răng uy tín ở TPHCM, bạn có thể tới Nha khoa KIM. Đây là một trong số những địa chỉ nha khoa uy tín tại Việt Nam với hàng nghìn case chăm sóc răng miệng thành công, giúp khách hàng tự tin hơn trong cuộc sống.

Bác sĩ Nguyễn Hữu Nam – Chủ tịch Hội Đồng Y Khoa Hệ Thống Nha Khoa Kim (bên phải) ký kết Biên bản hợp tác với Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Huế GS TS Nguyễn Vũ Quốc Huy nhằm nâng nguồn lực y tế dưới sự chứng kiến của tất cả các Lãnh đạo các Sở Y Tế, Trường ĐH, Bệnh viện Miền Trung _Tây Nguyên

 

Để xứng đáng trở thành địa chỉ nha khoa uy tín, Nha khoa KIM hội tụ những điều kiện chăm sóc răng miệng lý tưởng nhất:

+ Đa dạng các loại dịch vụ

Nắm bắt được nhu cầu chăm sóc răng miệng ngày càng nhiều của các khách hàng nên Nha khoa KIM không ngừng học hỏi và cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới nhất, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng cả trong nước và nước ngoài.

Các dịch vụ chính như: thăm khám sức khỏe định lỳ, trồng răng, niềng răng, tẩy trắng răng, làm răng sứ, nhổ răng,….

Nha khoa uy tín ở TPHCM - Chăm sóc răng miệng toàn diện 4Nha khoa KIM hội tụ đa dạng các loại hình dịch vụ, chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mọi đối tượng

+ Đội ngũ bác sỹ giỏi, kinh nghiệm lâu năm, đạt được nhiều giải thưởng, qui trình điều trị ISO  9001

Không chỉ có trình độ chuyên môn giỏi, các bác sỹ tại Nha khoa KIM còn có kinh nghiệm thực tế lâu năm, đã thực hiện nhiều case nha khoa với các mức độ phức tạp khác nhau nên xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong quá trình điều trị.

Các bác sĩ Hàn Quốc, Úc, Mỹ đã có mặt tại nha khoa Kim trong chương trình đào tạo chuyển giao công nghệ và học hỏi nhau tại Nha Khoa Kim

Các bác sĩ từ Úc, Hàn Quốc,, Canada, Mỹ sang Nha Khoa Kim cùng đào tạo trao đổi chuyên môn

Mỗi khách hàng khi tới chăm sóc răng miệng tại Nha khoa KIM, mỗi khách hàng là một bác sỹ chuyên trách, điều trị từ đầu đến khi kết thúc đảm bảo nắm rõ tình trạng của bệnh nhân, rút ngắn thời gian điều trị.

Nha khoa Kim là một trong những nha khoa tại Việt Nam đạt được chứng nhận Tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 Vương Quốc Anh cấp. Đạt chứng nhận GCR nha khoa uy tín toàn cầu do Hoa Kỳ đánh giá tất cả các phòng khám nha khoa toàn cầu

+ Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến

Đi đầu trong việc đưa máy móc hiện đại trong thăm khám và điều trị nha khoa, Nha khoa KIM là một trong số ít địa chỉ nha khoa ở TPHCM trang bị hệ thống máy móc tối tân, hiện đại như: Máy chụp phim X-quang, phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, phần mềm phân tích hàm mặt Vceph 3D, phần mềm Simplant 3D,…

Nha khoa uy tín ở TPHCM - Chăm sóc răng miệng toàn diện 6Đa dạng các loại máy móc hỗ trợ đắc lực cho bác sỹ trong thăm khám và điều trị

+ Phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại

Phòng tiểu phẫu sử dụng để nhổ răng khôn các case phức tạp, trồng răng implant,… đảm bảo vô trùng hiện đại, được trang bị các máy móc cần thiết, vật liệu nha khoa được đảm bảo hấp vô trùng và bảo quản trong điều kiện chuyên khoa.

Nha khoa uy tín ở TPHCM - Chăm sóc răng miệng toàn diện 7Nha khoa KIM là nha khoa uy tín ở TPHCM sở hữu phòng tiểu phẫu vô trùng hiện đại

HOẶC GỌI: 1900 9968

Chăm sóc răng miệng toàn diện tại Nha khoa KIM giúp bạn khắc phục được những khuyết điểm răng xấu, mang lại sự tự tin cho khách hàng. Chúng tôi mở cửa các ngày trong tuần, hân hạnh được đón tiếp quý khách!

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.