Làm khít răng thưa bằng phương pháp nào hiệu quả?

Hàm răng thưa thớt, nhiều khoảng trống là tình trạng thường gặp ở rất nhiều người hiện nay. Không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ của cả hàm răng, răng thưa còn là nguyên nhân gây nên các bệnh lý nguy hiểm như: sâu răng, viêm nha chu, viêm nướu… gây khó ảnh hưởng không tốt đến chức năng ăn nhai hằng ngày của người bệnh. Vậy trong trường hợp này, phương pháp nào làm khít răng thưa an toàn và hiệu quả? Cùng đi tìm câu trả lời thông qua bài viết sau đây nhé!

Tại sao phải làm khít răng thưa càng sớm càng tốt?

Răng thưa là một dạng khiếm khuyết thường gặp ở nhiều người hiện nay mà biểu hiện là khoảng cách giữa các răng cách khá xa nhau, khiến răng mọc thưa thớt, không đúng vị trí khớp cắn. Hầu hết những trường hợp gặp phải tình trạng răng thưa đều than phiền về vấn đề khe hở rộng giữa các răng, gây mất thẩm mỹ khiến họ cảm thấy vô cùng tự ti.

làm khít răng thưa - 1Răng thưa là một dạng khuyết điểm thường gặp ở nhiều người hiện nay

Khi gặp phải trường hợp này, các chuyên gia nha khoa thường khuyến cáo khách hàng nên tiến hành làm khít răng càng sớm càng tốt, bởi:

  • Răng thưa là nguyên nhân gây mất thẩm mỹ của cả hàm răng, khiến nhiều người cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp
  • Kẽ hở giữa các răng thường bị mắc thức ăn nên nguy cơ gặp phải các bệnh lý răng khoa cao.
  • Ảnh hưởng phần nào đến phát âm và ăn uống hàng ngày

Làm khít răng thưa bằng phương pháp nào hiệu quả?

Hiện nay, có 3 phương pháp làm khít răng thưa được các trung tâm nha khoa áp dụng phổ biến, đó chính là: Bọc răng sứ, hàn trám răng và niềng răng thưa. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý cũng như điều kiện tài chính của mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định cho khách hàng một phương pháp điều trị phù hợp.

  Niềng răng thưa

Đây là phương pháp làm khít răng thưa được các chuyên gia đánh giá cao. Bằng việc sử dụng hệ thống mắc cài, dây cung hoặc các khay niềng trong suốt để điều chỉnh khoảng cách giữa các răng, giúp răng thu hẹp lại một cách đáng kể. Ngay sau khi thực hiện niềng răng, bạn có thể yên tâm sở hữu một hàm răng đều đẹp, tự nhiên và ăn nhai tốt hơn.

làm khít răng thưa - 2Làm khít răng bằng cách niềng răng thưa

Hàn trám răng

Hàn trám răng là phương pháp thường được bác sĩ chỉ định trong trường hợp răng thưa nhẹ và các khoảng trống chưa nhiều. Ở kỹ thuật này, sau khi làm sạch răng miệng, bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu hàn trám để lấp đi khoảng cách giữa các răng thưa, đồng thời giúp chúng sát khít lại với nhau một cách đồng đều, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho cả hàm răng.

Bọc sứ răng thưa

Bọc sứ răng thưa hiện là phương pháp làm khít răng tối ưu mang lại hiệu quả cao trong tất cả mọi trường hợp. Tiến hành bọc sứ, bác sĩ sẽ mài răng và chụp mão sứ lên trên giúp bạn nhanh chóng sở hữu nụ cười đẹp tự nhiên với tuổi thọ lâu dài và bền chắc.

Làm khít răng thưa an toàn và hiệu quả cao tại Nha Khoa Kim

Nha Khoa Kim được biết đến là một trong những địa chỉ điều trị răng thưa uy tín hiện nay, được đông đảo khách hàng trên cả nước biết đến và tin tưởng lựa chọn.

Tại đây, trực tiếp thăm khám và làm khít răng thưa cho các khách hàng sẽ là đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn vững vàng, được đào tạo chuyên sâu và từng có thời gian tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kết quả làm khít răng an toàn và hiệu quả cao.

  Bên cạnh đó, Nha Khoa Kim còn trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc đỉnh cao, hỗ trợ đắc lực cho quá trình điều trị răng thưa: Máy chụp X-quang Panorex & Cephalometric, phần mềm phân tích Vceph, công nghệ CAD/CAM 3D, giúp bác sĩ xác định được chính xác tình trạng bệnh lý và lên phác đồ điều trị phù hợp.

làm khít răng thưa - 3Nha Khoa Kim trang bị hệ thống máy móc hiện đại

 Quy trình làm khít răng thưa được áp dụng theo tiêu chuẩn quốc tế và tuân thủ nghiêm ngặt quy định của cơ quan y tế trong nước, đảm bảo hiệu quả nhanh, an toàn và thẩm mỹ tốt.

Ngoài ra, phòng khám còn đảm bảo cao về yếu tố vô trùng, phòng thanh trùng sát khuẩn dụng cụ. Khi tiến hành thăm khám, mỗi khách hàng sẽ được sử dụng một bộ tay khoan và dụng cụ riêng nên không phải lo nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi làm khít răng thưa tại Nha Khoa Kim

Đa số khách hàng sau khi điều trị răng thưa tại Nha Khoa Kim đều rất hài lòng với kết quả đạt được. Bạn có thể tham khảo qua một số hình ảnh dưới đây:

làm khít răng thưa - 4Hình ảnh khách hàng trước và sau khi làm khít răng thưa tại Nha Khoa Kim

làm khít răng thưa - 5Hình ảnh khách hàng trước và sau khi làm khít răng thưa tại Nha Khoa Kim

làm khít răng thưa - 6Hình ảnh khách hàng trước và sau khi làm khít răng thưa tại Nha Khoa Kim

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, ứng dụng công nghệ hiện đại và đảm bảo các tiêu chuẩn vô trùng, Nha Khoa Kim chính là địa chỉ làm khít răng thưa uy tín và chuyên nghiệp mà bạn có thể yên tâm khi lựa chọn. Chúng tôi mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần và hân hạnh được đón tiếp, phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo, chuyên nghiệp.

Mỗi phòng khám thuộc hệ thống Nha Khoa Kim được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Nha Khoa Kim sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.